Dân mạng 'tấn công' Hữu Tín, Hồng Vân cũng bị réo liên hồi

Hồng Vân dù không liên quan gì đến ồn ào của Hữu Tín song vẫn bị dân mạng lôi ra bàn tán.

Ngày 12/6, trên Zing, Công an Quận 8 TP.HCM cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý một số người bị phát hiện sử dụng chất ma túy tại căn hộ chung cư trên địa bàn.

Trước đó, lực lượng chức năng Quận 8 kiểm tra căn hộ chung cư ở Phường 5, Quận 8 và phát hiện một số người đang sử dụng ma túy. Theo cảnh sát, trong số này có diễn viên Hữu Tín.

Cơ quan chức năng sau đó đã đưa những người này về trụ sở lấy lời khai, làm rõ hành vi.

Dân mạng tấn công Hữu Tín, Hồng Vân cũng bị réo liên hồi-1
Diễn viên Hữu Tín sử dụng ma túy trong căn hộ chung cư.

Thông tin diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy thu hút sự quan tâm của dư luận. Rất nhanh chóng, dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của Hữu Tín, bình luận mỉa mai dưới các bài viết. 

Đáng chú ý, nghệ sĩ Hồng Vân không liên quan gì đến ồn ào Hữu Tín cũng bị dân mạng réo liên hồi. 

Theo đó, dưới bài viết gần nhất thông báo về buổi kịch có sự tham gia của Hữu Tín, Hồng Vân đã để lại lời động viên: "Mong chờ vai diễn mạnh mẽ của con quá".

Một bộ phận dân mạng đã phản hồi ngay dưới bình luận của nghệ sĩ Hồng Vân. Không chỉ chụp màn hình bài báo Hữu Tín sử dụng ma túy, một số còn mỉa mai nữ nghệ sĩ "có học trò ngoan ghê"; "pha này thì đen rồi"...

Hiện phía Hữu Tín vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về vụ việc này.

Dân mạng tấn công Hữu Tín, Hồng Vân cũng bị réo liên hồi-2Dân mạng tấn công Hữu Tín, Hồng Vân cũng bị réo liên hồi-3Dân mạng tấn công Hữu Tín, Hồng Vân cũng bị réo liên hồi-4
Dân mạng quá khích tràn vào mỉa mai Hồng Vân, khi nữ nghệ sĩ để lại bình luận ở bài viết gần nhất của Hữu Tín.

Diễn viên Hữu Tín sinh năm 1987, hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Anh tốt nghiệp khoa diễn viên tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM năm 2009, sau đó về công tác tại sân khấu của Hồng Vân.

Trước khi được chú ý, anh chỉ đóng vai phụ, lương thấp. Sau này, anh và một số đồng nghiệp lập nhóm hài X-Pro kiếm sống thêm.

Trong thời gian làm nghề, Hữu Tín giành được nhiều thành tích như Quán quân Cười Xuyên Việt 2016 - Tiếu Lâm Hội, Quán quân Nghệ Sĩ Đa Tài 2017…

Dân mạng tấn công Hữu Tín, Hồng Vân cũng bị réo liên hồi-5Dân mạng tấn công Hữu Tín, Hồng Vân cũng bị réo liên hồi-6
Diễn viên Hữu Tín.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-tan-cong-huu-tin-hong-van-cung-bi-reo-lien-hoi-n-309671.html

Hữu Tín Hồng Vân

Tin tức mới nhất