Dân mạng thốt lên 'giọng ca huyền thoại' khi nghe Ưng Hoàng Phúc cover hit cách đây 14 năm

Khán giả bày tỏ sự yêu thích mãnh liệt dành cho các video hát live của Ưng Hoàng Phúc.

Một vài năm trở lại đây trào lưu cover những ca khúc cũ của các ca sĩ được khán giả trẻ ủng hộ nhiệt tình. Phải kể đến những chương trình được đông đảo người yêu nhạc đón chào như: See sing share (Hà Anh Tuấn) hay Greatest Hits - The Memories 2017 (Quang Vinh). 

Và mới đây nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng hưởng ứng trào lưu này khi hát lại những bản hit bự của mình. Trên trang Youtube, chàng ca sĩ "Ốc tiêu" đã đăng tải những bản hát live của các ca khúc: Giọt nắng cuối chiều, Và như thế em đi hay Ngắm hoa lệ rơi. Ngay sau khi loạt hit cũ phiên bản 2018 được lên sóng đã nhận được sự yêu thích mãnh liệt từ cư dân mạng. 


Ưng Hoàng Phúc hát live ca khúc "Và như thế em đi"


"Giọt nắng cuối chiều"

Nhiều khán giả đã để lại những lời bình luận tán dương giọng hát live cực tốt của anh: "Phần nghe và phần nhìn y như 10 năm về trước, huyền thoại", "những ca khúc của Ưng Hoàng Phúc nhiều năm rồi nghe vẫn hay như vậy".

Bên cạnh những lời động viên cổ vũ, không ít khán giả bày tỏ sự quan ngại khi thấy các ca sĩ "ăn mày dĩ vãng": "Tất cả đều tốt nhưng chẳng lẽ lại bám hit xưa như này mãi sao", "Mấy bài hát sau này của anh cũng hay lắm mà không có chương trình PR đủ để bật lên và anh cũng không cạnh tranh được với các ca sĩ trẻ nên mới dùng lại các bài hát cũ. Hơn nữa thâm niên của anh cũng không cần phải lăn lộn nữa, nhạc của anh dù là bài cũ cũng vẫn còn rất nhiều người nghe".


Hình ảnh của Ưng Hoàng Phúc khi ở đỉnh cao sự nghiệp

Những ca khúc được Ưng Hoàng Phúc hát lại được phát hành cách đây hơn 10 năm: Và như thế em đi nằm trong album Đàn ông không được quên... Hết tình còn nghĩa (2004) hay Giọt nắng cuối chiều thuộc album Thà rằng như thế... Tôi đi tìm tôi (2002), cũng chính vì những sáng tác mới được phát hành trong thời gian vừa qua của anh không thành công như mong đợi dẫn đến việc khán giả có suy nghĩ nam ca sĩ đang cố gắng "tìm lại thời huy hoàng" năm nào.

Ưng Hoàng Phúc tái hợp H.A.T, quỳ gối trước Phạm Quỳnh Anh hát hit cách đây 14 năm-8

Cách đây không lâu, giọng ca Anh không muốn bất công với em đã có đêm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát tại Hà Nội. Chất liệu âm nhạc xuyên suốt chương trình là những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc, đặc biệt những phần song ca với HAT hay Phạm Quỳnh Anh được người xem vô cùng yêu thích vì mang lại khoảng trời thanh xuân cho lứa tuổi 8x đầu 9x.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-thot-len-giong-ca-huyen-thoai-khi-nghe-ung-hoang-phuc-cover-hit-cach-day-14-nam-n-151408.html

Ưng Hoàng Phúc cover

Tin tức mới nhất