Dân mạng tranh cãi ầm ĩ vì mâm bánh canh hoàng gia tận 390k ở Bình Dương: 'Thà đi ăn buffet hải sản còn hơn!'

Trông thì cũng sang chảnh thật, toàn nguyên liệu ngon lành bắt mắt, nhưng mà ăn thì không biết hương vị món bánh canh này thế nào?

Từ trước đến nay, mọi người vẫn luôn hứng thú với những món ăn mới lạ, độc đáo, có mức giá cực rẻ hoặc cực đắt bởi kích thích sự tò mò. Món bánh canh cũng tương tự như vậy, để mà nhận xét hàng quán nào bán ngon thì còn tùy khẩu vị mỗi người, song đắt đỏ đến mức giật mình như bánh canh hoàng gia 390k dưới đây thì quả thực dân tình ai cũng thấy hiếu kỳ.


Cận cảnh mâm bánh canh hoàng gia đắt đỏ đang gây sốt MXH.

Được biết, mâm bánh canh xa xỉ này do một tiệm ở Bình Dương chế biến ra. Thay vì 1 bát như truyền thống thì ở đây có tận 5 bát, mỗi bát là các loại nguyên liệu khác nhau mix vào.

Bát đầu tiên được giới thiệu gồm 1 miếng thịt nạc với khúc giò gân "nhỏ xinh nhưng có võ", bát thứ 2 là tôm tươi "giãy đành đạch" với nấm, bát thứ 3 là xương ninh cà rốt dành cho người không thích ăn da bì, bát thứ 4 là mực với 1 cục tiết hấp (?!?) Riêng bát chính giữa làm điểm nhấn thì có chả cua và 1 chiếc càng cua to bự, trông khá kích thích dạ dày.

Dân mạng tranh cãi ầm ĩ vì mâm bánh canh hoàng gia tận 390k ở Bình Dương: Thà đi ăn buffet hải sản còn hơn!-1

Cả khay bánh canh này 1 người ăn chưa chắc đã hết, bên cạnh có rau sống kèm theo và nước chấm, gia vị chanh ớt. Màn giới thiệu suất bánh canh hoàng gia đắt kinh ngạc ở trên đã gây ấn tượng với hàng chục nghìn thành viên mạng, thu hút tranh cãi ồn ào về giá tiền thực khách phải trả nếu muốn thưởng thức món ăn đặc biệt này.

Dân mạng tranh cãi ầm ĩ vì mâm bánh canh hoàng gia tận 390k ở Bình Dương: Thà đi ăn buffet hải sản còn hơn!-2Dân mạng tranh cãi ầm ĩ vì mâm bánh canh hoàng gia tận 390k ở Bình Dương: Thà đi ăn buffet hải sản còn hơn!-3Dân mạng tranh cãi ầm ĩ vì mâm bánh canh hoàng gia tận 390k ở Bình Dương: Thà đi ăn buffet hải sản còn hơn!-4


Đa số dân mạng đều cho rằng với 390k thì họ có thể chọn vừa ăn bánh canh vừa ăn thêm được vô số thứ khác. Chỉ cần 1/6 số tiền này là đủ để thưởng thức một bát bánh canh full topping hải sản y xì như trên, có khi còn ngon hơn, thật tò mò không biết người sáng tạo ra mâm bánh canh gần 400k dựa vào tiêu chí nào để bán ra với giá đó?

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dan-mang-tranh-cai-am-i-vi-mam-banh-canh-hoang-gia-tan-390k-o-binh-duong-tha-di-an-buffet-hai-san-con-hon-22202026133018737.htm

món ăn đắt đỏ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất