Dân mạng tranh cãi gay gắt mâm cơm mẹ chồng nấu cho con dâu bầu 5 tháng, bát canh càng thu hút sự chú ý

Nhìn mâm cơm mẹ chồng nấu cho con dâu, dân mạng đã đua nhau tranh cãi nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh mâm cơm mẹ chồng nấu cho con dâu khiến cộng đồng mạng xôn xao. Kèm theo đó là 1 bức ảnh mâm cơm chỉ có bát canh rau ngót. Bát canh rau ngót này chính là tâm điểm khiến ai nấy đều bất ngờ. 

Câu chuyện được chia sẻ như sau:

Dân mạng tranh cãi gay gắt mâm cơm mẹ chồng nấu cho con dâu bầu 5 tháng, bát canh càng thu hút sự chú ý-1

Mâm cơm rau ngót cho bà bầu gây tranh cãi nảy lửa 

"Mâm cơm nhà đứa bạn do mẹ chồng nấu, độc nhất canh rau ngót, ngày nào cũng có món canh rau ngót! Nó đang bầu 5 tháng đi làm từ sáng đến tối mới về! Chồng vừa mổ nên ở nhà dưỡng bệnh. Mà mâm cơm thế này, các mẹ cho em xin ít lời bình với ạ!

P/s: Em không nói khía cạnh mâm cơm cần nhiều món, nhưng cái món rau ngót cho bà bầu thì..."

Theo như người đăng tải câu chuyện thì "không bàn đến mâm cơm có nhiều món hay chưa" mà là bàn đến việc tại sao bà bầu lại được nấu canh rau ngót. Người ta cho rằng mẹ chồng này thực sự không am hiểu về dinh dưỡng cho bà bầu còn chơi khó con dâu. 

Cô con dâu này đi làm từ sáng tới tối muộn mới về nhà còn chồng cô thì đang nằm ở nhà vì vừa mổ xong. Có rất nhiều bình luận được cư dân mạng chia sẻ về mâm cơm này, đa số cảm thương cho cô con dâu:

Dân mạng tranh cãi gay gắt mâm cơm mẹ chồng nấu cho con dâu bầu 5 tháng, bát canh càng thu hút sự chú ý-2

Mâm cơm chỉ có 1 bát canh rau ngót 

- Trời ơi, mâm cơm không có chất dinh dưỡng lại còn ăn rau ngót, mẹ chồng này không biết bà bầu không ăn được rau ngót à?

- Mâm cơm này thì làm gì có chất,  chẳng biết cuộc sống của bạn thế nào ở nhà chồng?

- Đúng là khổ cho bạn rồi, chồng thì bệnh, mẹ chồng lại nấu thế này thì con bạn sao lớn được?

Đó là những ý kiến bênh vực cô con dâu còn nhiều người lại cho rằng mâm cơm này hoàn toàn bình thường bởi họ cũng còn nghĩ đến hoàn cảnh gia đình nhà cô con dâu:

- Biết đâu được nhà chồng nghèo quá thì sao chứ mẹ chồng bạn chắc cũng không thể đến mức cho con dâu ăn 1 món canh rau ngót như vậy được chứ nhỉ vì bạn đang mang trong bụng cháu của bà mà

- Cũng có người không biết bà bầu không nên ăn rau ngót, bạn thử nói chuyện với mẹ xem sao

- Hay mẹ không có tiền, bạn có đưa tiền đi chợ cho mẹ không bạn?

- Đi làm về có người nấu cơm cho là may rồi bạn ạ, bạn không nghe con trai bà đang nằm ở nhà vì vừa mổ à?

- Cũng nên nhìn nhận mọi khía cạnh chứ không nên chỉ nhìn một mâm cơm mà phán xét người khác nhé bạn

- Bầu 5 tháng thì ăn được rau ngót rồi mà bạn, có sao đâu? Bữa này còn bữa khác, bữa này toàn rau thì bữa sau có thịt chứ đúng không?

Dân mạng tranh luận gay gắt về bát canh rau ngót của mẹ chồng và hiện tại bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bài học rút ra chính là mỗi người mỗi cảnh, chúng ta không thể nhìn một phía mà phán xét vấn đề. Câu chuyện vẫn chờ người trong cuộc trả lời xác minh. 

Ngọc Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-mam-com-me-chong-nau-cho-con-dau-bau-5-thang-n-195700.html

mâm cơm món ngon mẹ chồng

Tin tức mới nhất