Dân mạng tranh cãi tạo hình ghê rợn tại khu du lịch mới ở Đà Lạt

Đà Lạt vốn là địa điểm du lịch yêu thích, vì thế sự xuất hiện của những tạo hình kinh dị tại địa điểm du lịch mới ở đây khiến dân mạng tranh luận dữ dội.

Đà Lạt vốn là điểm đến lý tưởng của nhiều tín đồ du lịch với những thắng cảnh vô cùng nên thơ, ngọt ngào. Thế nhưng gần đây, cư dân mạng lại được phen hết hồn vì những tạo hình kinh dị tại một khu du lịch mới mở ở thành phố này. 

Được biết, khu du lịch mới này có tên là Quỷ Núi, tọa lạc tại khu vực Đạ Nghịt, Xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Địa điểm này nằm trên trục đường đi vào thung lũng Vàng, một địa danh du lịch quen thuộc cách trung tâm thành phố chỉ 20 phút đi xe.

Trong khu du lịch này có nhiều tạo hình đáng sợ đúng như cái tên "Quỷ Núi".

Dân mạng tranh cãi tạo hình ghê rợn tại khu du lịch mới ở Đà Lạt-1Dân mạng tranh cãi tạo hình ghê rợn tại khu du lịch mới ở Đà Lạt-2Dân mạng tranh cãi tạo hình ghê rợn tại khu du lịch mới ở Đà Lạt-3

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người để lại những bình luận trái chiều. Đa số khách du lịch cho rằng những tạo hình này thực sự phản cảm, ghê rợn làm cho người đến tham quan cảm thấy mất hết cảm hứng lãng mạn, ngọt ngào vốn có của Đà Lạt. Hơn nữa, bố mẹ cho con nhỏ đi chơi mà đến những nơi này thì thực sự đáng sợ.

Tuy vậy, đó chỉ là ý kiến của một số khách du lịch, vân còn có rất nhiều người thích thú với sự mới mẻ ở nơi đây. Họ cho rằng, lâu lâu Đà Lạt cũng nên đổi mới để du khách cảm thấy thú vị hơn, có cảm hứng quay lại hơn. 

Dân mạng tranh cãi tạo hình ghê rợn tại khu du lịch mới ở Đà Lạt-4Dân mạng tranh cãi tạo hình ghê rợn tại khu du lịch mới ở Đà Lạt-5
Tạo hình rất mạnh bạo của khu du lịch này bị dân mạng phản ứng 

"Cái tên khu du lịch là Quỷ Núi thì đào đâu ra hình đẹp, hình thiên thần? Tỉnh táo lại trước khi phán xét việc gì đó nào các bạn", một du khách bình luận. 

Hiện tại, những hình ảnh tại khu du lịch này vẫn đang là đề tài tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-tranh-cai-tao-hinh-ghe-ron-tai-khu-du-lich-moi-o-da-lat-n-228459.html

Du lịch Đà Lạt Đà Lạt

Tin tức mới nhất