Dân mạng tức điên Vũ Thu Phương, ép nhận danh 'Miss công nghệ'

Trước sự công kích của khán giả trên mạng xã hội, Vũ Thu Phương cũng có động thái hồi đáp.

Vừa qua, tập 1 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức lên sóng.

Chiếm trọn sự chú ý trong tập này là bộ đôi giám khảo Hoàng My - Vũ Thu Phương, với phần phỏng vấn xoáy sâu vào công việc của thí sinh mang số báo danh 601.

Dân mạng tức điên Vũ Thu Phương, ép nhận danh Miss công nghệ-1
Hoàng My - Vũ Thu Phương.

Cụ thể, khi nhìn hồ sơ, Vũ Thu Phương hỏi nữ thí sinh: "Em nói đang điều hành một quỹ đầu tư. Em vui lòng cho chị biết chính xác vị trí điều hành của em là gì và quỹ đầu tư của em là gì? Quỹ đầu tư của em là vào các công nghệ mới. Quỹ đầu tư của em tên gì và vốn của nó là bao nhiêu?".

Khi nữ thí sinh trả lời câu hỏi, Vũ Thu Phương liên tục bắt bẻ, thậm chí hỏi: "Em không hiểu gì lắm về công nghệ nhỉ?". Ngoài ra, cô còn tự tin khoe: "Nhà chị làm công nghệ nha".

Cùng lúc, Hoàng My nhắc nhở thí sinh nên trả lời rõ câu hỏi của Vũ Thu Phương, đồng thời hỏi thêm: "Công ty của em có vốn điều lệ bao nhiêu?".

Trước con số 2 tỷ đồng mà thí sinh đưa ra, Vũ Thu Phương cho rằng con số này có vấn đề vì quá ít, nữ thí sinh và công ty "nên xem lại".

Khác với Hoàng My và Vũ Thu Phương, giám khảo Hà Anh cho rằng không nên đào sâu câu chuyện kinh doanh công nghệ của thí sinh 601, vì không cần thiết ở thời điểm này.

Cô thậm chí chặn ngang cuộc phỏng vấn của Vũ Thu Phương khi cảm thấy cuộc phỏng vấn đi xa, song không nhận được thái độ hợp tác, đôi bên tranh cãi qua lại. Còn Hoàng My có động thái đứng về phía Vũ Thu Phương.

Dân mạng tức điên Vũ Thu Phương, ép nhận danh Miss công nghệ-2
Vũ Thu Phương xoáy sâu công việc của thí sinh mang số báo danh 601.

Dân mạng tức điên Vũ Thu Phương, ép nhận danh Miss công nghệ-3
Hà Anh không đồng tình trước màn hỏi đáp của đàn em. "Nếu như nó ở trong một chương trình về công nghệ thì khán giả sẽ quan tâm hơn", cô nêu quan điểm.


Clip: Hà Anh - Vũ Thu Phương lời qua tiếng lại.

Sau khi chương trình lên sóng, đa số netizens không đồng tình với cách hỏi đáp của Vũ Thu Phương lẫn Hoàng My.

Họ cho rằng những lời lẽ của Vũ Thu Phương "trịch thượng", kém duyên, khoe mẽ về bản thân quá nhiều, không tôn trọng thí sinh...

Ngoài biệt danh "Vũ Thu Trôi" có từ trước, giờ đây dân mạng tiếp tục chỉ trích và phong cho cô danh xưng "Miss Công nghệ", đầy mùi châm biếm.

Hoàng My cũng không thoát được sự mỉa mai của dân mạng với danh xưng mới - "Miss Điều lệ vốn".

Không chỉ công kích trên các diễn đàn nhan sắc, dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của Vũ Thu Phương để chất vấn, mỉa mai.

Dân mạng tức điên Vũ Thu Phương, ép nhận danh Miss công nghệ-4Dân mạng tức điên Vũ Thu Phương, ép nhận danh Miss công nghệ-5
Loạt bình luận mỉa mai ngay trên Facebook Vũ Thu Phương.

Trước sự công kích của dân mạng, Vũ Thu Phương cũng không ngại đưa ra ý kiến phản hồi.

Khi bị một tài khoản nhắc lại phương châm chấm thi của chính mình, chân dài cho hay: "Giám khảo cũng cần đặt ra thử thách để thí sinh có cơ hội thể hiện bản lĩnh nha em.

Nếu chúng ta chỉ ủng hộ, vuốt ve thí sinh thì ra thế giới ai ủng hộ, vuốt ve các em ấy? Đấy chỉ là một tình huống thử thách, mong mọi người nhìn nhận tích cực nha".

Dân mạng tức điên Vũ Thu Phương, ép nhận danh Miss công nghệ-6
Vũ Thu Phương đáp trả, cho rằng những gì cô đặt ra chỉ là thử thách.

Trước đó, khi làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Vũ Thu Phương cũng từng gây nhiều tranh cãi, chủ yếu là những lời nhận xét liên quan tới thí sinh Thúy Vân.

Cũng từ mùa giải đó, nickname "Vũ Thu Trôi" ra đời, được dân mạng dùng để "cà khịa" chân dài sinh năm 1985.

Roger
Theo Vietnamnet


Hoàng My Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hà Anh Vũ Thu Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao