Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, 'ship quần' cho Q.T

Qua lời khẳng định của mẹ chồng Diệp Lâm Anh, nhiều tài khoản mạng được dịp mỉa mai Q.T - chân dài đang vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Đức Phạm.

Ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm là tâm điểm chú ý những ngày qua. 

Ở diễn biến mới nhất, vào chiều 1/11, mẹ chồng và Diệp Lâm Anh cùng xuất hiện, nói về vụ lùm xùm. Người phụ nữ quyền lực trong gia đình khẳng định với Trí Thức Trẻ: "Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu tôi, 2 con chưa ly hôn".

Về chuyện con trai đăng đàn thông báo ly thân Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021, bà tỏ ra bất ngờ vì mới nắm bắt được thông tin. 

"Trong nhà thì cũng có cãi qua cãi lại. Nhưng các con lớn rồi, các con sẽ tự quyết định hôn nhân của mình", mẹ chồng Diệp Lâm Anh cho biết.

Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-1Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-2
Diệp Lâm Anh và mẹ chồng.

Phát ngôn của nữ đại gia đang phủ sóng mạng xã hội, nhận được vô số bình luận liên quan.

Điều mà khán giả cảm nhận được rõ là Diệp Lâm Anh xưa nay rất được lòng mẹ chồng. Ngay cả khi vướng ồn ào hôn nhân, cô cũng được bà đứng ra che chở giữa nhiều luồng dư luận.

Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-3Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-4Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-5Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-6Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-7
Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-8
Dân mạng "vỗ tay" vì cách hành xử của mẹ chồng Diệp Lâm Anh.

Cũng qua lời khẳng định "các con chưa ly hôn" của mẹ chồng Diệp Lâm Anh, và tình yêu thương con dâu của người phụ nữ này, nhiều tài khoản được dịp mỉa mai Q.T - chân dài đang vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Đức Phạm.

Nếu Q.T thực sự hẹn hò chồng Diệp Lâm Anh, dù bất kể lý do gì, nhiều người cho rằng cô vẫn là "tiểu tam" khi cặp đôi đình đám chưa ly hôn.

Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-9
Dân mạng mỉa mai chân dài Q.T, muốn "ship quần" cho đội.

Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-10Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-11
Hàng loạt bình luận gây chú ý.

Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-12
Dân mạng vỗ tay mẹ chồng Diệp Lâm Anh, ship quần cho Q.T-13
Cho đến thời điểm hiện tại, Q.T vẫn giữ im lặng.

Trở lại diễn biến cũ, từng bị đồn ly hôn vào tháng 8/2021, song Diệp Lâm Anh lên tiếng phủ nhận, cho biết cuộc sống gia đình vẫn bình thường.

Cho tới những ngày cuối tháng 10/2021, tin đồn Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ly hôn một lần nữa rộ lên. Không chỉ là lời đồn dăm ba câu chữ, hình ảnh lẫn clip liên quan tới chồng Diệp Lâm Anh còn được tung ra.

Theo đó, Đức Phạm bị phát hiện khoảnh khắc thân mật với một sao nữ, được cho là người mẫu, diễn viên Q.T tại nhà riêng cô này. Ngay sau đó, hình ảnh sánh đôi đêm khuya của Q.T và chồng Diệp Lâm Anh tiếp tục được tung ra.

Khi sự việc rình rang cõi mạng, Đức Phạm lên tiếng vào chiều 31/10. Anh cho biết 2 vợ chồng có những trục trặc không thể cứu vãn, ly thân từ tháng 1/2021. 10 tháng qua, thiếu gia Sài thành và Diệp Lâm Anh trong giai đoạn giải quyết các thủ tục ly hôn. 

Đức Phạm cũng nhấn mạnh hôn nhân với Diệp Lâm Anh lục đục không liên quan tới những tin đồn gần đây. "Bản thân tôi rất mong kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, người thân và bạn bè của tôi", thiếu gia cho biết.

Về phía mình, Q.T "đã xem" những hình ảnh, clip lan truyền, nhưng hiện vẫn quyết định im lặng trước truyền thông. Dư luận đang chờ đợi cô lên tiếng để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-vo-tay-me-chong-diep-lam-anh-ship-quan-cho-qt-n-283433.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn