Dân mạng xuýt xoa trước cô dâu Cao Bằng vàng dát từ đầu đến chân trong đám cưới

Hình ảnh cô dâu phủ kín vàng trên người khiến cư dân mạng trầm trồ.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Ngoài quan tâm đến ngoại hình tân lang, tân nương, các nghi thức trong buổi lễ thì của hồi môn luôn là đề tài thu hút mọi người.

Dân mạng xuýt xoa trước cô dâu Cao Bằng vàng dát từ đầu đến chân trong đám cưới-1

Bởi vậy mới đây, khoảnh khắc cô dâu trẻ vàng phủ "từ đầu đến tay" khiến bao người trầm trồ. Hình ảnh ghi lại, nữ chính đeo trên cổ hàng chục chiếc kiềng, cổ tay cũng có vô số vòng vàng.

Chưa hết, các ngón tay của tân nương cũng được phủ kín bởi rất nhiều nhẫn làm cư dân mạng tròn mắt.

Không chỉ vợ, chú rể cũng đeo rất nhiều vàng khi đứng trên sân khấu chụp ảnh. Thậm chí, vì trang sức được trao tặng quá nhiều, một người thân đứng cạnh đã phải cầm hộ cô dâu.

Dân mạng xuýt xoa trước cô dâu Cao Bằng vàng dát từ đầu đến chân trong đám cưới-2
Dân mạng xuýt xoa trước cô dâu Cao Bằng vàng dát từ đầu đến chân trong đám cưới-3

Theo chia sẻ, hình ảnh trên được chụp lại trong một đám cưới ở Cao Bằng. Ngay khi xuất hiện, loạt ảnh nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận từ dân mạng.

Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ với đôi trẻ, một số người hài hước cho rằng đúng là lấy chồng là một "gánh nặng" nhưng bất cứ ai cũng muốn trải qua cảm giác này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-phu-kin-vang-tu-dau-den-chan-lam-bao-nguoi-xuyt-xoa-n-203457.html

của hồi môn cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất