Dân mạng xuýt xoa vì vẻ đẹp 'thiên sinh lệ chất' của Hồ Ngọc Hà tại Châu Âu

Bộ ảnh thực hiện ngẫu hứng của Hồ Ngọc Hà tại Paris đang khiến cư dân mạng xuýt xoa vì tính thời trang và thần thái sang trọng.

Kết thúc chuyến công tác tại Milan, Ý Hồ Ngọc Hà tiếp tục chuyến hành trình tới Paris hoa lệ để tham gia sự kiện thời trang đình đám.

Khuôn mặt cá tính, vóc dáng thanh mảnh cùng với gu thẩm mỹ tốt, Hồ Ngọc Hà luôn là ca sĩ đi đầu cho những xu hướng thời trang tại Vbiz. Chính vì vậy cô luôn lọt vào mắt xanh của nhiều nhà thiết kế và được chọn là gương mặt đại diện của các thương hiệu nổi tiếng.


Hồ Ngọc Hà và Alicia Keys

Với nữ diễn viên Rosamund Pike.

 

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đang có những ngày tham dự các sự kiện thời trang đình đám tại Ý, Pháp. Nữ ca sĩ cho biết, đây là dịp gặp gỡ những nhân vật tầm cỡ của làng giải trí thế giới, đồng thời cũng là cơ hội cho cô học tập nắm bắt xu hướng thời trang mới.

Bộ hình tại Paris của Hồ Ngọc Hà được nhà thiết kế Lý Quí Khánh chụp một cách xuất thần khiến cư dân mạng xuýt xoa về tính thời trang cũng như thần thái yêu kiều, sang trọng.


Trước đó Hồ Ngọc Hà cũng là người "dũng cảm" khi xỏ chân vào "đôi giày lau nhà" kén người đi của Zara.


Streetstyle độc đáo của Hà Hồ tại Milan
 

>>> Hồ Ngọc Hà đẳng cấp sánh vai cùng dàn sao hot trên Instagram của Gucci

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-xuyt-xoa-vi-ve-dep-thien-sinh-le-chat-cua-ho-ngoc-ha-tai-chau-au-n-112803.html

Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất