Dàn mẫu nhí tự tin sải bước catwalk trên sân khấu tối om

Sự cố bất ngờ xảy ra khi sân khấu bỗng nhiên bị tắt hết đè, tuy nhiên nhờ sự cổ vũ, các bé tự tin tiếp tục trình diễn trong đêm tối.




Tối 24/3, “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017” chính thức khởi động tại phố đi bộ gần cầu Ánh Sao, quận 7, TP.HCM  Nổi bật trên thảm đỏ là sự xuất hiện của cặp đôi Quang Hùng – Quỳnh Châu.


Quỳnh Châu đi cùng bố mẹ và dì. Cô cho biết, mình đã sắp xếp thời gian để đến ủng hộ tuần lễ thời trang dành riêng cho trẻ em Việt, và bày tỏ mong muốn góp phần nhân rộng hai thông điệp “Đừng im lặng” và “Chúng con cần được bảo vệ” đến cộng đồng.


Giữa chương trình, sự cố mất điện xảy ra, toàn bộ âm thanh và ánh sáng đều bị tắt. Thấy các bé mẫu có vẻ lúng túng, Quang Hùng và Quỳnh Châu kêu gọi khán giả vỗ tay ủng hộ để các bé có thêm động lực diễn.


Trong suốt thời gian sân khấu mất điện, Quỳnh Châu và Quang Hùng liên tục vỗ tay không ngừng. Là người mẫu chuyên nghiệp, cả hai khá thấu hiểu  tâm lý khi gặp sự cố trên sàn catwalk. Những lúc như vậy, tiếng vỗ tay của khán giả trở thành sức mạnh giúp người mẫu bình tĩnh xử lý tình huống và tiếp tục sải bước.


Là người sáng lập và tổ chức chương trình, cựu mẫu Xuân Lan trực tiếp kiểm tra các khâu chuẩn bị cho đêm diễn.


Mẹ con nhà Thân Thúy Hà diện đồ đôi đi xem chương trình.


Một số mẫu thiết kế trong buổi trình diễn tối qua
 


Clip dàn mẫu nhí bình tĩnh catwalk trong đêm tối.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mau-nhi-tu-tin-sai-buoc-catwalk-tren-san-khau-toi-om-n-115427.html

Quỳnh Châu Quang Hùng Tuần lễ thời trang nhí người mẫu nhí

Tin tức mới nhất