Dàn mỹ nam đổ bộ trong 'Câu Chuyện Hoa Hồng' của Lưu Diệc Phi

"Câu Chuyện Hoa Hồng" quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Trung Quốc như Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân. Phim đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Câu Chuyện Hoa Hồng đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau thời gian nghỉ ngơi. Bộ phim thu hút sự quan tâm của công chúng ngay từ khi mới thông báo kế hoạch sản xuất và dàn diễn viên. Câu chuyện hoa hồng quy tụ nhiều gương mặt diễn viên xuất sắc của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Dàn mỹ nam đổ bộ trong Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi-1
Lưu Diệc Phi gây chú ý khi vào vai một bà mẹ đơn thân có chuyện tình phức tạp trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: WeTV).

Câu Chuyện Hoa Hồng mang nội dung gần gũi với cuộc sống đương đại khi phản ánh cuộc đời của một bà mẹ đơn thân. Phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên. Trong phim, "thần tiên tỷ tỷ" họ Lưu vào vai Hoàng Diệc Mai, một bà mẹ đơn thân trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống.

Hoàng Diệc Mai sinh ra trong một gia đình tri thức, được người thân bảo bọc từ nhỏ. Cô sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và theo học tại Học viện Mỹ Thuật tại Trung Quốc.

Cuộc đời của Diệc Mai gắn liền với những cuộc tình mang nhiều màu sắc khác nhau. Trong phim, Diệc Mai gặp gỡ, gắn bó với 4 người đàn ông. Mỗi người đàn ông bước qua cuộc đời đều để lại dấu ấn và giúp Diệc Mai trưởng thành.

Dàn mỹ nam đổ bộ trong Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi-2
Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: WeTV).

Hoàng Diệc Mai đã gặp gỡ và yêu đối tác Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh đóng) khi mới đi làm. Người đàn ông giúp Diệc Mai hiểu rằng, điều quan trọng nhất cuộc sống của một phụ nữ không phải chuyện tình cảm mà chính là học tập và tự nuôi sống bản thân.

Hoàng Diệc Mai kết hôn với người anh dịu dàng Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân đóng). Cũng như mọi cặp vợ chồng trẻ, Diệc Mai và Hiệp Văn cũng đối mặt với những vấn đề khó khăn của cuộc sống khi chung sống một nhà. Không thể dung hòa những khác biệt, họ quyết định ly hôn.

Một người đàn ông quan trọng trong cuộc sống của Diệc Mai chính là tri kỷ Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa đóng). Mối quan hệ "trên tình bạn và dưới tình yêu" khiến cả hai trở nên khó xử.

Dàn mỹ nam đổ bộ trong Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi-3
Lưu Diệc Phi và Hoắc Kiến Hoa trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: WeTV).

Dàn mỹ nam đổ bộ trong Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi-4
Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh trong "Câu chuyện hoa hồng" (Ảnh: Sohu).

Cuối cùng, chàng trai trẻ đầy năng lượng tích cực Hà Tây (Lâm Nhất đóng) điểm sắc cho cuộc sống của một bà mẹ đơn thân như Diệc Mai. Tuy nhiên, Hà Tây không phải là bến đỗ cuối cùng của Diệc Mai.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường và tạo hình nhân vật trong Câu chuyện hoa hồng được hé lộ và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Trong đó, Lưu Diệc Phi có cảnh hôn say đắm với bạn diễn Bành Quán Anh và tình tứ cùng Hoắc Kiến Hoa.

Nữ chính Lưu Diệc Phi được khán giả khen ngợi vì sở hữu tạo hình xinh đẹp và quyến rũ. Cô cũng có sự tương tác ngọt ngào, tự nhiên với các đồng nghiệp khác giới.

Dàn mỹ nam đổ bộ trong Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi-5
Lưu Diệc Phi kết đôi với Lâm Canh Tân trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: WeTV).

Dàn mỹ nam đổ bộ trong Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi-6
Lưu Diệc Phi và Lâm Nhất trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: WeTV).

Câu chuyện hoa hồng còn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ vì sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa sau gần 4 năm ở ẩn để chăm sóc gia đình. Tạo hình của Hoắc Kiến Hoa trong phim được khen cuốn hút và nam tính.

Nội dung của Câu chuyện hoa hồng nhận được nhiều bình luận tích cực. Nhân vật Diệc Mai cho thấy, tình cảm có thể thay đổi tùy theo những giai đoạn cuộc đời và phụ nữ hiện đại giờ biết cách làm chủ cuộc sống tình cảm của bản thân, không còn phụ thuộc vào người khác. Đây là một mô típ được đánh giá hiện đại.

Nhà sản xuất Câu chuyện hoa hồng tiết lộ, bộ phim là một trong những dự án lớn, được đầu tư sản xuất trong năm 2023 của công ty Tencent (Trung Quốc). Phim do đạo diễn Uông Tấn, người đứng sau thành công của bộ phim Như Ý truyện, nhào nặn.

Dàn mỹ nam đổ bộ trong Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi-7
Hoắc Kiến Hoa gây chú ý khi trở lại đóng phim sau 4 năm ở ẩn trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: WeTV).

Dàn mỹ nam đổ bộ trong Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi-8
Lâm Canh Tân trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: WeTV).

Theo Sohu, Câu chuyện hoa hồng tập hợp dàn nam thần hùng hậu, vây quanh Lưu Diệc Phi khiến khán giả thêm tò mò. Ngoài Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, phim còn có sự góp mặt của Đồng Đại Vi, vai Hoàng Chấn Hoa, người anh trai luôn yêu thương cô em gái Diệc Mai.

Với nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực, Câu chuyện hoa hồng được kỳ vọng làm khán giả hài lòng khi ra mắt trong thời gian tới. Phim tiếp tục là một sự thử sức mới mẻ của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi nổi tiếng từ năm 14 tuổi và sở hữu nguồn tài nguyên điện ảnh dồi dào. Với vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt thanh tú được khen giống "tiên nữ", Lưu Diệc Phi nhanh chóng bước vào hàng ngũ những ngôi sao trẻ triển vọng của màn ảnh Trung Quốc.

Năm 2009, cô được truyền thông Trung Quốc chọn là một trong tứ đại hoa đán mới của làng giải trí Hoa ngữ. Hơn chục năm qua, Lưu Diệc Phi luôn có mặt trong các bảng xếp hạng mỹ nhân cổ trang của làng giải trí Hoa ngữ.

Dàn mỹ nam đổ bộ trong Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi-9
Lưu Diệc Phi trở lại đóng phim truyền hình trong 2 năm gần đây và tạo nhiều dấu ấn tích cực (Ảnh: Cosmopolitan).

2 năm trở lại đây, sau bom tấn Hollywood Mulan (Hoa Mộc Lan) không quá thành công về doanh thu, Lưu Diệc Phi trở lại đóng phim truyền hình dài tập tại Trung Quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Hai tác phẩm Mộng hoa lục và Đi đến nơi có gió mà cô đảm nhiệm vai nữ chính đều đạt được thành tích cao. Diễn xuất và tạo hình của "thần tiên tỷ tỷ" cũng được khen ngợi có cảm xúc và phù hợp.

Lưu Diệc Phi tâm sự, hiện tại, cô muốn thử sức với nhiều dạng vai. Nữ diễn viên không còn thích các vai thiếu nữ ngây thơ mà hướng tới hình tượng phù hợp với tuổi tác và ngoại hình của chính mình.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/dan-my-nam-do-bo-trong-cau-chuyen-hoa-hong-cua-luu-diec-phi-20230911121657281.htm

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao