Dàn mỹ nhân 10X sáng giá của showbiz Hoa ngữ năm 2023

Gia Nại, Hồ Liên Hinh hay Bao Thượng Ân đang được khán giả biết tới thông qua các vai phụ trong dự án nổi bật. Sự nghiệp các diễn viên được dự đoán phát triển hơn vào năm 2023.

Sina đưa tin năm 2022 chứng kiến sự chuyển giao thế hệ của dàn tiểu hoa đán trong Cbiz.

Trong khi nhóm đàn chị như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch đang cố gắng tìm kiếm các vai diễn có chiều sâu, trong phim chính kịch, thì những gương mặt mới là Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân nổi lên, dẫn đầu nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1995.

Bên cạnh đó, dàn mỹ nhân mới sinh sau năm 2000, hiện tại cũng đã bước sang độ tuổi 20 và dần đảm nhận vai chính trong các dự án truyền hình.

Bên cạnh Triệu Kim Mạch hay Trương Tử Phong là sao nhí được chú ý từ lâu thì một số gương mặt mới như Gia Nại, Hồ Liên Hinh hay Bao Thượng Ân là những cái tên nổi bật, được đánh giá cao cả về tài năng và sắc vóc.

Gia Nại  

Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi, Liễu Nham, Lâm Duẫn đóng chính, là bộ phim cổ trang thành công nhất năm 2022. Trong đó, vai diễn hoa khôi thanh lâu Trương Hảo Hảo của người đẹp sinh năm 2002 Gia Nại cũng được đánh giá là nổi bật.

Nhờ vẻ đẹp sắc sảo, kiêu kỳ và diễn xuất tốt, Trương Hảo Hảo nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng, được xếp cùng các vai diễn mỹ nhân "phong hoa tuyệt đại" trên màn ảnh.

Dàn mỹ nhân 10X sáng giá của showbiz Hoa ngữ năm 2023-1

Mộng Hoa Lục là bộ phim đầu tay của Gia Nại, cô tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Gia Nại được nhận xét là mỹ nhân Tân Cương thế hệ mới của showbiz Trung.

Với ngoại hình lai Tây nổi bật, từ những năm học cấp 3, Gia Nại nhận được nhiều lời mời làm mẫu cho một số thương hiệu thời trang. Vào năm nhất đại học, cô ký hợp đồng quản lý với công ty Haohan Entertainment.

Theo Sina, Gia Nại là nghệ sĩ trẻ được ưu ái, bồi dưỡng. Trước Mộng Hoa Lục, sao trẻ 20 tuổi đóng vai phụ trong nhiều web drama để rèn giũa diễn xuất. Hiện tại, cô đóng vai phụ trong các phim Thần Ẩn (đóng chung với Triệu Lộ Tư) và Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6.

Đây đều là những dự án cổ trang được đầu tư lớn, là cơ hội để Gia Nại gia tăng danh tiếng trong năm 2023.

Hồ Liên Hinh 

Theo Sina, Hồ Liên Hinh được là mỹ nhân 10X có tiềm năng được đánh giá cao tại giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Năm 2022, cô đóng vai Phùng Nguyệt trong phim Nhân Thế Gian, tác phẩm thành công nhất năm và được đề cử giải Nữ diễn viên mới xuất sắc.

Bên cạnh đó, Hồ Liên Hinh còn góp mặt trong dàn mỹ nhân của phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương (Dương Mịch đóng chính) với vai diễn Đồ Sơn Dung Dung.

Đồ Sơn Dung Dung được biết đến là người đa mưu túc trí, được xưng "hồ yêu nghìn mặt", là nhị đương gia của tộc Đồ Sơn, cũng là sư phụ của Nhan Như Ngọc (Mao Tử Tuấn diễn).

Dàn mỹ nhân 10X sáng giá của showbiz Hoa ngữ năm 2023-2

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên được đánh giá là dự án có khả năng bùng nổ nhất trong năm 2023. Nếu phim thành công, chắc chắn tên tuổi của Hồ Liên Hinh cũng được biết tới nhiều hơn.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2000 còn góp mặt trong các dự án như Thám Tử Phố Tàu (2019), Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta, Muôn Vàn Sách Yêu,...

Hồ Liên Hinh có ngoại hình đẹp thanh thuần, nụ cười dễ mến khi trang điểm nhẹ. Tuy nhiên, khi trang điểm đậm, cô có sự sắc sảo, khí chất lạnh lùng cao cấp nhờ đó, người đẹp đang được các nhãn hàng thời trang lớn như Dior mời hợp tác.

Hoàng Dung 10X  

Theo Sina, hồi tháng 10, đoàn phim Tân Anh Hùng Xạ Điêu khai máy, trong đó, cái tên Bao Thượng Ân gây chú ý nhất vì người đẹp sinh năm 2002 sẽ đảm nhiệm vai nữ chính Hoàng Dung trong phần phim Thiết Huyết Đan Tâm và xuất hiện trong các phần phim khác.

Theo Sina, dù sẽ bị so sánh với các đàn chị như Ông Mỹ Linh, Châu Tấn, nhưng việc được giao thể hiện vai Hoàng Dung cũng là cơ hội tốt trong sự nghiệp của Bao Thượng Ân.

Bằng chứng là chỉ sau một bài thông báo vai diễn, tên tuổi của cô đã được đông đảo công chúng quan tâm.

Dàn mỹ nhân 10X sáng giá của showbiz Hoa ngữ năm 2023-3

Bao Thượng Ân hiện là sinh viên Học viện Truyền thông Chiết Giang, khoa Biểu diễn. Cô chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2021 với vai phụ trong bộ phim Diệu Thủ do Huỳnh Tông Trạch và Trương Nghệ Thượng.

Sau đó, cô đảm nhận vai nữ chính Trì Tiểu Ngư trong phim Thiết Lập Cửa Hàng Tiện Lợi. Hồi tháng 3, Bao Thượng Ân tham gia phim cổ trang Thư Trung Công Tử Thế Vô Song.

Tháng 6, bộ phim cổ trang nhạc kịch ngắn tập Hoa Nở Đêm Trăng Thu lên sóng trên đài truyền hình Mango TV. Trong phim, Bao Thượng Ân đảm nhiệm vai nữ chính Lý Táp Táp có ngoại hình đẹp, giỏi đàn tỳ bà. Khả năng diễn xuất tự nhiên, cuốn hút của nữ diễn viên sinh năm 2002 nhận được lời khen của khán giả.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-my-nhan-10x-sang-gia-cua-showbiz-hoa-ngu-nam-2023-post1389476.html?fbclid=IwAR0WWbg7XLWqX2axxiq_64rHnIHzAG8EznMDFis4QQmHSFyeW2yamAH82ac

Sao Hoa Ngữ cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao