Dàn mỹ nhân Hollywood chuộng váy họa tiết nữ tính

Mùa hè năm nay, chị em mà không có kiểu váy này trong tủ đồ thì thật là thiếu sót.

Các mỹ nhân Hollywood có gu chọn váy cho mùa hè rất đa dạng. Dẫu vậy, họ vẫn có một vài kiểu váy nhất định được chọn làm chân ái, trong đó tiêu biểu nhất chính là váy họa tiết nhã nhặn với phần thiết kế cổ chữ V hoặc cổ vuông, cổ tròn giúp diện mạo trông nữ tính hơn.

Dàn mỹ nhân Hollywood chuộng váy họa tiết nữ tính-1
Selena Gomez và Elle Fanning cũng là tín đồ của chiếc váy hoa màu sắc tươi tắn với thiết kế cổ chữ V điệu đà giúp khoe phần xương quai xanh quyến rũ.

Dàn mỹ nhân Hollywood chuộng váy họa tiết nữ tính-2
Nhiều lần khán giả bắt gặp hình ảnh Selena diện kiểu váy nhẹ nhàng, bay bổng xuống phố hút mọi ánh nhìn. Những chiếc váy họa tiết nhỏ vừa phải đến siêu mini giúp vẻ ngoài của các người đẹp trở nên hài hòa..

Dàn mỹ nhân Hollywood chuộng váy họa tiết nữ tính-3
Có rất nhiều phiên bản váy họa tiết mùa hè với thiết kế dáng ngắn trên gối hoặc dáng dài để chị em lựa chọn. Sao Hollywood diện nhiều váy hoa lá, kẻ ô, hay hoa văn nghệ thuật.
Dàn mỹ nhân Hollywood chuộng váy họa tiết nữ tính-4
Có thể thấy Selena Gomez sắm rất nhiều item để diện trong mùa hè. Với mỗi kiểu váy cô lại chọn mix giày và phụ kiện khác nhau để phong cách thời trang không nhàm chán.
Dàn mỹ nhân Hollywood chuộng váy họa tiết nữ tính-5
Sao Hollywood phối váy họa tiết với một số kiểu giày như sneaker trắng, sandal, giày mũi nhọn và cả loafer. Mỗi mẫu giày sẽ mang đến ấn tượng khác nhau cho người mặc. Hailey Bieber là một tín đồ của chiếc váy cổ vuông tay bồng điệu đà.

Dàn mỹ nhân Hollywood chuộng váy họa tiết nữ tính-6
Khi kết hợp sneaker trắng với váy họa tiết, tổng thể trang phục toát lên nét trẻ trung, trendy. Còn nếu diện loafer hay giày mũi nhọn với chiếc váy này thì  trở nên nữ tính, duyên dáng hết nấc.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nhan-hollywood-chuong-vay-hoa-tiet-nu-tinh-n-301577.html

mỹ nhân Hollywood Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao