Dàn mỹ nhân Kpop lộ 'sạch sành sanh' 3 vòng trên sân khấu

Rosé BlackPink, Hyuna, Momo Twice,... đều từng lâm vào tình huống khó xử, thậm chí lộ hàng khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Mỗi lần các thần tượng lên sân khấu là người hâm mộ được phen "thót tim". Do phải thực hiện vũ đạo mạnh mẽ, họ không những đối mặt với chấn thương mà còn phải cảnh giác trước nguy cơ "lộ hàng".

Những sự cố "khó đỡ" này không chừa ai, kể cả BLACKPINK, HyunA, BTS, TWICE...

Momo (TWICE) bị đứt dây áo

Tại một sự kiện vào tháng 6/2016, thành viên Momo đã vô tình bị sút dây áo khi đang biểu diễn. Sau khi nhận ra trang phục có vấn đề, Momo phải vừa hát vừa dùng một tay giữ.

Thậm chí dù Tzuyu đã giúp cô chỉnh lại nhưng dây áo vẫn lỏng, Momo buộc phải giữ lại bằng tay trong suốt phần trình diễn còn lại của LIKE OOH-AHH.

Dàn mỹ nhân Kpop lộ sạch sành sanh 3 vòng trên sân khấu-1
Cô đã phải dùng tay để giữ lại phần phía sau
Dàn mỹ nhân Kpop lộ sạch sành sanh 3 vòng trên sân khấu-2
Tzuyu giúp Momo chỉnh lại áo nhưng không "ăn thua"

Tuy nhiên, sự cố trang phục không thể ngăn Momo hoàn thành bài hát trong sự chuyên nghiệp. Cô không hề có bất kì biểu hiện khó chịu nào trong lúc trình diễn.

Bên cạnh đó, netizen cũng dành lời khen cho stylish của TWICE vì trong lúc sự việc ngoài ý muốn xảy ra, Momo không bị lộ hàng bởi bên trong còn một lớp áo khác.

Tzuyu, Momo (TWICE) lộ vòng 3

Thêm 1 sự cố của TWICE xảy ra với cô nàng maknae Tzuyu và main dancer Momo. 

Theo đó, trong khi Tzuyu biểu diễn với quần bảo hộ thì Momo lại để hớ hênh, để lộ vòng 3 ngay trước bàn dân thiên hạ.

Tzuyu diện mẫu váy liền màu tím khá nổi bật với thắt lưng bản to nhấn vào vòng eo. Ban đầu hình ảnh của Tzuyu khá hoàn hảo nhưng khi biểu diễn với những động tác nhảy mạnh và nhanh, váy của cô bắt đầu bị tốc lên cao, để lộ quần bảo hộ.

Suốt sau đó, Tzuyu biểu diễn với tình trạng váy bị tốc, chỉ diện quần bảo hộ mỏng manh trước con mắt đông đảo fan hâm mộ và giới truyền thông.

Dàn mỹ nhân Kpop lộ sạch sành sanh 3 vòng trên sân khấu-3

Không chỉ Tzuyu, Momo cũng gặp sự cố. Thoạt nhìn trang phục của cô khá an toàn khi diện áo croptop và chân váy, nhưng mẫu chân váy này lại khá ngắn. Trong 1 khoảnh khắc, Momo để lại hình ảnh hớ hênh, “lộ hàng” ngay trên sân khấu.

Đáng chú ý, đây lại còn là sự kiện được livestream với rất nhiều người trực tiếp theo dõi. Tuy vậy trong suốt sự kiện, Tzuyu và Momo thể hiện sự chuyên nghiệp khi vẫn tươi cười dù outfit siêu "phản chủ".

Lee Chae Young (fromis_ 9) bị tụt váy

Vào năm 2018, trên sân khấu Music Core, cô nàng xinh đẹp nhóm nữ fromis_9 là Chae Young đang biểu diễn hăng say, chiếc váy bỗng dưng … đứt khuy và tụt ngay trên sân khấu.

Dàn mỹ nhân Kpop lộ sạch sành sanh 3 vòng trên sân khấu-4

Cũng may vì đã mang quần bảo hộ nên cô nàng không để lại hình ảnh hớ hênh nào, sau đó Lee Chae Young quyết định vứt luôn phần chân váy mà chỉ diện mỗi quần bảo hộ. Tính đến nay, đoạn video ghi lại buổi biểu diễn của nhóm đã có hơn 160.000 lượt xem.

Chuyện các idol Hàn gặp sự cố khi đang trình diễn vốn không hiếm, nhưng sự cố tụt váy ngay trên sóng truyền hình như Lee Chae Young thì quả là hy hữu. 

Rosé (BLACKPINK) đứt áo 

Nổi tiếng là nhóm nhạc chú trọng về mặt thời trang, vậy nhưng tại lễ trao giải MMA 2018, Rosé của Black Pink lại gặp sự cố nhạy cảm với trang phục.

Nàng "bông hồng Úc" Rosé vẫn không may bị gặp sự cố trang phục ngay trên sân khấu biểu diễn hit DDU-DU DDU-DU. Cụ thể, khi đang hết mình trình diễn vũ đạo, chiếc crop top ánh kim ấn tượng của Rosé đột nhiên bị tuột dây thắt phần lưng, lộ ra áo bảo hộ mỏng ở bên trong.

Dàn mỹ nhân Kpop lộ sạch sành sanh 3 vòng trên sân khấu-5

Ngoài ra, trang phục quá ngắn không chỉ khiến các cô gái bị hạn chế khi cử động mà còn dẫn đến hiểu lầm, bị tố vô lễ với tiền bối.

HyunA bị tụt áo, hở trọn vòng 1

Trong lễ hội âm nhạc của một trường đại học vào tháng 5/2019, "nữ hoàng sexy" HyunA chẳng may gặp phải sự cố khi trang phục vốn hở hang, thiếu vải lại bị tụt dây, làm bung áo và hở cả phần ngực.

Sau khi phát hiện ra sự cố này, HyunA đã nhanh tay túm lại phần dây áo và tiếp tục hoàn thành thật tốt phần trình diễn.

Dàn mỹ nhân Kpop lộ sạch sành sanh 3 vòng trên sân khấu-6

Với cách xử lý nhanh nhẹn và thông minh này, HyunA nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Thật không hổ danh là idol có hơn thập kỷ trong nghề!

Tuy vậy, đây không phải lần đầu tiên Hyuna gây ra nhiều ý kiến trái chiều vì phong cách trình diễn gợi cảm. Cô thường xuyên có động tác đụng chạm vòng 1 đầy khiêu khích hoặc mặc mỗi áo ngực khi diễn trước hàng nghìn khán giả.

Dù vướng phải nhiều ý kiến chỉ trích, nữ ca sĩ 26 tuổi vẫn trung thành với cách trình diễn táo bạo.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-kpop-lo-sach-sanh-sanh-ca-3-vong-tren-san-khau-n-286089.html

Rosé HyunA Kpop

Tin tức mới nhất