Dàn mỹ nhân 'Tiếng sét trong mưa' diện bikini khoe thân hình gợi cảm

Bên cạnh giây phút xuất thần trên màn ảnh nhỏ, các diễn viên nữ phim "Tiếng sét trong mưa" còn thu hút với vẻ đẹp gợi cảm khi diện bikini.

Dàn mỹ nhân Tiếng sét trong mưa diện bikini khoe thân hình gợi cảm-1
Vào vai nhân vật Hai Sáng trong phim "Tiếng sét trong mưa", Cao Thái Hà nhanh chóng gây ấn tượng. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn 3 vòng quyến rũ. Cô thường xuyên diện bikini để khoe khéo body nóng bỏng.
Dàn mỹ nhân Tiếng sét trong mưa diện bikini khoe thân hình gợi cảm-2
Cao Thái Hà đặc biệt yêu thích các gam màu trẻ trung, nữ tính như trắng, hồng. Sở hữu vòng một căng đầy, diễn viên quê Cần Thơ thường diện những mẫu bikini hai mảnh để tôn lên vẻ đẹp gợi cảm.
Dàn mỹ nhân Tiếng sét trong mưa diện bikini khoe thân hình gợi cảm-3
Trong phim, Lê Bê La vào vai Hiểm - cô hầu gái luôn xuất hiện với vẻ ngoài lem luốc. Vốn có style giản dị, ngoài đời nữ diễn viên hiếm khi diện những bộ đồ gợi cảm. Trong chuyến đi chơi cùng con trai, 8X thu hút khi khoe vòng một với đồ bơi màu đen.
Dàn mỹ nhân Tiếng sét trong mưa diện bikini khoe thân hình gợi cảm-4
Lần khác, nữ diễn viên 32 tuổi diện set bikini có hoạ tiết nhiều màu và được khen quyến rũ với thân hình thon thả. Để giúp vẻ ngoài nhìn nữ tính và dịu dàng hơn, 8X gài thêm hoa trên tóc.
Dàn mỹ nhân Tiếng sét trong mưa diện bikini khoe thân hình gợi cảm-5
Thảo Trang trong phim vào vai Hạnh Nhi - vợ thứ hai của cậu Ba Khải Duy. Cô được khen có diễn xuất tiến bộ cùng tạo hình đài các hợp với nhân vật. 8X xuất thân là người mẫu, sở hữu chiều cao 1,73 m, thân hình nóng bỏng. Cô thường tự tin khoe dáng với bikini.
Dàn mỹ nhân Tiếng sét trong mưa diện bikini khoe thân hình gợi cảm-6
Thể hiện thần thái quyến rũ khi diện bikini, ít ai biết Thảo Trang từng khá tự ti về ngoại hình. Cô thừa nhận đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để nhìn thu hút hơn.
Dàn mỹ nhân Tiếng sét trong mưa diện bikini khoe thân hình gợi cảm-7
Thời còn đi thi người mẫu, 8X từng nhận nhiều bình luận trái chiều về thân hình không cân đối. Mẫu bikini làm nữ diễn viên trông già hơn tuổi, kém sang.

 

Theo Zing


Tiếng sét trong mưa Lê Bê La Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất