Dàn mỹ nhân Việt quậy tưng bừng trong tiệc đóng máy phim 'Tháng năm rực rỡ'

Trong buổi tiệc đóng máy phim Tháng năm rực rỡ, Á hậu Hoàng Oanh bị ekip làm phim úp nguyên chiếc bánh kem vào mặt.

Sau 31 ngày quay tại Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh, bộ phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chính thức đóng máy bằng một bữa tiệc vào tối ngày 10/09.  Buổi party có sự góp mặt của dàn mỹ nhân Việt như Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Jun Vũ...
 

Dàn mỹ nhân Việt quậy tưng bừng trong tiệc đóng máy phim Tháng năm rực rỡ-1
Dàn mỹ nhân Việt và ekip làm phim Tháng năm rực rỡ trong buổi tiệc đóng máy.


Chia sẻ trong buổi tiệc, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: "Một trong những khó khăn lớn nhất khi thực hiện bộ phim là tái hiện các bối cảnh những năm 70 ở Đà Lạt hay Tp. Hồ Chí Minh năm 2000. Bởi vậy, công sức và nỗ lực của cả ekip là rất lớn. Dũng "khùng" gửi lời tri ân tới toàn bộ diễn viên và ekip đã đồng hành cùng bộ phim".

Ngay sau đó, các cô gái Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Hoàng Yến Chibi...  đã có màn quậy tưng bừng trong buổi tiệc. Sau những phút tạo dáng khó đỡ, dàn mỹ nhân Việt tiếp tục ngẫu hững trình diễn lại bài nhảy của nhóm Ngựa hoang trong phim.
 

Dàn mỹ nhân Việt quậy tưng bừng trong tiệc đóng máy phim Tháng năm rực rỡ-2
Các cô gái của nhóm Ngựa hoang quậy tưng bừng trong bữa tiệc.
 

Bên cạnh đó, ekip Tháng năm rực rỡ cũng bí mật tổ chức sinh nhật cho Hoàng Oanh ngay tại bữa tiệc. Sau khi cùng đoàn làm phim thổi nến, chân dài sinh năm 1990 đã bị "tấn công" bằng cách úp nguyên chiếc bánh kem vào mặt. Đây có lẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất mà cô nàng không thể quên trong cuộc đời.
 

Dàn mỹ nhân Việt quậy tưng bừng trong tiệc đóng máy phim Tháng năm rực rỡ-3
Đoàn làm phim tổ chức sinh nhật cho Á hậu Hoàng Oanh.

Dàn mỹ nhân Việt quậy tưng bừng trong tiệc đóng máy phim Tháng năm rực rỡ-4
Chân dài bị đồng nghiệp úp bánh vào mặt.

Dàn mỹ nhân Việt quậy tưng bừng trong tiệc đóng máy phim Tháng năm rực rỡ-5
Dù mặt dính đầy kem nhưng ai nấy đều rất hồ hởi.

Bộ phim Tháng năm rực rỡ là hành trình đi tìm lại những ký ức thanh xuân của Hiểu Phương (Hồng Ánh) và nhóm nữ quái Ngựa hoang. Tình cờ gặp lại người bạn cũ Mỹ Dung (Thanh Hằng), Hiểu Phương đau xót khi biết bạn đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Để thực tâm nguyện của bạn thân, Hiểu Phương quyết tâm tìm lại các thành viên của nhóm Ngựa hoang. Hành trình đi tìm những người bạn cũ cũng chính là hành trình để cô gái trở về với những “tháng năm rực rỡ” của cuộc đời mình.

Tháng năm rực rỡ dự kiến ra mắt vào đầu năm 2018.

Dàn mỹ nhân Việt quậy tưng bừng trong tiệc đóng máy phim Tháng năm rực rỡ-6
Nhóm Ngựa hoang trong Tháng năm rực rỡ.

Dàn mỹ nhân Việt quậy tưng bừng trong tiệc đóng máy phim Tháng năm rực rỡ-7
Bộ phim đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc với khán giả như Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chibi...
 


Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nhan-viet-quay-tung-bung-trong-tiec-dong-may-phim-thang-nam-ruc-ro-n-132948.html

jun vũ MC Hoàng Oanh Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất