Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không 'hot' bằng đàn em

Rất nhiều nam diễn viên đình đám như So Ji Sub, Ji Sung, Lee Byung Hun ... đã trở lại trong năm 2022 nhưng không nhiều người gây được tiếng vang lớn.

Nếu như năm 2021 chứng kiến sự thất bại của hàng loạt những nữ thần đình đám, nổi tiếng nhất của làng giải trí xứ Hàn như: Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Jeon Do Yeon, Go Hyun Jung… trước các đàn em thì năm 2022 lại là một năm không quá may mắn với các nam thần gạo cội, nổi tiếng. 

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng và chính thức trở thành “chồng người ta”, So Ji Sub đã nhận được rất nhiều quan tâm và mong đợi. Nam diễn viên đã góp mặt trong tác phẩm Doctor Lawyer và vào vai một luật sư chuyên giải quyết các vụ kiện tụng y tế.

Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không hot bằng đàn em-1

 

Ngoại hình và diễn xuất của So Ji Sub vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ và nhận được nhiều sự yêu thích. Doctor Lawyer cũng có nội dung khá mới mẻ, hấp dẫn. Tuy nhiên, so với kỳ vọng thì sự trở lại của So Ji Sub khá nhạt nhòa và không cân xứng với vị thế của anh ấy trong làng giải trí. Bộ phim cũng chỉ đạt rating trung bình 6,11% và đây cũng không thể coi là một thành tích quá tốt.

Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không hot bằng đàn em-2

 

Được coi là bảo chứng thành công cho mọi bộ phim nhờ diễn xuất cực “đỉnh”, nhiều người hy vọng Ji Sung sẽ tiếp tục mang đến một siêu phẩm mới, ấn tượng, hấp dẫn trong năm 2022.

 

Mặc dù vậy, thật đáng tiếc khi Adamas lại không phải là một lần trở lại thành công của “ông hoàng diễn xuất” Ji Sung. Đây là một tác phẩm hiếm hoi của nam diễn viên mà không được nhiều khán giả chú ý tới. Phim chỉ đạt rating quanh mốc 2-3%, là một thành tích đáng buồn trong sự nghiệp huy hoàng của Ji Sung.

Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không hot bằng đàn em-3

 

Một nam thần đình đám khác cũng có màn trở lại đáng quên trong năm 2022 chính là Park Hae Jin.

 

Bộ phim Showtime Begins mà Park Hae Jin tham gia dù có nội dung khá ổn, độc đáo và hài hước nhưng vì phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ mạnh chiếu cùng thời điểm  nên đã bị bỏ quên một cách đáng tiếc.

Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không hot bằng đàn em-4

Park Hae Jin cũng có sự thể hiện diễn xuất ấn tượng nhưng không nhận được nhiều chú ý. Showtime Begins góp mặt trong danh sách những tác phẩm có rating “thảm” nhất của năm 2022. 

Bên cạnh đó, một số nam diễn viên gạo cội, đình đám khác cũng có sự trở lại khá “nhạt” như: Lee Byung Hun, Bi Rain hay Lee Seo Jin…

Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không hot bằng đàn em-5Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không hot bằng đàn em-6

 

Lee Jun Ki có lẽ là cái tên hiếm hoi đạt được thành công với sự trở lại trong năm nay khi cả bộ phim và diễn xuất của anh ấy đều gây được ấn tượng mạnh và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không hot bằng đàn em-7

 

Trái ngược với sự “ảm đạm” của các đàn anh, nhiều nam thần trẻ thế hệ mới đã có sự bứt phá và đạt được thành công vang dội, nhận được nhiều sự yêu thích. 

Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop chính là hai ngôi sao sáng, nhận được nhiều quan tâm, yêu mến nhất của năm 2022. Ngoại hình điển trai và diễn xuất tự nhiên đã giúp hai diễn viên trẻ ghi điểm trong mắt khán giả.

Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không hot bằng đàn em-8Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không hot bằng đàn em-9

 

Một diễn viên trẻ khác cũng nổi lên như một “hiện tượng” trong năm nay chính là Kang Tae Oh. Tưởng không nhận được nhiều chú ý, nhưng bộ phim Extraordinary Attorney, Woo mà nam diễn viên sinh năm 1994 đóng cùng đàn chị Park Eun Bin đã gây “bão” khắp mọi nơi và giúp Kang Tae Oh bước ra ánh sáng sau nhiều năm vật lộn với các vai phụ.

Diễn xuất chân thực, gần gũi cùng nụ cười ấm áp, tỏa sáng đã giúp Kang Tae Oh chinh phục được trái tim các khán giả nữ.

Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không hot bằng đàn em-10

 

Lee Jae Wook cũng là một cái tên đầy triển vọng không thể không nhắc tới trong năm 2022. Nam diễn viên đã thể hiện rất tốt vai nam chính Jang Uk trong bộ phim nhận được nhiều yêu mến thời gian qua là Alchemy Of Souls.

Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không hot bằng đàn em-11

 

Ngoài ra, hai ngôi sao “làm mưa làm gió” với bộ phim BL Semantic Error là Park Seo Ham và Park Jae Chan hay Bae Hyun Sung, cậu học sinh 18 tuổi đã làm bố trong Our Blues cũng đã để lại nhiều ấn tượng khó quên.

Dàn nam thần gạo cội xứ Hàn tái xuất nhưng không hot bằng đàn em-12

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nam-than-gao-coi-xu-han-tai-xuat-nhung-khong-hot-bang-dan-em-n-318182.html

So Ji Sub park hae jin Kang Tae Oh Ji Sung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao