Dàn ‘nam thần’ không tuổi của Vbiz U50 vẫn chưa chịu lấy vợ

Đều sở hữu vẻ ngoài phong độ, trẻ trung so với tuổi nhưng các sao nam dưới đây vẫn lẻ bóng khi đã bước qua ngưỡng tứ tuần.

Hứa Vĩ Văn

Sinh năm 1979, Hứa Vĩ Văn năm nay đã 43 tuổi nhưng nhan sắc “không tuổi”, vẻ ngoài lịch lãm, điển trai của anh luôn khiến hội chị em mê mẩn mỗi khi xuất hiện.

Gia nhập làng giải trí từ năm 16 tuổi, đến nay nam diễn viên vẫn giữ được phong độ nhan sắc như thời trai trẻ, đồng thời gây tiếng vang với nhiều tác phẩm nổi bật như Giao Lộ Định Mệnh, Thần Tượng, Chàng Trai Năm Ấy, Em Là Bà Nội Của Anh, Tiệc Trăng Máu…

Vừa có tài, vừa có sắc, Hứa Vĩ Văn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết anh vẫn độc thân ở tuổi ngoài tứ tuần. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của nam diễn viên 43 tuổi ít khi bị réo gọi trong các tin đồn hay ồn ào tình ái.

Dàn ‘nam thần’ không tuổi của Vbiz U50 vẫn chưa chịu lấy vợ-1
Hứa Vĩ Văn vẫn độc thân ở tuổi 43.

Giải thích cho việc đến giờ vẫn còn lẻ bóng, Hứa Vĩ Văn cho biết liên tiếp phải trải qua những mất mát trong cuộc sống khiến anh suy sụp: “Ai cũng nghĩ mình là đối tượng của nhiều cô. Nhưng thực ra cuộc sống của mình có nhiều sóng gió”.

Hứa Vĩ Văn từng liên tiếp phải chứng kiến sự ra đi của anh trai, ba và đến em trai. Là con trai lớn duy nhất trong nhà, mỗi khi có biến cố trong gia đình, anh phải là người đứng ra bao bọc, làm chỗ dựa cho mọi người.

Sau bao sóng gió, anh chỉ muốn dành thời gian chăm sóc mẹ già và hai người cháu ruột. Dù lẻ bóng một mình nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại.

Nguyễn Phi Hùng

Những ai từng theo dõi làng giải trí Việt từ nhiều năm trước hẳn không xa lạ gì với nam ca sĩ, diễn viên điển trai Nguyễn Phi Hùng. Không chỉ có sự nghiệp thành công với khối tài sản trong mơ, nam ca sĩ còn sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, phong độ, trẻ trung so với độ tuổi 45 của mình.

Nhưng cũng như người em đồng nghiệp Hứa Vĩ Văn, giọng ca Tình Đơn Côi từ lúc gia nhập làng giải trí cũng vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm. Đến nay ở tuổi tứ tuần, anh vẫn chưa tìm được nửa kia của mình.

Dàn ‘nam thần’ không tuổi của Vbiz U50 vẫn chưa chịu lấy vợ-2
Nguyễn Phi Hùng đã sẵn sàng để kết hôn nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp.

“Trái tim tôi vẫn luôn rung động và mở lòng để chờ đón một nửa của đời mình. Tôi vẫn sẵn sàng để cưới vợ, sinh con dù chưa thấy đâu”, anh trải lòng khi được hỏi về chuyện kết hôn.

Vì chưa tìm được tình yêu của đời mình nên Nguyễn Phi Hùng vẫn luôn dành trọn sự tập trung của mình cho âm nhạc. Nam ca sĩ tâm sự: “Tuy hiện giờ tôi chưa biết một nửa của tôi đang ở nơi nào nhưng từng ngày trôi qua tôi được sống trọn ý nghĩa của một người nghệ sĩ là mãn nguyện rồi. Tôi muốn đem những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người bằng những tác phẩm âm nhạc của tôi”.

Anh cho biết thay vì suy nghĩ quá nhiều về việc kết hôn, anh chọn tìm niềm vui trong việc cống hiến cho khán giả, khám phá và học hỏi thêm ở thế giới bên ngoài.

Nguyên Vũ

Là một nghệ sĩ đa năng, Nguyên Vũ xuất hiện với nhiều vai trò từ ca sĩ, diễn viên đến MC. Ở mỗi dự án đảm nhiệm, anh đều để lại cho khán giả dấu ấn nhất định. Ít người biết rằng chàng nghệ sĩ đa tài ấy đã bước sang tuổi 47 bởi diện mạo đầy trẻ trung, “hack tuổi” của anh.

Hoạt động trong showbiz nhiều năm, Nguyên Vũ còn được biết đến là đại gia ngầm trong làng giải trí khi sở hữu khối tài sản lớn. Có trong tay danh vọng, tiền tài và cả ngoại hình đáng ngưỡng mộ, điều duy nhất khán giả còn thấy thiếu ở anh là một người phụ nữ đồng hành bên cạnh.

Dàn ‘nam thần’ không tuổi của Vbiz U50 vẫn chưa chịu lấy vợ-3
Nguyên Vũ giữ được ngoại hình trẻ trung ở tuổi 47.

Chia sẻ về việc ở tuổi 47 vẫn chưa kết hôn hoặc công khai chuyện tình cảm, nam ca sĩ cho biết: “Chuyện tình cảm là duyên số, xã hội giờ hiện đại, không còn quá quan trọng bao nhiêu tuổi phải có gia đình, con cái nữa. Mẹ tôi hiện tại cũng đã đủ cháu nội ngoại nên không gây áp lực gì cho tôi. Tôi nghĩ độc thân như tôi trong showbiz là bình thường”.

Không phải chịu áp lực phải lấy vợ khi đến tuổi, Nguyên Vũ hiện tại vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Hơn hết, anh cũng không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm cá nhân: “Tôi chia sẻ với mọi người về công việc, về tính cách con người mình riêng chuyện tình cảm, cho phép tôi giữ lại. Tôi muốn giữ chuyện tình cảm của mình được bình yên. Và đó sẽ là nơi tôi trở về mỗi khi mệt mỏi”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dan-nam-than-khong-tuoi-cua-vbiz-u50-van-chua-chiu-lay-vo-ar720270.html

Phi Hùng Hứa Vĩ Văn Nguyên Vũ Showbiz Việt

Tin tức mới nhất