Dàn người đẹp show Thanh xuân có bạn 2 tăng cân

Dù phải thi đấu với áp lực lớn để chọn 9 người chiến thắng trong số 109 người, các cô gái trong show Thanh xuân có bạn 2 vẫn có thái độ tích cực và ăn nhiều.

Dàn người đẹp show Thanh xuân có bạn 2 tăng cân-1
Show giải trí lựa chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2 đang gây được sự chú ý với khán giả Trung Quốc. Trong số 109 thí sinh sẽ chọn ra 9 người được người hâm mộ bình chọn nhiều nhất để trở thành thành viên của một nhóm nhạc. Với áp lực lớn như vậy, các thí sinh phải luyện tập vất vả để nâng cao khả năng. Theo như Thái Từ Khôn, cố vấn của show, người từng tham gia thi phần đầu tiên chia sẻ anh liên tục tụt cân vì tập nhảy nhiều. Do đó, Thái Từ Khôn khuyên các thí sinh thả lỏng, ăn uống thoải mái để bù lại năng lượng.

Dàn người đẹp show Thanh xuân có bạn 2 tăng cân-2Dàn người đẹp show Thanh xuân có bạn 2 tăng cân-3
Có lẽ các thực tập sinh trong show đã nghe lời Thái Từ Khôn một cách quá đà. Vì vậy họ ăn nhiều bữa. Đặc biệt là "thánh lố" Ngu Thư Hân, thí sinh được yêu thích nhất chương trình. Nhiều clip hậu trường cho thấy Ngu Thư Hân thường xuyên cầm đồ ăn trong tay.

Dàn người đẹp show Thanh xuân có bạn 2 tăng cân-4
Kết quả, nữ nghệ sĩ tâm sự cô đã tăng lên tới 7 kg chỉ trong vòng một tháng tham gia show. Vóc dáng mình hạc xương mai của cô đã không còn, khuôn mặt V-line bị thay bằng O-line với nhiều phần mỡ thừa ở cằm. Ngu Thư Hân cho biết cô đang lên kế hoạch giảm cân để lấy lại vóc dáng.

Dàn người đẹp show Thanh xuân có bạn 2 tăng cân-5
Thực tập sinh đứng thứ 3 Triệu Tiểu Đường, bạn cùng phòng với Ngu Thư Hân không nói rõ số cân mà cô đã tăng. Tuy nhiên, khuôn mặt sắc sảo của cô cũng biến mất và trở nên nặng nề hơn. Sự thay đổi ngoại hình khiến Triệu Tiểu Đường trông già dặn hơn trước đó.

Dàn người đẹp show Thanh xuân có bạn 2 tăng cân-6
Vương Thừa Tuyển sinh năm 2000 từng được khen ngợi với phần cằm V-line hoàn hảo cũng tăng cân khiến mặt tròn hơn. Một số thông tin hậu trường tiết lộ, nhà sản xuất show Thanh xuân có bạn 2 rất để ý tới bữa ăn của các thí sinh. Họ chuẩn bị phần cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng, thậm chí còn chuẩn bị lẩu để mọi người được ăn ngon miệng, thoải mái.

Dàn người đẹp show Thanh xuân có bạn 2 tăng cân-7Dàn người đẹp show Thanh xuân có bạn 2 tăng cân-8
Các thí sinh chia sẻ việc được sống với 109 chị em khiến họ vui vẻ vì có nhiều bạn bè cùng sở thích. Vì vậy họ thường rủ nhau đi mua đồ ăn và trò chuyện.

Dàn người đẹp show Thanh xuân có bạn 2 tăng cân-9
Trần Phẩm Tuyên được khen ngợi dễ thương sau khi tăng cân.

Dàn người đẹp show Thanh xuân có bạn 2 tăng cân-10
Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng các thần tượng đảm nhiệm phần nhảy, việc luyện tập nhiều giúp họ giữ được vóc dáng thon gọn, giúp động tác trông đẹp mắt hơn. Vì vậy, các ca sĩ luôn phải kiểm soát nghiêm ngặt chế độ ăn uống của mình để lên hình đẹp hơn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-nguoi-dep-show-thanh-xuan-co-ban-2-tang-can-post1072163.html

Ngu Thư Hân Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất