Dàn người tình màn ảnh của Đình Tú: Huyền Lizzie có đẹp đôi nhất?

Đình Tú nổi tiếng với việc đóng cặp cùng các đàn chị. Khi đứng cùng với họ, nam diễn viên không bị chênh lệch, ngược lại nhiều lúc còn rất đẹp đôi.

Vân Anh

Bộ phim đầu tiên mà Đình Tú làm ''phi công'' là Máy Bay Kí Sự. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của anh chàng sinh viên mới ra trường với một người phụ nữ doanh nhân đã qua ''một lần đò'', vai diễn này do người đẹp Vân Anh thủ vai.

Dàn người tình màn ảnh của Đình Tú: Huyền Lizzie có đẹp đôi nhất?-1

Chia sẻ về bạn diễn đóng cặp, Vân Anh cho biết không có ấn tượng đặc biệt về Đình Tú trong lần đầu gặp gỡ khi cùng đi casting. Nhưng càng tiếp xúc, cô càng thấy anh có tính cách đáng yêu giống nhân vật.

Khi diễn với nhau, họ cảm thấy rất chân thật và gần như không phải tưởng tượng. Sự thân thiết ở hậu trường giúp họ dễ dàng vào vai, tạo hiệu ứng tốt cho bộ phim.

Dàn người tình màn ảnh của Đình Tú: Huyền Lizzie có đẹp đôi nhất?-2

Phương Oanh

Sau thành công của Máy Bay Kí Sự, Đình Tú tiếp tục gây ấn tượng với vai nam chính trong Lặng Yên Dưới Vực Sâu, đóng cặp cùng Phương Oanh. 

Lần đầu đóng cặp và chị hơn em 3 tuổi nhưng Đình Tú và Phương Oanh không gặp nhiều khó khăn, không những thế còn được đông đảo khán giả yêu mến với các cung bậc cảm xúc từ đau khổ, ngượng ngùng rồi vượt qua muôn vàn khó khăn để được chung sống bên nhau.

Dàn người tình màn ảnh của Đình Tú: Huyền Lizzie có đẹp đôi nhất?-3

Đến năm 2020, ''chàng phi công'' lại một lần nữa tái hợp với Phương Oanh trong Cô Gái Nhà Người Ta.

Đã thân thiết từ phim trước nên cả hai không hề gặp trở ngại trong lúc kết hợp. Tuy nhiên, Phương Oanh vẫn đờ người khi đóng cảnh hôn ở tập cuối vì phim này còn có sự tham gia của Hương Giang - bạn gái Đình Tú.

Dàn người tình màn ảnh của Đình Tú: Huyền Lizzie có đẹp đôi nhất?-4

Trong lần gần nhất đóng cặp, cả hai đã kết hợp trong bộ phim tuyên truyền về Covid-19 mang tên Những Ngày Không Quên.

Dàn người tình màn ảnh của Đình Tú: Huyền Lizzie có đẹp đôi nhất?-5

Phương Anh (Phanh Lee)

Đình Tú một lần nữa ''lái máy bay'' khi kết hợp với Phanh Lee, diễn viên hơn anh 2 tuổi, trong phim truyền hình Ghét Thì Yêu Thôi và Yêu Thì Ghét Thôi.

Dàn người tình màn ảnh của Đình Tú: Huyền Lizzie có đẹp đôi nhất?-6

 

Giữa hai nhân vật của Phanh Lee và Đình Tú có nhiều cảnh tình cảm. Nữ diễn viên cho biết cô không ngại ngùng hay thấy gì khó khăn vì trước khi vào phim, cô và đàn em đã là chị em thân thiết nhiều năm.

Dàn người tình màn ảnh của Đình Tú: Huyền Lizzie có đẹp đôi nhất?-7

Về phần Đình Tú, anh đã quá quen với việc ''lái máy bay'' trên phim nên càng không thấy lạ lẫm. Có lẽ đây là lý do khiến những cảnh ngọt ngào của họ lại ''nuột'' đến như vậy!

Khuất Quỳnh Hoa

Tính tới thời điểm này, Khuất Quỳnh Hoa chắc hẳn là người tình màn ảnh chênh nhiều tuổi với Đình Tú nhất. Thế nhưng, khi hợp tác trong bộ phim Nàng Dâu Order, cặp chị em hơn kém nhau những 7 tuổi này vẫn khiến khán giả phải xuýt xoa vì quá đỗi ngọt ngào.

Dàn người tình màn ảnh của Đình Tú: Huyền Lizzie có đẹp đôi nhất?-8

Huyền Lizzie

Hiện tại, Đình Tú đang có màn kết hợp với ''chị sếp'' Minh Huyền trong bộ phim đình đám Thương Ngày Nắng Về 2. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng hai chị em được khán giả nhận xét trông rất đẹp đôi.

Dàn người tình màn ảnh của Đình Tú: Huyền Lizzie có đẹp đôi nhất?-9

Không chỉ tình cảm trong phim, Huyền Lizzie và Đình Tú liên tục tung ra những bộ hình "tình bể bình" ngoài đời thực. Cẩ hai còn cùng nhau thực hiện những video trẻ trung, vui tươi để đăng trên trang cá nhân.

Dàn người tình màn ảnh của Đình Tú: Huyền Lizzie có đẹp đôi nhất?-10

Vì vậy có thời điểm Huyền Lizzie và Đình Tú phải lên tiếng để đính chính về mối quan hệ của cả hai và khẳng định không có chuyện "phim giả tình thật".

Trong những diễn biến tiếp theo, khán giả đang hy vọng sẽ có những cảnh quay vô cùng mặn nồng giữa Huyền Lizzie và Đình Tú.

Dàn người tình màn ảnh của Đình Tú: Huyền Lizzie có đẹp đôi nhất?-11

Thiện Lành (T/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nguoi-tinh-man-anh-cua-dinh-tu-huyen-lizzie-co-dep-doi-nhat-n-305933.html

Đình Tú Phương Oanh Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất