Dẫn người yêu đi ra mắt, 3 tháng sau cô ấy làm đám cưới nhưng không phải với tôi, danh tính chú rể làm tôi suýt ngất

Tôi thật không ngờ ngày tôi dẫn người yêu đi ra mắt lại là ngày định mệnh chấm dứt tình yêu của chúng tôi.

Tôi tự hào vì tán được cô người yêu xinh xắn, ăn nói dễ nghe. So với chúng bạn, tôi cũng là người nổi trội, có ngoại hình lại khéo mồm. Nhưng cũng phải mất tận hơn 1 năm tôi mới chinh phục được trái tim người đẹp.

Bạn bè ngưỡng mộ tôi, con gái biết tôi có người yêu thì nhiều cô ghen tị, buồn rầu. Có nhiều người theo đuổi nhưng tôi chỉ yêu em, người con gái khiến trái tim tôi rung động ngay cái nhìn đầu tiên và tôi không từ bỏ ý định kết hôn với em. 

Ngày em nhận lời yêu tôi, tôi hạnh phúc vô cùng, không biết dùng lời nào để nói về điều đó. Trái tim tôi như vỡ tan vì quá vui. Tôi còn thông báo tin vui với bạn bè và tổ chức một bữa ăn mừng vì đã có bạn gái. 

Dẫn người yêu đi ra mắt, 3 tháng sau cô ấy làm đám cưới nhưng không phải với tôi, danh tính chú rể làm tôi suýt ngất-1

Thời gian yêu nhau, cả hai chúng tôi rất quan tâm nhau, chăm sóc nhau từng ly từng tí. Đi chơi hay du lịch chúng tôi đều đi cùng nhau. Em cũng có nhiều dự định cho tương lai. Những việc em làm, tôi luôn ủng hộ hết mình và cũng giúp sức cho em nhiều.

Điều tôi trăn trở chính là em có vẻ luôn tự ti vì tôi đi xe không sang hoặc ăn mặc không đúng ý em. Vì điều này mà chúng tôi nhiều lần tranh luận. Tuy nhiên, vì yêu em nên tôi không tính toán, so đo, tôi đã bỏ qua tất cả.

Lần đó, vì bạn bè tổ chức ra mắt người yêu, tôi đưa em đi gặp lũ bạn của tôi, toàn là những người vui vẻ, thoải mái. Bữa ăn ấy diễn ra hết sức thoải mái. Tôi giới thiệu em với mọi người, ai cũng khen tôi khéo léo tán được cô người yêu xinh đẹp. Còn em cũng mải mê tiếp chuyện, nói cười vui vẻ làm tôi hết sức hài lòng.

Nhưng... cũng từ hôm đó, tôi cảm thấy sự thay đổi của em. Em không còn mặn mà với tôi như trước. Tôi hay hẹn hò nhưng em hay từ chối vì lý do này lý do nọ. Có lúc tôi giận thì em cũng chẳng làm lành hay xin lỗi dù em sai. Tôi cảm nhận được em không còn yêu như trước.

Dẫn người yêu đi ra mắt, 3 tháng sau cô ấy làm đám cưới nhưng không phải với tôi, danh tính chú rể làm tôi suýt ngất-2

Và điều khiến tôi sốc hơn cả là ngay sau đó 1 tháng, em nói lời chia tay tôi vì không hợp. Lý do muôn thuở của các cặp đôi yêu nhau là vậy nhưng tôi đâu có ngờ, em đã đem lòng yêu người khác và lại còn làm đám cưới ngay sau đó.

Thiệp mời gửi trên bàn làm tôi sốc nặng. Ngày đến đám cưới để xem em lấy ai, chú rể thế nào mà em thay lòng nhanh như vậy, tôi đứng hình khi thấy đó là bạn thân của tôi. Đàn ông chưa bao giờ rơi nước mắt mà hôm đó tôi phải rơi lệ vì quá hận.

Tôi hận người yêu, hận bạn thân. Hóa ra họ lén lút hẹn hò với nhau từ ngày tôi đưa em đi ra mắt. Cái hôm em nói chuyện thân mật với cậu bạn đó là ngày mà họ bắt đầu nhắn tin hẹn hò rồi tình ý với nhau.

Đó là một người bạn giàu có nhất trong nhóm của tôi, rất chất chơi, có nhiều tiền vì bố mẹ làm ăn có của ăn của để. Tôi có ngoại hình ăn đứt nhưng lại không giàu có. Tất cả những gì diễn ra ngày hôm nay làm tôi hiểu ra, em không yêu tôi và chỉ yêu tiền.

Tại sao em có thể kết hôn nhanh như vậy nếu không vì tiền. Em có thời gian để tìm hiểu, để suy nghĩ và để quên tôi đi mà...

Dẫn người yêu đi ra mắt, 3 tháng sau cô ấy làm đám cưới nhưng không phải với tôi, danh tính chú rể làm tôi suýt ngất-3

Cay đắng, đau khổ nhưng nhủ lòng phải bản lĩnh vì những kẻ như vậy thực sự không xứng đáng với tôi, không xứng với tình yêu của tôi. Tôi sẽ tìm được một cô gái tốt trong những cô gái đã si mê tôi, yêu tôi chân thành...

Thu An 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nguoi-yeu-di-ra-mat-3-thang-sau-co-ay-lam-dam-cuoi-nhung-khong-phai-voi-toi-n-219402.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất