Dẫn người yêu về ra mắt, chàng trai lập tức chia tay sau 1 bức ảnh

Hùng không muốn nói gì, đưa bạn gái về rồi nói lời chia tay. Còn Diễm không một lời níu giữ nên coi như chuyện tình đã kết thúc.

Thành thật là một yếu tố rất quan trọng không chỉ trong cuộc sống mà còn cả trong tình yêu, nó giúp cho mối quan hệ tình cảm có thể tiến xa và vững bền.

Vô tình gặp gỡ và nên duyên

Hùng và Diễm vô tình quen biết nhau trong buổi sinh nhật của một người bạn. Do có mối quan hệ rộng rãi nên người này đã thuê trọn quán bar để tổ chức sinh nhật.

Anh ấy cũng không biết Diễm mà nghĩ rằng có người bạn nào đó đã đưa cô cùng tới đây. Khi đó Hùng không biết uống rượu nên chỉ ngồi một góc để nghịch điện thoại.

Khi đi lấy đồ uống, Hùng thấy Diễm có vẻ say rượu, mấy người đàn ông đang ở quanh đó định lợi dụng cô.

Lúc này Diễm đang rất tức giận kháng cự nhưng những người đó không dừng lại mà càng thấy thích thú khi cô hét lớn.

Nhìn thấy cảnh này, Hùng rất chướng mắt nên đã tới can ngăn, không ngờ đối phương hung dữ đánh lại anh. Vì trước đó Hùng đã học qua môn quyền anh nên nhanh chóng hạ gục bọn họ nhưng anh cũng bị thương nhẹ ở đầu.

Sau đó Diễm đưa Hùng tới bệnh viện để băng bó vết thương, trước khi rời đi cô ấy còn xin Hùng số điện thoại, nói là sau này có dịp sẽ cảm ơn anh.

Dẫn người yêu về ra mắt, chàng trai lập tức chia tay sau 1 bức ảnh-1

Vài ngày sau, Diễm chủ động liên hệ và hẹn gặp Hùng, từ đó hai người quen biết và nói chuyện với nhau nhiều hơn.

Được biết Diễm làm văn thư trong một công ty và vẫn chưa có bạn trai. Khi đó Hùng cũng đang bị bố mẹ giục kết hôn nên đương nhiên anh đã đưa ngay cô gái xinh đẹp như Diễm vào tầm ngắm của mình.

Sau một thời gian tìm hiểu, Hùng ngày càng có tình cảm với Diễm và quyết định tỏ tình với cô.

Anh tâm sự: "Tôi rất vui vì cô ấy đã nhận lời yêu ngay sau đó. Từ khi yêu nhau tôi cũng phát hiện ra tối nào cô ấy cũng bận, một tuần chúng tôi chỉ có thể gặp nhau một hai lần vào buổi tối. Tôi có thắc mắc nhưng cô ấy nói rằng vì công việc bận rộn nên phải thường xuyên tăng ca.

Còn một chuyện tôi thấy rất kỳ lạ là mỗi lần muốn đưa đón bạn gái đi làm thì cô ấy đều không đồng ý và không bao giờ đưa ra một lý do chính đáng. Cô ấy nói rằng chưa muốn ai trong công ty biết chuyện mình có bạn trai".

Hùng nghĩ rằng ai cũng có quyền riêng tư, có thể bạn gái cũng có nỗi niềm khó nói nên anh cũng không để tâm đến chuyện này.

Sự thật lộ diện

Hẹn hò được nửa năm thì Hùng quyết định đưa Diễm về ra mắt bố mẹ, lúc đầu cô ấy có vẻ hơi do dự nhưng do Hùng năn nỉ hết lời nên sau đó cũng đồng ý.

Bố mẹ Hùng có vẻ rất quý Diễm, họ nghĩ cô ấy xinh đẹp lại biết cách nói chuyện, luôn chủ động giúp ông bà làm việc nhà. Sau này cô nhất định sẽ trở thành một người con dâu tốt. Tuy nhiên em gái Hùng lại có thái độ khác, khi ăn cơm em gái luôn nhìn chằm chằm vào Diễm, nhiều lúc khiến cho cô thấy lúng túng.

Thỉnh thoảng em gái lại quay sang nhìn Hùng như có điều muốn nói, chưa ăn hết bát cơm đã xin phép về phòng. Hùng đoán em mình có điều muốn nói nên cũng ăn nhanh rồi đi gặp em gái.

Dẫn người yêu về ra mắt, chàng trai lập tức chia tay sau 1 bức ảnh-2

Anh kể lại: "Em gái cho tôi xem một bức ảnh trên trang cá nhân của một người bạn, người trong ảnh chính là bạn gái tôi. Cô ấy đang ngồi trong lòng một người đàn ông rất tình cảm, khung cảnh là ở trong một quán karaoke. Em tôi nói rằng người đó là đồng nghiệp còn bạn gái tôi chính là kiều nữ làm việc trong quán đó".

Biết được sự thật này Hùng cảm thấy mọi thứ như đang quay cuồng, phải mất một lúc sau anh mới bình tĩnh và quay lại phòng khách.

Khi đó bố mẹ và Diễm vẫn đang nói chuyện vui vẻ nhưng trong lòng anh thì đang đau đớn vô cùng, làm sao có thể tưởng tượng được bạn gái mình lại làm công việc nhạy cảm như vậy.

Sau khi bố mẹ Hùng ra ngoài đi dạo, anh bắt đầu tra hỏi Diễm. Ban đầu cô không thừa nhận nhưng sau khi Hùng đưa bức ảnh đó ra, cô ấy mới cúi đầu không nói gì.

Thì ra công việc của Diễm là tiếp khách trong quán karaoke, cô sợ bạn trai mình sẽ không chấp nhận chuyện này nên đã không nói cho Hùng biết.

Nghĩ lại lần đầu gặp bạn gái, Hùng thấy mình thật ngốc nghếch. Có lẽ lúc đó người ta đang vui đùa với nhau, anh là người ngoài không thể hiểu được lại ra tay giúp đỡ khi thấy cảnh bất bình.

Hùng không muốn nói gì nữa nên đã đưa bạn gái về rồi nói lời chia tay, còn Diễm cũng không một lời níu giữ nên coi như chuyện tình giữa hai người đã kết thúc.

Tình huống này có thể đã xảy ra khá nhiều trong cuộc sống. Giá như Diễm thành thật ngay từ đầu, có thể hai người sẽ không đến với nhau nhưng ít nhất cũng sẽ không có một kết thúc đáng buồn cho cả hai như bây giờ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dan-nguoi-yeu-ve-ra-mat-chang-trai-ngay-lap-tuc-chia-tay-sau-khi-thay-em-gai-dua-ra-mot-tam-hinh-su-that-ve-vo-tuong-lai-gay-choang-162210410131930251.htm

ra mắt nhà người yêu chia tay

Tin tức mới nhất