Dàn nữ ca sĩ sinh năm 1988: Người lấy chồng đại gia, người bị nghi yêu đương đồng tính

Đông Nhi có hôn nhân và sự nghiệp đều viên mãn. Hoàng Thùy Linh tuy thành công về nghệ thuật trong vài năm gần đây nhưng lại rất trắc trở đường tình...

Dàn nữ ca sĩ sinh năm 1988: Người lấy chồng đại gia, người bị nghi yêu đương đồng tính-1
Nhắc tới lớp nữ ca sĩ sinh năm 1988, Đông Nhi chắc chắn là cái tên nổi bật nhất. Cô là một trong những gương mặt tiên phong của dòng nhạc teen pop, từng gây "bão" vào khoảng hơn 10 năm trước. Tuy nhiên Đông Nhi không chỉ có vậy, cô vẫn duy trì được sức nóng đến thời điểm hiện tại bằng con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, là một trong những idol đứng trên đỉnh cao dù tuổi đã 32. 

Dàn nữ ca sĩ sinh năm 1988: Người lấy chồng đại gia, người bị nghi yêu đương đồng tính-2
Cùng với con đường nghệ thuật, con đường tình ái của Đông Nhi cũng thu hút sự quan tâm. Quãng thời gian ca hát của Đông Nhi bằng với mối tình thập kỷ của cô và Ông Cao Thắng. Ban đầu Ông Cao Thắng cũng là một nghệ sĩ, nhưng sau này đã rút khỏi làng giải trí, điều hành công ty riêng và hỗ trợ đắc lực cho Đông Nhi trong sự nghiệp. Tháng 11/2019, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng đám cưới thế kỷ. Cuộc hôn nhân này môn đăng hộ đối, viên mãn, khiến người hâm mộ thực sự nức lòng. Đông Nhi giờ đây không chỉ có sự nghiệp vững chắc, mà còn có một người chồng trong mơ với tất cả các cô gái. Nhiều người biết Ông Cao Thắng là thiếu gia của một tập đoàn kinh tế lớn mạnh, nhưng lại quên rằng anh cũng là đại gia của chính mình, sở hữu khối tài sản "khủng" bên cạnh việc kế thừa sản nghiệp gia đình sau này.

Dàn nữ ca sĩ sinh năm 1988: Người lấy chồng đại gia, người bị nghi yêu đương đồng tính-3
Nói đến Đông Nhi thì không thể không nhắc tới Bảo Thy - nữ ca sĩ cùng tuổi, nổi cùng thời, và từng là "kỳ phùng địch thủ" trong dòng nhạc teen pop. Nhưng so với Đông Nhi, sự nghiệp ca hát của Bảo Thy sau này khá chông chênh, vài năm gần đây dần vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc. 

Dàn nữ ca sĩ sinh năm 1988: Người lấy chồng đại gia, người bị nghi yêu đương đồng tính-4
Tháng 11/2019, Bảo Thy bí mật kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh. Hôn lễ của họ hạn chế tối đa sự tác nghiệp của truyền thông. Dường như số phận an bài Bảo Thy làm công chúa giữa đời thực. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, là tiểu thư chính hiệu, giờ đây lại trở thành người vợ được đại gia trung niên nâng niu, yêu chiều hết mực. Thậm chí doanh nhân Phan Lĩnh còn tậu biệt thự gần ngay nhà bố mẹ đẻ Bảo Thy, để bà xã tiện đi lại, không có cảm giác nhớ nhà. Mặc dù ngoại hình của chồng bị chê không tương xứng, nhưng Bảo Thy vẫn luôn hài lòng với cuộc hôn nhân này. Cô từng đứng ra bảo vệ ông xã khi anh phải hứng chịu những lời chê bai dung mạo. 

Dàn nữ ca sĩ sinh năm 1988: Người lấy chồng đại gia, người bị nghi yêu đương đồng tính-5
So với Đông Nhi và Bảo Thy, đường tình của Hoàng Thùy Linh trắc trở hơn rất nhiều. Sau scandal gây chấn động showbiz thuở mới vào nghề, Hoàng Thùy Linh vẫn truân chuyên trên đại lộ tình ái. Cô được cho là có mối quan hệ tình cảm với hai người đàn ông, trong đó có siêu mẫu Vĩnh Thụy, nhưng kết quả lại không đi đâu về đâu. Khép lại "mối tình" với mỹ nam làng mẫu, thời gian gần đây Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị đồn hẹn hò Gil Lê - cô nàng tomboy đình đám. Cặp sao nữ thậm chí bị nghi đã mua nhà ở chung, song chưa lên tiếng xác nhận.

Dàn nữ ca sĩ sinh năm 1988: Người lấy chồng đại gia, người bị nghi yêu đương đồng tính-6
Gil Lê đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh từ công việc đến cuộc sống. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp sánh đôi nơi công cộng, tình tứ tựa vai nhau trên máy bay, kề vai sát cánh trong những cuộc vui với bạn bè... Mặc dù bị nghi hẹn hò người đồng giới, nhưng mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại nhận được nhiều sự ủng hộ. Được biết nữ ca sĩ khá được lòng gia đình tomboy cá tính. Thậm chí trong tiệc cảm ơn truyền thông vào cuối năm ngoái của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê không ngại tặng hoa cho người tình tin đồn, còn mang theo... cả gia đình đến chung vui.

Dàn nữ ca sĩ sinh năm 1988: Người lấy chồng đại gia, người bị nghi yêu đương đồng tính-7
Hải Băng cũng là một trong những nữ ca sĩ sinh năm 1988 tiêu biểu của làng nhạc. Mặc dù vài năm gần đây không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, tuy nhiên đời tư của Hải Băng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm. Năm 2016, cô công khai hẹn hò Thành Đạt - chồng cũ của nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc. Tháng 7/2016, cặp đôi làm lễ đính hôn. Trong 4 năm chung sống, Hải Băng sinh liền tù tì 3 thiên thần nhỏ cho ông xã. Cô còn được nhiều người gọi vui là "máy đẻ".

Dàn nữ ca sĩ sinh năm 1988: Người lấy chồng đại gia, người bị nghi yêu đương đồng tính-8
Tổ ấm hạnh phúc của Hải Băng - Thành Đạt. Được biết cặp đôi có đời sống khá sung túc, sở hữu nhiều bất động sản. Mới đây, Hải Băng - Thành đạt còn tậu thêm khu đất rộng 150m2 ở huyện Cần Giờ để làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình vào những dịp rảnh rỗi. Trong đời sống hôn nhân, Hải Băng cũng được khen ngợi cư xử khéo léo khi rất được lòng bố mẹ chồng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-cua-bao-thy-va-nhung-nu-ca-si-sinh-nam-1988-n-217501.html

Hải Băng Đông Nhi Bảo Thy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất