Dàn nữ chính 'Reply': Go Ara, Lee Hyeri sự nghiệp tụt dốc đáng tiếc

Từng nhận được nhiều kỳ vọng nhưng cả 3 nữ chính của series Reply đều không thể tạo ra sự bứt phá lớn trong sự nghiệp.

Reply - Lời Hồi Đáp là một trong những series phim Hàn đình đám được yêu thích. Với những câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng cũng thấm đẫm giá trị nhân văn sâu sắc và nhiều bài học thú vị, bộ phim đã thành công thu phục trái tim của khán giả toàn Châu Á.

 

Cũng nhờ loạt phim này mà nhiều gương mặt đã có cơ hội để thể hiện mình và giành được nhiều tình cảm của khán giả. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến 3 nữ chính do Jung Eun Ji, Go Ara và Lee Hyeri đảm nhận.

Dàn nữ chính Reply: Go Ara, Lee Hyeri sự nghiệp tụt dốc đáng tiếc-1

Mặc dù vậy, sau khi xuất hiện trong series Reply, cả ba đều gây nhiều tiếc nuối khi không thể có những bứt phá và gây được tiếng vang lớn.

Jung Eun Ji - "Reply 1997"

 

Reply 1997 từng là một bộ phim không mấy được quan tâm trước khi lên sóng. Tuy nhiên,cuối cùng nó đã là bộ phim “mở đường” dẫn tới sự thành công cho đài tvN nói riêng và đài cáp nói chung.

Góp phần rất lớn tạo nên những thành tích tuyệt vời của Reply 1997 không thể không nhắc tới nữ chính Sung Shi Won do Jung Eun Ji đảm nhận.

Dàn nữ chính Reply: Go Ara, Lee Hyeri sự nghiệp tụt dốc đáng tiếc-2

 

Sung Shi Won là một cô gái vui tươi, hoạt bát nhưng đôi lúc cũng khá ngổ ngáo và bất cần. Đặc biệt, cô là một fan cuồng nhiệt của nhóm nhạc nam H.O.T và luôn dành mọi tình yêu, sự quan tâm cho họ.

Xuất thân là idol và cũng có tính cách tương tự nhân vật này, Jung Eun Ji đã có một màn thể hiện khá xuất sắc, ấn tượng, gây được nhiều thiện cảm với khán giả. Nhờ vai diễn Sung Shi Won, Eun Ji đã giành giải Tân binh nữ tại Lễ trao giải Baeksang năm 2013.

Dàn nữ chính Reply: Go Ara, Lee Hyeri sự nghiệp tụt dốc đáng tiếc-3

 

1 năm sau Reply 1997, Jung Eun Ji tiếp tục chứng minh được năng lực diễn xuất đa dạng với vai phụ trong bộ phim đình đám Gió Mùa Đông Năm Ấy. Tuy nhiên, kể từ đó, sự nghiệp diễn xuất của thành viên nhóm Apink bắt đầu “tụt dốc”.

Dàn nữ chính Reply: Go Ara, Lee Hyeri sự nghiệp tụt dốc đáng tiếc-4

 

Các bộ phim sau đó của cô như Trot Lovers (2014), Cheer Up (2015), Untouchable (2017) đều không mấy được chú ý và rating đều thấp thảm hại.

Jung Eun Ji hiện đang cố gắng nỗ lực để nhận lại sự quan tâm của khán giả với những tác phẩm có nội dung chất lượng hơn như: Work Late Drink Now (2021) hay Blind.

Dàn nữ chính Reply: Go Ara, Lee Hyeri sự nghiệp tụt dốc đáng tiếc-5

Go Ara - "Reply 1994"

Trong 3 nữ chính của series Reply thì Go Ara là người có nhiều kinh nghiệm nhất. Mặc dù vậy, nữ diễn viên sinh năm 1990 chưa bao giờ nhận được đánh giá quá cao về kỹ năng diễn xuất.

Nhờ may mắn được lựa chọn vào vai chính Sung Na Jung trong Reply 1994Go Ara mới có cơ hội để thể hiện năng lực của mình và nhận lấy nhiều tình cảm hơn của khán giả.

Dàn nữ chính Reply: Go Ara, Lee Hyeri sự nghiệp tụt dốc đáng tiếc-6

Vai diễn cô sinh viên chuyên ngành kỹ thuật máy tính xinh đẹp, đáng yêu, gần gũi đã giúp Go Ara được đề cử cho ngôi vị Thị hậu tại Lễ trao giải Baeksang danh giá.

 

Những bộ phim mà Go Ara tham gia sau Reply 1994 như: Hwarang (2016), Black (2017), Miss Hammurabi (2018), Haechi (2019), Do Do Sol Sol La La Sol (2020) không hẳn là quá “flop” nhưng cũng chưa đủ sức nặng giúp Go Ara tỏa sáng hơn và nó chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn của Reply 1994.

Dàn nữ chính Reply: Go Ara, Lee Hyeri sự nghiệp tụt dốc đáng tiếc-7Dàn nữ chính Reply: Go Ara, Lee Hyeri sự nghiệp tụt dốc đáng tiếc-8

Bên cạnh đó, hình ảnh và diễn xuất của nữ diễn viên trong các bộ phim cũng khá nhạt nhòa khiến cô dần bị mọi người lãng quên.

Lee Hyeri - "Reply 1988"

 

Có thể nói, trong 3 bộ phim thì Reply 1988  là tác phẩm thành công và được yêu thích nhiều nhất. Chính vì vậy, Lee Hyeri cũng đã có cơ hội rất lớn để thu hút nhiều sự chú ý và nhận được những kỳ vọng của mọi người.

 

Chỉ là một diễn viên tay ngang nhưng thật may mắn khi Sung Duk Sun lại là một vai diễn hoàn hảo, phù hợp gần như là “đo ni đóng giày” cho Lee Hyeri, giúp cô thỏa sức thể hiện và tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Dàn nữ chính Reply: Go Ara, Lee Hyeri sự nghiệp tụt dốc đáng tiếc-9

 

Tuy nhiên, vai diễn Sung Duk Sun cũng là dấu ấn và điểm sáng hiếm hoi trong sự nghiệp diễn xuất của thành viên nhóm Girl’s Day tính tới thời điểm này.

Liên tục nhận phim, hoạt động rất chăm chỉ nhưng Hyeri đều vấp phải nhiều chỉ trích gay gắt vì diễn xuất một màu, “nghìn vai như một” từ hiện đại cho tới cổ trang. Cô ấy không cho thấy sự tiến bộ, đa dạng và khiến khán giả cảm thấy nản vì quá nhàm chán.

Dàn nữ chính Reply: Go Ara, Lee Hyeri sự nghiệp tụt dốc đáng tiếc-10

 

Những bộ phim của Hyeri sau Reply 1988 đều không mấy thành công như: Entertainer (2016), Two Cops (2017), My Roommate Is A Gumiho (2021), When Flowers Bloom I Think Of The Moon (2021-2022).

Sự nghiệp của Hyeri thực sự đang đứng trước nguy cơ báo động đỏ, sự quan tâm, yêu mến của công chúng với cô ấy cũng đang giảm đi khá nhiều.

Dàn nữ chính Reply: Go Ara, Lee Hyeri sự nghiệp tụt dốc đáng tiếc-11

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nu-chinh-series-reply-go-ara-lee-hyeri-su-nghiep-tut-doc-n-324217.html

Go Ara Phim Hàn Hyeri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao