Dàn nữ thần thế hệ mới của Kpop 'đọ sắc' trong chương trình âm nhạc

Chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm phát sóng của Music Bank quy tụ dàn thần tượng nổi tiếng. Những "nữ thần nhan sắc" như Tzuyu, Sana, Irene... nhận nhiều sự chú ý.


Tối 29/6, Music Bank phát sóng tập đặc biệt nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập. Tham gia sự kiện là những nhóm nhạc đang được khán giả yêu thích như SHINee, Stray Kids, (G)I-DLE, Twice, Oh My Girl, G-Friend, Red Velvet, Mamamoo… Tuy nhiên, nhận được sự chú ý nhiều hơn cả là những "nữ thần nhan sắc" thế hệ mới như Sana, Tzuyu, Irene...

Twice được mệnh danh nhóm nhạc không có "lỗ hổng" nhan sắc bởi các thành viên đều xinh đẹp. Trong đó, Mina sở hữu vẻ đẹp sắc sảo. Nhiều fan ví cô tựa tiểu thư đài các, và sự thực nữ thần tượng sinh năm 1997 cũng được sinh ra trong gia đình giàu có, gia giáo.

Tzuyu là thành viên nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo nhất của Twice. Ngay khi ra mắt, cô đã được công chúng khen ngợi bởi nét đẹp dịu dàng, khác lạ. Trong sự kiện vào 29/6, cô lần nữa thu hút đám đông bởi vẻ ngoài nổi bật của mình. 

Ngay cả thành viên từng bị chê kém sắc nhất nhóm là Jihyo cũng lột xác xinh đẹp. Cô cùng các thành viên Twice chuẩn bị trở lại với ca khúc mới Dance The Night Away vào 9/7.

Joy (Red Velvet) xuất hiện với mái tóc đỏ nổi bật. Nữ ca sĩ từng làm xôn xao cộng đồng fan Kpop khi xuất hiện trong một lễ trao giải diễn ra cuối năm 2017 nhờ nhan sắc rực rỡ và thân hình quyến rũ ở tuổi 21.

Chị cả của Red Velvet - Irene - với gương mặt cân đối, đường nét hoàn hảo luôn được nhắc đến trong danh sách những nữ thần thế hệ mới của Kpop. Cô được kỳ vọng sẽ tiếp bước đàn chị cùng công ty là Yoona để trở thành đại diện trong lứa thần tượng nữ thế hệ thứ 3.

Các thành viên G-Friend đồng loạt đổi màu tóc khi tham gia Music Bank. SinB - cô gái có ngoại hình giống đàn chị Jessica (cựu thành viên nhóm SNSD) - khác lạ với mái tóc màu khói tím.

Umji sau quãng thời gian chịu nhiều lời chê bai nhan sắc và quyết tâm giảm cân đã dần khiến khán giả thay đổi quan điểm. Với mái tóc đen đơn giản, em út G-Friend được khen ngày càng xinh đẹp.

Để quảng bá ca khúc mới Baam, nữ thần lai Nancy nhuộm tóc xanh. Màu tóc này dù được đánh giá là không phù hợp với Nancy nhưng nhiều khán giả vẫn dành lời khen ngợi cho nữ thần tượng.

Không sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thậm chí bị chê thần tượng xấu nhất lịch sử Kpop, nhưng JooE lại giúp nhóm nhạc Momoland đổi đời. Đoạn video quảng cáo một loại nước uống với phần diễn xuất lạc quan, vui tươi của JooE gây sốt trên mạng xã hội năm 2017 và giúp công chúng biết tới Momoland nhiều hơn.

 

Theo Zing


Irene Music Bank Kpop Tzuyu

Tin tức mới nhất