Đàn ông 3 thứ này to cực kỳ giàu có, 1 thứ này ngắn dễ đoản mệnh

Khi chọn chồng chị em hãy lựa những người đàn ông có 3 tiêu chí đầu tiên chắc chắn giàu sang phú quý hơn người.

Người có bàn tay to

Trong nhân tướng học thì một người đàn ông sở hữu đôi bàn tay to thường có phúc đức rất lớn, trong cuộc sống luôn nhận được sự che chở từ bề trên nên làm gì cũng sẽ giàu sang phát. Những người này trong cuộc sống họ dễ dàng tạo nên cuộc sống lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc, viên mãn ít ai sánh bằng.

Đặc biệt, trong tính cách những người ông này sẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách để tạo dựng sự nghiệp riêng mình. Trong tính đây chính là người đàn ông có tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh, là chỗ dựa vững cho người thân trong gia đình.  Khi người phụ nữ chọn được người đàn ông này sẽ không bao giờ lo lắng về tiền bạc kinh tế.

Cằm to tròn đầy đặn

Trong nhân tướng học một người nam giới nếu như sở hữu một tướng cằm tròn, to nhưng cân đối, hài hòa với khuôn mặt là nét quý tướng chắc chắn sau này sẽ làm quan lớn tiền bạc rủng rỉnh.

Đàn ông 3 thứ này to cực kỳ giàu có, 1 thứ này ngắn dễ đoản mệnh-1

Trong tính cách những người phụ nữ này thường sở hữu đặc điểm này thường rất bao dung. Đặc biệt, những người này trong tính cách thường có lòng vị tha nên dễ dàng được nhiều người yêu mến, dễ thăng quan tiến chức.

Người mũi to và thẳng

Trong nhân tướng học phần lớn những người đàn ông có mũi to thường có nhiều tiền bạc tự tay làm nên nghiệp lớn cho mình. Nhất là khi trên khuôn mặt bởi nó nói lên tài lộc của người đó. Những người đàn ông có mũi to thường giỏi giao tiếp nên cũng dễ được thăng tiến.

Đàn ông 3 thứ này to cực kỳ giàu có, 1 thứ này ngắn dễ đoản mệnh-2

Trong tính cách những người này thường vô cùng tinh tế nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, sớm nắm giữ chức vị cao cuộc sống giàu có, lên như diều gặp gió.

Lông mày ngắn mọc loạn xạ đoản mệnh

Một người đàn ông nếu như hai bên lông mày ngắn, đầu lông mày nối liền nhau, môi mỏng, trán nhọn. Sống mũi thấp lại có xương ngang, đầu nhỏ mà vai lại hẹp.

Đặc biệt, phần nhãn quang lộ ra ngoài là tướng yểu thọ, hình thế mỏng bạc càng không thể được thọ cao. Nhất là người này lại có phần trán không ngay ngắn, cằm nhỏ hẹp, vành tai ngược hướng về phía trước, sắc mặt trắng xanh mà lại có sắc lửa, giọng nói khàn thường tuổi thọ cũng không được dài lâu dễ bị yểu mệnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/dan-ong-3-thu-nay-to-cuc-ky-giau-co-1-thu-nay-ngan-de-doan-menh-can-tim-cach-hoa-giai-d285964.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất