Đàn ông có bộ phận này càng to càng phát tài, giàu sang

Nhân tướng học có nói, đàn ông có những bộ phận này càng to sẽ càng giàu có, tài giỏi hơn người và hết mực chung thủy, yêu vợ thương con.

Bàn chân to

Đàn ông có bộ phận này càng to càng phát tài, giàu sang-1

Đàn ông có bàn chân to thường sống thực tế, không thích nịnh bợ người khác để kiếm lợi cho bản thân. Họ sẵn sàng giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn vì vậy luôn được mọi người yêu mến. Khi còn trẻ, người này có thể gặp nhiều sóng gió. Nhờ bản lĩnh và sự mạnh mẽ, họ nhanh chóng gây dựng được sự nghiệp vững chắc, thành công, tiền bạc rủng rỉnh.

Người sở hữu bàn chân to thường có bản tính nhìn xa trông rộng, biết nắm bắt thời cơ thuận lợi để phát triển bản thân cũng như sự nghiệp. Có số ăn trên ngồi trước thiên hạ, vừa có tiền, lại vừa có quyền uy.

Bằng sự thông minh, nhạy bén của mình, cuộc sống gia đình lúc nào cũng hạnh phúc, đủ đầy.

Miệng to

Đàn ông có bộ phận này càng to càng phát tài, giàu sang-2

Đàn ông có tướng miệng to là người thông minh, giàu nghị lực lại khéo léo trong cả công việc lẫn chăm sóc vợ con, gia đình.

Người đàn ông sở hữu nét quý tướng này thường sẽ có quý nhân phù trợ, được hậu thuẫn mạnh mẽ từ gia đình, người thân, bạn bè. Sở hữu bản mệnh mạnh mẽ, dù có sóng gió bao nhiều thì người có tướng miệng to sẽ vượt qua được tất cả.

Bước vào tuổi trung niên, người này có khả năng đạt được vị trí cao trong xã hội. Càng lớn tuổi, sự nghiệp càng thăng hoa, phát triển.

Hơn nữa, đây còn là tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con sau này.

Mũi to, cánh mũi dày

Đàn ông có bộ phận này càng to càng phát tài, giàu sang-3

 

Đàn ông có mũi to và cánh mũi dày thường có tính cách bao dung, làm việc biết nhìn xa trông rộng, coi trọng nhân duyên và tình nghĩa với gia đình, bạn bè, người thân thì đa phần sẽ được cộng sự tin yêu, cấp trên đánh giá cao.

Trong nhân tướng học, mũi to và cánh mũi dày được xem là biểu hiện đem lại sự phú quý và giàu sang cho chủ nhân. Người sở hữu đôi tai này trời sinh thông minh và tài ba hơn người, lúc nhỏ thì học hành giỏi giang, xuất chúng, lớn lên thì công thành danh toại, sự nghiệp càng về hậu vận càng vững chắc.

Chính vì thế mà đa phần người có quý tướng là mũi to, cánh mũi dày, cả đời vừa vượng phúc khí và lại rất vượng vận quý nhân.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dan-ong-co-bo-phan-nay-cang-to-cang-phat-tai-vuong-phat-hanh-thong-ca-doi-song-trong-phu-quy-giau-sang-114372.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao