Nốt ruồi đàn ông bản lĩnh, tài giỏi lại còn yêu chiều vợ con hết mực

Người đàn ông sở hữu một trong những nốt ruồi dưới đây không chỉ thành công, giàu có hơn người mà còn có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Nốt ruồi ở trán

Nốt ruồi phú quý ở đàn ông đầu tiên phải kể đến là ở trán. Trán là vị trí thể hiện cho phúc đức của con người. Do đó, nếu nam giới có nốt ruồi ở trán thì sẽ là người có phúc đức và được hưởng phúc đức từ tổ tiên để lại.

Có thể kể các nốt ruồi phú quý của đàn ông trên trán như nốt ruồi điền trạch (nhiều ruộng đất, bất động sản), nốt ruồi Cát tường (may mắn), nốt ruồi Phú Quý (giàu sang, xa hoa), nốt ruồi Quan Lộc (số hưởng làm quan)

Nốt ruồi ở mũi

Trong nhân tướng học, chóp mũi càng đầy đặn thì của cải càng dồi dào, cánh mũi dày thì tài sản tích lũy lớn. Do đó, nếu có nốt ruồi trên mũi sẽ tăng thêm vận khí tốt đẹp cho đàn ông.

Ngoài ra, Nếu đàn ông có nốt ruồi tại vị trí này, họ hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ con. Mọi việc lớn nhỏ trong gia đình, thậm chí là các công việc nhà lặt vặt, người này đều không ngần ngại. Người vợ có thể hoàn toàn yên tâm khi lấy được người chồng chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Nốt ruồi trên khóe miệng

Đàn ông sở hữu nốt ruồi trên khóe miệng đa phần đều mang số phận giàu sang, phú quý. Trong cuộc đời, họ ít khi phải lo lắng đến chuyện cơm ăn, áo mặc. 

Ngoài 30 tuổi, cuộc sống của người này bắt đầu chuyển biến. Đến năm 35 tuổi, vận trình tiền bạc hanh thông, cơ hội làm ăn rộng mở. Cuộc sống càng về hậu vận càng có phúc, vợ con được nhờ.

Nốt ruồi son ở nhũ hoa 

Xem tướng nam giới, người có nốt ruồi này đa phần là tướng sang giàu phú quý, sớm sinh quý tử, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái ngoan hiền.

Bên cạnh đó, tình cảm hai vợ chồng nồng thắm, dù có khó khăn trắc trở đến đâu cũng có thể khắc phục. Bởi người đàn ông có nốt ruồi ở nhũ hoa vốn rất chịu nhún nhường và biết điều, dễ dàng dàn xếp mọi việc thuận vợ thuận chồng để cùng “tát biển Đông”, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Nốt ruồi ở nách

Theo quan điểm nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi trong nách có hậu vận cực kỳ tốt về tài lộc và tiền bạc. Người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở nách không chỉ giỏi giang, giàu có còn hết lòng chăm sóc vợ con, không thuộc tuýp đàn ông tham vàng bỏ ngãi.

Thanh Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ong-co-not-ruoi-o-cho-nay-ban-linh-tai-gioi-lai-con-yeu-chieu-vo-con-het-muc-n-267521.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất