Đàn ông có vợ sinh tháng âm lịch này phúc báo lớn, thịnh vượng 3 đời

Phúc đức cho đàn ông nếu như cưới được vợ sinh vào tháng sinh âm lịch này gia đạo sớm sung túc, chỉ việc ngồi hưởng sung sướng mà thôi.

Tháng 4 âm lịch

Phụ nữ sinh vào 4 âm lịch thuộc tuýp người điềm đạm, nho nhã. Họ không thích nói nhiều nhưng lúc nào biết đặt bản thân mình vào người khác để thấu hiểu và chia sẻ.

Vởi bản tính lương thiện nên người phụ nữ sinh vào tháng này lúc nào có nhiều phúc đức. Sau khi kết hôn sẽ vượng phu, giúp chồng gây dựng sự nghiệp. 

Hậu vận những phụ nữ sinh vào tháng 4 âm lịch không là quý nhân cũng là người hoàn hảo. Họ sẽ có trong tay mọi thứ vừa giàu có, vừa được chồng trân trọng lại khôn khéo không ai sánh kịp.

Đàn ông có vợ sinh tháng âm lịch này phúc báo lớn, thịnh vượng 3 đời-1

Tháng 6 âm lịch

Người phụ nữ sinh vào tháng 6 âm lịch thường rất chăm chỉ, có ý chí phấn đấu, không bao giờ thích dựa dẫm vào ai. Dù là phận nữ nhi nhưng họ có khả năng xây dựng sự nghiệp ổn định, vững chắc.

Sau khi kết hôn, người phụ nữ này sẽ mang đến nhiều may mắn cho chồng con. Đây cũng là người giỏi giang, biết quán xuyến nên gia đình lúc nào cũng hòa thuận, vui vẻ. 

Với tính cách tốt bụng, hòa đồng, sống có trách nhiệm, những người này luôn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Về hậu vận càng phát tài, phát lộc, tiền bạc không còn là vấn đề khiến họ phải lo nghĩ nữa.

Tháng 9 âm lịch

Đây là tháng tiết Thổ, trăng thu nhàn nhạt là thời điểm thuận lợi để Trùng Dương trèo cao. Phụ nữ sinh vào thời gian này mang phúc khí và trường thọ, tính tình lạc quan, chu đáo, biết chăm lo cho gia đình.

Đàn ông lấy được người vợ này ắt được chăm sóc kỹ lưỡng, yên tâm xây dựng cơ đồ vững chắc. Phụ nữ sinh vào tháng 9 còn trung thành, đáng tin cậy, có tài quản lý tài sản. 

Vì vậy, họ gặp nhiều may mắn, phát tài kiếm tiền. Chồng con về già hạnh phúc, của cải thịnh vượng, cuộc sống hài hòa.

Đàn ông có vợ sinh tháng âm lịch này phúc báo lớn, thịnh vượng 3 đời-2

Tháng 11 âm lịch

Tháng 11 âm lịch là tháng con nước, trùng với thời điểm mùa màng bội thu năm tới. Thế nên, phụ nữ sinh vào khoảng thời gian này có tính cách nhân hậu, đối xử tử tế với gia đình và con cái.

Họ luôn biết cách chăm sóc gia đình, biết cương nhu đúng lúc nên nhà cửa lúc nào cũng êm đẹp. Bởi khả năng tháo vát, họ còn trở thành "quân sư" giúp chồng tiến thân.

Ngoài ra, người phụ nữ sinh tháng 11 âm lịch còn giỏi chăm sóc và giáo dục con cái. Chẳng mấy con cái thành tài vượng vận, hạnh phúc vô bờ.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ong-co-vo-sinh-thang-am-lich-nay-thinh-vuong-3-doi-n-301274.html

Bói ngày tháng sinh bói ngày sinh bói tháng sinh

Tin tức mới nhất