Đàn ông coi bạn là 'hoa hồng hay cỏ dại', cứ nhìn lúc họ tức giận là biết

Khi bạn không quan trọng với đàn ông thì khi mất kiểm soát, anh ấy sẽ sẵn sàng chà đạp và làm tổn thương người phụ nữ của mình.

Một người đàn ông yêu bạn nhiều hay ít, coi trọng hay xem thường bạn, đừng xem lúc cả hai vui vẻ suôn sẻ, mà hãy nhìn khi anh ấy tức giận vì bạn.

Bởi vậy người ta mới thường nói: "Hành động của người đàn ông tức giận chính là suy nghĩ của anh ta khi bình tĩnh".

Im lặng thay vì lên tiếng

Có những người đàn ông khi giận thường im lặng. Không phải họ xem thường bạn mà là vì họ không muốn khi giận sẽ nói những lời khó nghe với bạn.

Họ muốn im lặng để bình tĩnh lại, nghĩ về mâu thuẫn của cả hai, rồi đối diện với bạn khi tỉnh táo nhất. Kiểu đàn ông này thường khá trưởng thành khi yêu.

Ở bên họ, bạn sẽ luôn được bảo vệ, dù một lời nặng nề từ anh ấy bạn cũng chưa từng nghe. Anh ấy quả thật là xem bạn như một cành hoa, không nỡ làm bạn đau.

Đàn ông coi bạn là hoa hồng hay cỏ dại, cứ nhìn lúc họ tức giận là biết-1
(Ảnh minh họa)

Giận đến mấy cũng không tổn thương bạn

Có những người đàn ông đặc biệt nóng tính, nhưng dù có giận thế nào cũng không tổn thương đến người phụ nữ họ yêu. Trong lòng mỗi người đàn ông, tình yêu chân thành luôn là điều họ bảo vệ thật kỹ.

Nếu một người đàn ông vì tức giận mà đánh bạn, dùng lời lẽ có sức tổn thương bạn sâu sắc thì hãy tìm cách rời xa anh ta.

Bởi với anh ta, bạn không phải là hoa hồng để nâng niu, mà là cỏ dại không có giá trị. Phụ nữ chúng ta sinh ra phải là hoa để đàn ông giữ gìn chiêm ngưỡng.

Đàn ông coi bạn là hoa hồng hay cỏ dại, cứ nhìn lúc họ tức giận là biết-2
(Ảnh minh họa)

Tranh cãi nhưng vẫn tôn trọng

Đàn ông quý trọng bạn lúc nào cũng giữ thái độ tôn trọng dành cho bạn, kể cả lúc tranh cãi gay gắt nhất. Họ sẽ có ranh giới rõ ràng cho bạn, không làm gì để bạn thấy bị xem thường.

Bởi bạn cũng là một phần tự trọng của họ, xem thường bạn cũng là đang xem thường chính mình. Họ tranh cãi là để bày tỏ bản thân, hiểu bạn hơn, cùng nhau tìm ra điểm khác biệt để dung hòa.

Ngược lại, đàn ông mỗi lần tranh cãi lớn đều tìm lời lẽ gây tổn thương cho bạn, để giành phần thắng, để bảo vệ bản thân thì chứng tỏ anh ta không yêu bạn nhiều.

Đàn ông quá ích kỷ chỉ biết tới mình không thể là chỗ dựa cho bạn cả đời.

Đàn ông coi bạn là hoa hồng hay cỏ dại, cứ nhìn lúc họ tức giận là biết-3
(Ảnh minh họa)

Dù bạn có sai cũng không nói chia tay

Đặc điểm dễ nhận biết một người đàn ông yêu nhiều chính là họ không bao giờ nói chia tay, dù bạn rõ ràng là người sai. Vì họ cũng hiểu bạn không hoàn hảo, họ muốn cùng bạn hoàn thiện và trưởng thành.

Người đàn ông yêu bạn nhiều luôn có mong muốn cả hai mau chóng làm hòa sau khi cãi nhau. Vì họ thích cảm giác khi cả hai yêu đương vui vẻ, không tranh cãi giận hờn.

Chỉ cần bạn nói một câu xin lỗi, họ sẽ mau hết giận, cũng không còn để bụng.

Đàn ông coi bạn là hoa hồng hay cỏ dại, cứ nhìn lúc họ tức giận là biết-4
(Ảnh minh họa)

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ong-coi-ban-la-hoa-hong-hay-co-dai-cu-nhin-luc-ho-tuc-gian-la-biet-n-272064.html

phụ nữ Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất