Đàn ông đặt nụ hôn vào điểm này trên cơ thể vợ thì không phải lăn tăn về tình cảm của anh ấy

Chỉ với người phụ nữ mình dốc lòng yêu thương, đàn ông mới chịu ngồi massage lưng cho vợ và kiên nhẫn di chuyển nụ hôn mơn man trên khắp tấm lưng trần của cô ấy.

Muốn biết người đàn ông ấy có yêu mình thật lòng hay không, bạn đừng nghe những gì anh ấy nói mà phải quan sát những việc anh ấy làm vì bạn.

Đặc biệt, yêu thương luôn thể hiện qua cử chỉ, đôi khi chỉ là hành động nhỏ trong vô thức như 1 cái ôm vội, ánh mắt hốt hoảng, hay nét mặt đầy vẻ lo âu khi biết bạn gặp nguy hiểm là đủ biết trong lòng anh ấy, bạn có ý nghĩa tới nhường nào.

Đặc biệt sau cánh cửa phòng ngủ, chỉ khi yêu một người phụ nữ thật lòng, đàn ông mới chịu trao nụ hôn nóng bỏng vào những vị trí cực nhạy cảm này trên cơ thể đối phương.

Ôm và hôn vùng sau gáy

Đàn ông đặt nụ hôn vào điểm này trên cơ thể vợ thì không phải lăn tăn về tình cảm của anh ấy-1
Ảnh minh họa

Với một người đàn ông yêu vợ, sẽ chẳng có gì ngọt ngào, êm ái hơn khi về giường chàng được ôm người phụ nữ của mình vào lòng rồi dịu dàng vùi nụ hôn vào phía sau gáy cô ấy để hít hà, tận hưởng mùi hương cơ thể đặc trưng từ bạn đời.

Không những vậy, nụ hôn phía sau gáy còn thể hiện một sự quan tâm, thương yêu đặc biệt của phái mạnh đối với người phụ nữ của mình. Nụ hôn đó giống như 1 lời nhắn nhủ rằng anh ấy luôn đứng sau hỗ trợ, cùng bạn vượt qua mọi sóng gió, thử thách của cuộc sống.

Bạn chỉ cần hướng về phía trước, mọi việc phía sau anh sẽ là người đứng ra giải quyết. Chỉ cần bạn tin và yêu anh ấy là đủ.

Tấm lưng trần của vợ

Cũng mang thông điệp yêu thương tương tự như nụ hôn sau gáy, chỉ với người phụ nữ mình dốc lòng yêu thương, đàn ông mới chịu ngồi massage lưng cho vợ và kiên nhẫn di chuyển nụ hôn mơn man trên khắp tấm lưng trần của cô ấy.

Đó không chỉ là hành động kích thích sự hưng phấn cho đối phương mà còn là một cử chỉ chăm sóc đầy yêu thương của chàng.

Hơn ai hết, chàng muốn khi nằm trong vòng tay chàng, bạn không chỉ được tận hưởng sự thăng hoa của cảm xúc chăn gối mà còn cảm nhận dư vị ngọt ngào của tình yêu chàng dành riêng cho bạn.

Đôi bàn chân

Đàn ông đặt nụ hôn vào điểm này trên cơ thể vợ thì không phải lăn tăn về tình cảm của anh ấy-2
Ảnh minh họa

Nếu chỉ yêu để đổi gió hoặc thỏa mãn ham muốn bản năng thì đàn ông sẽ chỉ chọn những vị trí hôn có thể giúp kích thích chính cảm giác của họ như đôi bồng đào của đối tác.

Nhưng khi anh ấy ở bên bạn không phải đơn giản là muốn thỏa mãn dục vọng mà là để bạn có thể cảm nhận được tình yêu chân thành của chàng thì một nụ đặt xuống đôi bàn chân của bạn cũng được chàng lựa chọn để thổ lộ tình cảm của mình.

Với những người khác, bàn chân có thể là vị trí không được vệ sinh, thậm chí còn xem là "đại kị" không bao giờ có chuyện chàng đặt sự yêu thương, nâng niu của mình xuống nó.

Với bạn lại khác, chàng sẵn sàng cúi xuống để hôn nó một cách dịu dàng. Chàng muốn bạn hiểu 1 điều rằng, mỗi bước chân của bạn trên đường đời chàng đều muốn ở bên dìu dắt nâng đỡ. Bạn đi tới đâu sẽ có tình yêu của chàng tới đó, không bao giờ chàng để bạn đơn độc, cô đơn một mình.

Khuôn mặt

Với chàng niềm hạnh phúc lớn lao nhất sẽ sau mỗi ngày làm việc vất vả là trở về phòng ngủ được nằm bên và ngắm nhìn khuôn mặt người phụ nữ mình yêu.

Từ ánh mắt, đôi lông mày, cánh mũi, bờ môi… tất cả mọi đường nét trên mặt bạn đều khiến anh mê đắm và chỉ muốn đặt nụ hôn của mình lên đó để thể hiện sự yêu thương của mình.

Những vết sẹo trên cơ thể vợ

Đàn ông đặt nụ hôn vào điểm này trên cơ thể vợ thì không phải lăn tăn về tình cảm của anh ấy-3
Ảnh minh họa

Lúc hẹn hò yêu đương, có thể bạn lọt vào tầm ngắm của chàng bởi sự mong manh, đẹp không tì vết từ số đo chuẩn chỉnh của 3 vòng cơ thể tới làn da trắng hồng, căng mọng.

Nhưng trải qua thời gian, cơ thể phụ nữ sẽ dần mất đi vẻ xuân sắc, nóng bỏng mà thay vào đó là những vết rạn da, sẹo mổ đẻ, hay vết chân chim trên khóe mắt, thâm nám trên gò má... Song một người đàn ông yêu vợ sẽ không vì những dấu vết thời gian trên cơ thể vợ mà chê bai, lạnh nhạt với cô ấy.

Ngược lại, nhìn những vết rạn da chằng chịt trên người vợ, anh ấy sẽ cảm thấy vô cùng biết ơn cũng như trân trọng chúng bởi anh ấy hiểu rõ một điều rằng, chúng là bởi vì anh, vì gia đình nên mới xuất hiện.

Do vậy, anh sẽ không ngại ngần đặt nụ hôn của mình lên những vết sẹo của vợ như một lời cảm ơn những vất vả, hi sinh mà bạn đã làm vì anh ấy.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khi-dan-ong-bat-ngo-dat-nu-hon-vao-diem-nay-tren-co-the-vo-thi-dam-bao-ca-doi-ban-khong-bao-gio-phai-lan-tan-ve-tinh-cam-cua-anh-ay-danh-cho-minh-162210602000841016.htm

Đàn ông vợ chồng

Tin tức mới nhất