Đàn ông lấy được người phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm này sẽ cực giàu sang, công danh hiển hách

Phụ nữ có nét tướng này thường có nhiều may mắn. Không những vậy họ còn mang lại phúc khí cho chồng con. Ai cưới được họ, ắt hẳn đã tu bảy kiếp...

Nhân trung dài, rõ

Nhân trung theo quan niệm của người xưa chính là thể hiện khả năng sinh sản của người phụ nữ. Nếu người nào có nhân trung dài và sâu, phụ nữ sẽ sinh được những đứa con khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Những đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, trong tương lai sẽ gặt hái nhiều thành công.

Người này khi còn độc thân, họ là người bản lĩnh, có sự nghiệp lớn. Tới khi kết hôn, họ chấp nhận lùi về sau làm hậu phương cho chồng nhưng vẫn có tiếng nói và được nể trọng. Nếu chồng nghe lời vợ thì chắc chắn sẽ ăn nên làm ra, tài lộc chất thành núi.

Đàn ông lấy được người phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm này sẽ cực giàu sang, công danh hiển hách-1

Nhân trung đẹp bên cạnh đó còn là biểu hiện cho trường thọ (nhân trung trong tướng học còn được ví là “Thọ đường”), vừa thông minh lại sống lâu, chồng giàu sang hiển đạt, con hiếu đạo vẹn tròn. Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy thật là có phúc.

Mũi cao

Từ xa xưa mũi của phụ nữ còn được coi là vị trí của Phu Tinh. Những người phụ nữ có mũi đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý với người bạn đời.

Người có mũi nhẹ uốn cao dần đều, cánh mũi tròn trịa có thịt sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt. Đó cũng là người gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Những người phụ nữ như vậy sẽ là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.

Bàn chân nhỏ nhắn, xinh xắn

Phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn, xinh xắn thường có nhiều may mắn. Không những vậy họ còn mang lại phúc khí cho chồng con. Nếu ai cưới được họ, ắt hẳn đã tu bảy kiếp và hành thiện tích đức rất nhiều. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm


Theo Khỏe và Đẹp


Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất