Đàn ông mang tướng mặt như thế nào có thể nhờ cậy cả đời?

Hôn nhân là việc chung thân đại sự - là việc lớn cả đời nên các cô gái cần hết sức tỉnh táo khi chọn lựa người sẽ cùng mình kết duyên nhé!

Tình yêu là quãng thời gian ngọt ngào trong cuộc sống, còn hôn nhân là một lựa chọn rất quan trọng trong cuộc đời. Việc lựa chọn người yêu hoặc người chồng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới khoảng thời gian sau này của bạn. Dưới dây là những phân tích về một số tướng mặt của đàn ông để chị em phụ nữ tham khảo.

1. Đàn ông có tai ép sát vào đầu

Đàn ông 2 tai ép sát đầu là có tướng tai tốt nhất, thông thường có nhiều thành tựu. Trong ngũ quan thì tai là Thái thính quan, người có hình dáng tai đẹp, sẽ biết nghe lời thiện, tự nhiên có thiện tâm. Vì vậy thông thường người có tướng tai tốt, bụng dạ cũng tốt, có thể trở thành người tình đáng tin cậy. Nhưng có lẽ do thông minh hơn người, phần lớn họ đều có chủ kiến, có lúc khó tránh khỏi cố chấp, vì vậy nếu chung sống với anh ta, bạn nhất định nên học cách dịu dàng mềm dẻo.

2. Đàn ông có đầu mũi tròn

Đầu mũi tròn to đầy đặn, không chỉ nhiều thịt mà kết cấu xương sụn bên trong mũi cũng phải rắn chắc khoẻ mạnh. Sự thông minh tài trí, tình trạng sức khoẻ của một người đều có thể bộc lộ qua tướng mặt. Người có mũi trên thon, dưới dầy đặn như túi mật treo nhất định tinh lực dồi dào, đầu óc thông minh sáng láng, sau này nhất định sẽ thành công. Đối với hôn nhân và tình yêu, họ rất có trách nhiệm. Tuy ngoài miệng không thường xuyên nói lời yêu nhưng họ thật lòng yêu thương bạn gái và vợ.

3. Đàn ông có má đầy đặn thịt

Địa các phản ánh vận thế tuổi già của một người, là phần má và phần cằm. Má đầy đặn thịt, cho thấy quan hệ xã giao tốt, cá tính hiền lành, rộng rãi độ lượng. Đặc biệt là hai bên quai hàm đều có nếp nhăn sâu, thường gọi là nếp nhăn thành công, một mặt biểu thị người này luôn tích cực vươn lên trên, mặt khác cho thấy họ có nhân duyên tốt, sẽ có quý nhân giúp đỡ, gặp thời vận tốt, vận về già đại phát. Đây chính là điểm tựa lý tưởng đối với chị em phụ nữ.

Đàn ông mang tướng mặt như thế nào có thể nhờ cậy cả đời?-1

4. Đàn ông có mắt sâu hoặc sắc sảo

Người có mắt sâu là người đàn ông hài hước, học hành thông minh, gặt hái nhiều thành công. Người như vậy rất có tham vọng về sự nghiệp, sau khi bước chân ra xã hội, ánh mắt ấy sẽ ngày càng thêm sắc sảo. Ngược lại, những người ở lại trường làm công tác nghiên cứu giảng dạy, ánh mắt sẽ ngày càng sâu chứ không sắc sảo. Đặc điểm chung của 2 loại người này là đều rất yêu thương vợ bởi vì họ rất xem trọng tình cảm vợ chồng.

5. Đàn ông có đường chân tóc lõm

Nếu bạn hy vọng tìm được một người tình hoặc người chồng biết thấu hiểu người khác, bạn nên chú ý đến những người đàn ông có đường chân tóc lõm vào trong chứ không nhô ra ngoài, cảm giác như ở chính giữa trán thiếu đi một đám tóc. Người có tướng này rất ít gặp, cho dù kết hợp với một vẻ bề ngoài như thế nào, đa số đều có tấm lòng lương thiện. Họ lịch thiệp, lễ phép, đặc biệt thấu hiểu người khác, rất giàu tình cảm. Ngôi sao điện ảnh Lương Triều Vỹ - thần tượng trong lòng nhiều phụ nữ châu Á chính là mẫu đàn ông có kiểu đường chân tóc này.

6. Đàn ông môi đầy

Môi trên, môi dưới không những đầy đặn mà còn mềm mại, đường nét rõ ràng, khoé miệng khá dài, thích nói đầy lý tính - người đàn ông có đặc điểm này luôn coi trọng lý lẽ, luôn mang vẻ bình tĩnh, trí thức, dễ được mọi người tin phục, là mẫu đàn ông hấp dẫn điển hình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ong-mang-tuong-mat-nhu-the-nao-co-the-nho-cay-ca-doi-n-170636.html

Nhân Tướng Học hôn nhân

Tin tức mới nhất