Đàn ông nên tuyệt đối tránh xa 9 kiểu phụ nữ này, kẻo mất hết vượng khí, may mắn của gia đình

Phụ nữ chính là vân khí, phong thủy của gia đình. Người phụ nữ tốt thì gia đình mới hưng thịnh, vì thế nên tránh xa kiểu phụ nữ như thế này!



Sống chỉ biết mình

Cô ta thờ ơ, không bao giờ động lòng trắc ẩn với những cảnh ngộ đáng thương của người lạ lẫn chính người thân của mình. Đó là những người phụ nữ có trái tim băng giá, sống vô cảm với tất cả, chỉ lo vun vén cho bản thân.

Ở với một người vợ thờ ơ và từ chối mọi sự chia sẻ, giúp đỡ những người thân yêu, kể cả cha mẹ đã già yếu của mình sẽ làm bạn đau lòng.

Sống ích kỷ

Một gia đình chỉ có thể hạnh phúc khi người vợ, người mẹ là người nhân ái và bao dung. Còn nếu vợ của bạn là người sống chỉ biết bản thân mình, không bao giờ quan tâm người khác nghĩ gì thì đừng bao giờ cưới cô gái như thế về làm vợ.

Kiểu phụ nữ thích “rượt đuổi”

Phụ nữ càng khó nắm bắt càng khiến cho đàn ông muốn có được. Nhưng nếu trong một mối quan hệ lâu dài, phụ nữ tiếp tục chơi trò “rượt đuổi” thì chắc chắn không đàn ông nào có thể kiên nhẫn chịu đựng được suốt đời đâu. Lúc đầu có thể đàn ông họ phấn khích đấy, rồi thời gian sau họ cũng thấy nhàm và muốn một sự lựa chọn khác an toàn hơn. Vì vậy, hãy nghĩ cho chàng một chút, bạn nhé!

Cô nàng thích buôn chuyện

Các quý cô thuộc tuýp này suốt ngày thích nói về người khác và những vấn đề của họ. Hệ quả là, nhiều nam giới thường hành động một cách thận trọng khi ở gần cô gái này bởi vì họ không bao giờ biết sau lưng mình cô ấy sẽ nói gì. Ban đầu, cánh mày râu có thể sẽ thấy cô ấy khá vui vẻ nhưng khi họ hiểu rõ hơn cô nàng, điều duy nhất họ muốn là tránh thật xa.

Lấy tiền làm thước đo

Tiền bạc là vô cùng quan trọng, nhưng tiền không phải là tất cả, nhất là trong quan hệ gia đình, vợ chồng. Kiểu phụ nữ lấy tiền làm thước đo hạnh phúc sẽ khó lòng chung thủy khi bạn sa cơ lỡ vận.

Phụ nữ không biết làm gì

Đàn ông lấy vợ về mong có người cùng chia sẻ với họ những công việc trong nhà. Nhưng một phụ nữ mà chẳng biết tự mình làm gì, cũng không bao giờ động tay vào nấu nướng, dọn dẹp, không biết vun vén gia đình và rất rất nhiều việc khác đều ỷ lại vào bàn tay gánh vác của đàn ông thì rõ ràng không phải là mẫu phụ nữ mà các chàng muốn cưới rồi đấy.

phu-nu.01

Quá “hiện đại”

Đàn ông ngày này nhiều người thích mẫu phụ nữ hiện đại, cởi mở. Không phủ nhận rằng một cô gái chủ động tiếp cận đàn ông với ly rượu trên tay, nụ cười lúng liếng có sức quyến rũ nhất định, song lúc nào cũng bị phụ nữ “tấn công” như vậy chắc chắn không phải sở thích của đàn ông. Nếu cô ấy không tỏ ra vẫn còn chút cổ điển, chút bảo thủ, bạn đừng dại lao vào kiểu phụ nữ này.

Luôn đòi hỏi

Đàn ông cũng đặc biệt không thích một cô nàng thường xuyên đòi hỏi. Lúc nào cũng muốn người khác phục dịch mình mà không biết cho đi.

Ghen tuông mù quáng

Kiểu phụ nữ không biết đúng sai, lúc nào cũng ghen tuồng mù quáng chắc chắn không phải mẫu phụ nữ mà đàn ông nên lấy làm vợ. Bởi ở bên những người phụ nữ này sẽ vô cùng mệt mỏi, khổ sở, áp lực.

Theo Khỏe & đẹp

 


tính cách phụ nữ may mắn Đàn ông vượng khí

Tin tức mới nhất