Đàn ông sẽ chọn phụ nữ 25 tuổi từng ly hôn hay cô gái 35 tuổi chưa kết hôn lần nào?

Chắc chắn rồi, tôi sẽ chọn một cô gái 25 tuổi từng ly hôn. Cô ấy vừa trẻ trung lại có nhiều kinh nghiệm trong hôn nhân.

Đứng trước một người phụ nữ 25 tuổi và một người phụ nữ đã 35 tuổi, chắc chắn nhiều người sẽ cho rằng đàn ông chẳng dại gì mà chọn người phụ nữ lớn tuổi kia. Đàn ông ai chẳng thích vợ mình trẻ đẹp - điều đó cũng đúng.

Nhưng trong trường hợp người phụ nữ 25 tuổi đã ly hôn thì sự lựa chọn của đàn ông có còn như thế? Hãy cùng nghe những người trong cuộc bày tỏ ý kiến thật lòng của họ nhé!

Hôn nhân đổ vỡ chưa bao giờ là lỗi đến từ một phía - Trường, 32 tuổi

Sự thất bại của một cuộc hôn nhân không bao giờ là trách nhiệm của một bên. Trên đời này chẳng có gì tuyệt đối cả, không có ai tuyệt đối xấu mà cũng chẳng có ai hoàn toàn tốt. Trong cuộc sống thường ngày với vô vàn những va chạm, mâu thuẫn, những xích mích to nhỏ - để làm nên sự đổ vỡ chắc chắn phải có sự "góp sức" từ cả hai người. Nếu người phụ nữ thực sự tốt thì chắc chắn đã chẳng có sự tan vỡ ấy.

Do đó dù một người phụ nữ 35 tuổi, hơn tôi cả 3 tuổi đi chăng nữa, nếu hai người thực sự hợp nhau và cô ấy là một người phụ nữ tốt thì tôi sẽ chọn cô ấy.

Đàn ông sẽ chọn phụ nữ 25 tuổi từng ly hôn hay cô gái 35 tuổi chưa kết hôn lần nào?-1
Ảnh minh họa

Phụ nữ ly hôn không phải là một kẻ thất bại - Quang, 30 tuổi

Tôi tin rằng bất kỳ người phụ nữ nào khi bước chân vào hôn nhân thì đều mong muốn có một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Phụ nữ họ mang trong mình thiên chức làm vợ, làm mẹ và những đức tính tốt đẹp như nhẫn nhịn, hi sinh…, họ sẽ luôn cố gắng để cuộc hôn nhân của mình được êm ấm.

Song mong ước có một người chồng tốt không phải bao giờ cũng trở thành hiện thực và đàn ông trong xã hội ngày nay rất dễ sa ngã vào cám dỗ. Chính vì thế một cuộc hôn nhân tan vỡ là điều rất có khả năng xảy ra.

Chắc chắn rồi, tôi sẽ chọn một cô gái 25 tuổi từng ly hôn. Cô ấy vừa trẻ trung lại có nhiều kinh nghiệm trong hôn nhân. Và chắc chắn cô ấy sẽ biết cách trân trọng hạnh phúc mới một cách trọn vẹn nhất.

Tôi sẽ chẳng chọn ai trong hai phương án ấy cả - Huy, 31 tuổi

Tại sao cứ phải là phụ nữ đã ly hôn 25 tuổi và phụ nữ chưa từng kết hôn 35 tuổi? Đàn ông chúng tôi còn rất nhiều sự lựa chọn khác.

Vì đối với tôi thì cả hai mẫu phụ nữ ấy đều có khuyết điểm cả. Khuyết điểm của người phụ nữ từng ly hôn đó là cô ấy bị mang tiếng một đời chồng. Những lời xì xào bàn tán từ những người xung quanh thì chắc chắn sẽ xuất hiện. Và tôi thì không thích điều đó. Chưa nói có thể cô ấy còn đèo bòng thêm một, hai đứa con. Chuyện "con em con chúng ta" sẽ vô cùng mệt mỏi và rắc rối, không người đàn ông nào muốn rơi vào cả.

Còn cô gái chưa từng kết hôn 35 tuổi, thú thật tôi thích mẫu phụ nữ truyền thống hơn. Cô ấy vẫn đi làm nhưng người gánh vác kinh tế sẽ là tôi và trọng trách chính của vợ là chăm sóc gia đình, chồng con. Phụ nữ 35 tuổi chưa kết hôn, một là sự nghiệp quá thành công, mải mê lo cho công việc. Hai là cô ấy không mặn mà với đời sống gia đình, thích sự tự do, bay nhảy - cả hai nguyên do ấy đều rất đáng lo ngại.

Đàn ông sẽ chọn phụ nữ 25 tuổi từng ly hôn hay cô gái 35 tuổi chưa kết hôn lần nào?-2
Ảnh minh họa

Ai cũng được, miễn là yêu - Sáng, 30 tuổi

Sao lại có thể đưa phụ nữ ra chọn lựa giống như là chọn lựa một món hàng nhỉ? Bạn chọn cô ấy rồi thì có chắc là cô ấy sẽ ưng ý với bạn hay không?

Chắc chắn trên đời này không có ai hoàn hảo hết. Dù là cô gái từng ly hôn 25 tuổi hay cô gái chưa kết hôn lần nào nhưng đã 35 tuổi kia, cũng như mọi phụ nữ hay đàn ông trên đời này đều tương tự cả.

Do đó tôi sẽ chỉ chọn người phụ nữ tôi yêu, có thể là cô gái 25 tuổi, có thể là cô gái 35 tuổi, cũng có thể là một ai khác. Và chắc chắn rồi, cô ấy cũng sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm riêng của bản thân. Nếu yêu cô ấy thì tôi sẽ chấp nhận khuyết điểm của cô ấy và chúng tôi sẽ cùng nhau đối mặt vượt qua mọi thứ. 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-ong-se-chon-phu-nu-25-tuoi-tung-ly-hon-hay-co-gai-35-tuoi-chua-ket-hon-lan-nao-nhung-cau-tra-loi-tu-nguoi-trong-cuoc-khien-canh-chi-em-mo-mang-tam-mat-2220201710225743679.htm

kết hôn phụ nữ

Tin tức mới nhất