Đàn ông sở hữu 4 nét tướng Thần Tài xa lánh khổ đủ đường

Những người sở hữu 1 trong 4 nét này cuộc sống thường gặp nhiều khó khăn, xui xẻo, khó ngóc đầu lên được.

Cung tài lộc có vết bớt hoặc nốt ruồi

Trong nhân tướng học, cung tài lộc là khu vực nằm phía trên lông mày, ngay dưới trán và hướng thẳng về sống mũi. Đàn ông có vết bớt hoặc nốt ruồi ở cung tài lộc được coi là điềm báo không tốt.

Đàn ông sở hữu 4 nét tướng Thần Tài xa lánh khổ đủ đường-1

Nếu vị trí này có nốt ruồi hoặc vết bớt, vết sẹo thì đó là dấu hiệu vận may bị ngăn cản. Đa phần đàn ông có nét tướng này dù làm việc chăm chỉ, vất vả nhưng cả đời rất khó khấm khá. Con đường công danh sự nghiệp của họ khá lận đận.

Xương mặt to, da mặt mỏng

Theo nhân tướng học, đàn ông có xương mặt to, da mặt mỏng là nét tướng dự báo cho sự vất vả, nghèo hèn. Người có nét tướng này thuộc tuýp không chịu làm việc, lại hay ăn chơi tiêu tốn nhiều tiền của gia đình.

Thậm chí, người có nét tướng này còn dễ dính vào trò đỏ đen gây ra cảnh tán gia bại sản.

Nếu xương mặt to, da mặt mỏng cộng thêm sắc mặt u tối thì càng không tốt. Người có nét tướng này dù sở hữu nhiều tài sản do cha mẹ để lại nhưng vì tính tình ham chơi, không chịu làm ăn mà của nhiều đến mấy cũng vơi hết. Càng về hậu vận cuộc sống của người này càng nghèo khó, vất vả.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất

Đàn ông sở hữu 4 nét tướng Thần Tài xa lánh khổ đủ đường-2

Trong nhân tướng học, ấn đường là khu vực nằm giữa hai lông mày. Đây là vị trí tụ hội nguyên thần của một người. Nhìn vào ấn đường người ta có thể dự đoán tính cách cũng như vận hạn của người đó.

Người có ấn đường mịn màng, đầy đặn là dấu hiệu tốt. Dự báo, họ có thể hưởng hậu vận giàu sang.

Ngược lại, đàn ông có ấn đường với nhiều nếp nhăn hoặc lông mày che khuất thường có cuộc sống lận đận, con đường tài lộc suy yếu. Ngoài ra, chủ nhân của nét tướng này được dự đoán là có tính cách hẹp hòi nên không làm được chuyện lớn, sự nghiệp vô cùng trắc trở.

Đàn ông sở hữu 4 nét tướng Thần Tài xa lánh khổ đủ đường-3

Miệng rộng, môi mỏng

Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng miệng rộng, môi mỏng là người dẻo mồm hoặc hay nói lời cay nghiệt. Dù thuộc tuýp người nào thì đây cũng không phải một nét tướng tốt. Người sở hữu tướng này thậm chí còn hay buôn chuyện, nói xấu người khác sau lưng và thiếu sự đồng cảm.

Đặc biệt, miệng rộng, môi mỏng đi kèm với khóe miệng hơi trễ xuống là dấu hiệu của người không giữ được tiền trong tay. Đàn ông sở hữu nét tướng này dù kiếm được nhiều tiền thì phúc khí, tài lộc cũng dần trôi đi hết khiến cuộc sống về già thiếu thốn, khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-ong-so-huu-4-net-tuong-nay-than-tai-xa-lanh-kho-du-duong-chi-1-4-cung-du-lao-dao-dieu-dung.html

xem tướng đàn ông Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao