Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở 1 trong 4 vị trí này là người công danh hiển hách, có số làm quan to

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nốt ruồi ở các vị trí tài lộc này là người có phúc tướng, cuộc sống gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Nốt ruồi trên trán

Theo nhân tướng học, khu vực trán đại diện cho phúc khí của người đàn ông. Nếu trán có nốt ruồi nghĩa là người này bẩm sinh có số mệnh sung sướng. Nốt ruồi mọc trên trán được xem là vị trí dễ mang đến may mắn cho người sở hữu.

Đa phần đàn ông có nốt ruồi ở khu vực này thường sinh ra trong gia đình gia giáo, dễ được hưởng phúc đức từ tổ tiên và cha mẹ để lại. Bên cạnh đó, người này cũng thường rất đa tài, lại có ý chí trong cuộc sống, tính cách tốt, tương lai dễ trở thành người có công danh, có địa vị cao trong xã hội.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở 1 trong 4 vị trí này là người công danh hiển hách, có số làm quan to-1

Nốt ruồi trên khóe miệng

Đàn ông có nốt ruồi ở khóe miệng đa phần đều có số mệnh giàu sang, phú quý. Họ ít khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Người này có tài năng nếu gặp thời, gặp thế sẽ gây dựng sự nghiệp thành công từ khi tuổi đời còn rất trẻ.

Nốt ruồi tốt trên mũi

Mũi tượng trương cho túi tiền. Nam giới có nốt ruồi ở mũi là tướng người phú quý, điềm báo có tiền bạc rủng rỉnh. Nếu mũi to, cánh mũi dày kết hợp với nốt ruồi đen trên mũi thì đó là người đàn ông giỏi quản lý tài chính, hậu vận được hưởng cuộc sống giàu sang nhiều người mơ ước.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở 1 trong 4 vị trí này là người công danh hiển hách, có số làm quan to-2

Nốt ruồi dưới cổ hoặc phía sau gáy

Đây là nốt ruồi mang đến phúc lộc cho người sở hữu. Đàn ông có nốt ruồi ở dưới cổ hoặc sau gáy là phúc tướng, giúp công danh sự nghiệp ngày càng thêm hưng thịnh. 

Người đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này vừa thông minh, cương trực lại thẳng thắn, mạnh mẽ nên có khả năng thành công ngay từ khi con trẻ. Họ còn có tài thuyết phục, dẫn dắt người khác nên dễ thành công trong sự nghiệp, dễ làm lãnh đạo.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-so-huu-not-ruoi-o-1-trong-4-vi-tri-nay-la-nguoi-cong-danh-hien-hach-co-so-lam-quan-to-search/?id=275425

xem tướng xem bói nốt ruồi bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất