Đàn ông sở hữu tướng mạo này làm quần quật vẫn nghèo, thần may mắn chạy xa muốn phù trợ cũng bó tay

Nếu người đàn ông sở hữu 1 trong 4 tướng mặt này thì có cố gắng cả đời cũng khó lòng giàu có.

Lông mày quá ngắn, mỏng thưa

Theo nhân tướng học thì người dàn ông có tướng lông mày quá ngắn thì cuộc sống mãi nghèo khổ, vất vả. Đôi lông mày mọc ngược là người đàn ông có tâm địa độc ác, bạo lực, ngang ngược. Lông mày mỏng thưa là xảo quyệt, hay nịnh bợ, lẻo mép bị mọi người ghét bỏ, khó tránh lúc cuộc sống đơn độc, nghèo túng.

Bên cạnh đó, người đàn ông có ấn đường tối và có nếp nhăn sâu tựa như nhát chém cắt ngang thì chủ nhân là người không có thực lực và chẳng bao giờ biết đến sức mạnh quyền lực trong lực tay.

Mắt nhỏ nhiều lòng trắng

Đàn ông sở hữu tướng mạo này làm quần quật vẫn nghèo, thần may mắn chạy xa muốn phù trợ cũng bó tay-1

Một người đàn ông sở hữu đôi mắt không cân đối, mắt to mắt nhỏ, lòng trắng nhiều hơn lòng đen là nét tướng xấu của đàn ông, người này thường không đáng tin cậy, tráo trở và rất lười biếng trong mọi việc nên khó lòng thành công. Nhưng người đàn ông sở hữu tướng mắt nhỏ ti hí này tính tình keo kiệt, đa nghi cả đời long đong vất vả.

Mũi thấp, hếch lên

Theo nhân tướng học mũi là nơi thể hiện cung tiền bạc của con người. Một người đàn ông có mũi thấp và nhỏ, lông mũi hếch lên thường có cuộc sống nghèo khổ, cơ cực. Trong tính cách người đàn ông này sông tiểu nhân, sống chi li, tính toán những làm việc lại không thành nên tiền bạc cũng không có.

Đàn ông sở hữu tướng mạo này làm quần quật vẫn nghèo, thần may mắn chạy xa muốn phù trợ cũng bó tay-2

Bên cạnh đó, nếu như người này sở hữu sông mũi gãy tẹt, ngang ngay vùng mí mắt thì người này cũng không bao giờ có đất đai. Nếu có cũng là do bố mẹ để lại chứ không phải do bản thân tự làm ra.

Xương mặt to, da mặt mỏng

Theo nhân tướng học người đàn ông có da mặt mỏng, khô là kẻ phá tán tiền của trong nhà, nghèo khổ, không sống lâu, cả đời không bao giờ giàu có. Ngoài ra, nếu khuôn mặt kết hợp với vận khí sắc trên mặt mờ tối như than bụi có thể sẽ phải bỏ mạng nơi phương xa.

Với những người sở hữu khuôn mặt to ngang, đó là người ngu ngốc, sắc da ở phía trước tai đen tối thì đó là người lười nhác, ỷ lại nên khó thành công.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo khỏe và đẹp


bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất