Đàn ông thường săn tìm 3 thứ này ở người phụ nữ khi ân ái

Phải giải quyết hết những khúc mắc của mối quan hệ tình cảm thì "cuộc yêu" mới thực sự trọn vẹn và thăng hoa.

Người ta vẫn thường nói tình dục đối với đàn ông giống như một cuộc "đi săn". Anh ta càng phải gồng lên, dùng mọi kỹ năng, sức mạnh để tìm kiếm, chinh phục con mồi thì người ấy sẽ lại càng sung sức, mê say. Đặc biệt khi đối tác là người mà họ yêu, chẳng hạn như vợ, bạn gái thì "cuộc săn" đó càng táo bạo, chất chứa nhiều "dục khí" hơn.

Ở một khía cạnh khác, sâu trong thâm tâm người đàn ông, họ còn kiếm tìm, để ý tới 3 điều đặc biệt từ người phụ nữ. Khi ông xã không còn tỏ ra hứng thú với chúng thì có lẽ bạn nên xem xét lại chính mối quan hệ này.

Sự chuẩn bị của phụ nữ

Điều này quá dễ dàng để có thể cảm nhận bằng các giác quan. Bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng ra sao cho "cuộc yêu", đối phương đều dễ nhận ra. Bằng mũi, anh ta có thể ngửi mùi thơm quyến rũ mà bạn đã cất công chuẩn bị.

Bằng mắt, anh ta cũng hoàn toàn nhận ra được bộ váy sexy vợ mới mua. Nói chung, phụ nữ càng biết chăm chút để hoàn thiện bản thân, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho ông xã thì càng làm cho đối tác trở nên mê đắm.

Ngược lại, khi bạn đã tốn thời gian, tiền bạc và cả công sức để đem lại "món ăn tinh thần" hấp dẫn cho chồng mà anh ấy dửng dưng, coi đó là chuyện bình thường thì tức là người đàn ông đang thiếu tôn trọng bạn. Hoặc anh ta cũng cảm thấy như vậy là chưa đủ để thỏa mãn dục vọng của mình. Với suy nghĩ ấy, đối tác của bạn quả thực rất ích kỷ và tham lam.

Đàn ông thường săn tìm 3 thứ này ở người phụ nữ khi ân ái-1

Với người chồng tinh tế, như đã nói, anh ấy sẽ nhận ra sự chuẩn bị dù là nhỏ nhặt nhất để ca ngợi, dành cho bạn lời khen. Mùi hương lạ ư, ông xã sẽ phải ngửi lấy ngửi để cho thỏa tấm lòng, hoặc anh ấy chẳng thể rời mắt trước bộ váy ngắn khêu gợi.

Nhưng dù có thế nào, bạn cũng hãy tập cho mình thói quen chuẩn bị kỹ lưỡng trước mỗi "cuộc yêu". Không chỉ là cho đối phương mà trước nhất là tự khiến bản thân mình sexy, đẹp đẽ hơn.

Sự yếu đuối của phụ nữ

Hầu như trong các "cuộc yêu", phụ nữ thường là người đóng vai yếu thế nhưng đây không phải điều tiêu cực. Vốn bản chất của người đàn ông thích thấy "con mồi" nhỏ bé, yếu đuối để bản thân được phô diễn sức mạnh, sự che chở bao bọc. Ngược lại, nếu phụ nữ biết nhỏ nhẹ, nhu mì vừa đủ, bạn sẽ khơi dậy 100% sinh lực lẫn sự phấn khích từ ông xã.

Song đây cũng là yếu tố để báo động mối quan hệ vợ chồng, tình cảm của hai người có đang tốt đẹp hay không. Người đàn ông dửng dưng, thậm chí là thấy nét dịu dàng của vợ quá phiền phức thì có nghĩa anh ấy chẳng còn mê mệt bạn nữa.

"Cuộc yêu" này đích thực là một màn "trả bài" nhàm chán không hơn. Chỉ có người vô tâm, thiếu sự tinh tế mới cho rằng nét nữ tính khi "ân ái" như một rào cản phá vỡ cảm xúc thăng hoa.

Đàn ông thường săn tìm 3 thứ này ở người phụ nữ khi ân ái-2

Sự thấu hiểu của người phụ nữ

Phụ nữ luôn để ý nhiều tiểu tiết và muốn "cuộc yêu" hoàn hảo từ màn dạo đầu cho tới lúc cả hai đã mặc quần áo, trở về trạng thái ban đầu. Đây cũng là thứ làm mê hoặc người đàn ông, bởi anh nào mà chả muốn có một người bạn tình thông minh, đầy tinh tế.

Chẳng hạn như bạn biết tư thế yêu thích của ông xã, đó chính là điểm cộng. Hay như bạn biết món ăn mà ông xã thích sau mỗi lần "ân ái", đó càng là điều tuyệt vời. Phụ nữ càng tỏ ra khôn ngoan trong từng hành động, đàn ông càng nể phục, trân trọng.

Vậy nên, khi anh ta tỏ ra thờ ơ, thậm chí là gắt gỏng nếu có chút gì đó không vừa ý, điều này đồng nghĩa với mối quan hệ của bạn đang gặp trục trặc lớn. Phải chăng giữa hai người đang có khúc mắc, mâu thuẫn nhưng chưa được giải quyết rõ ràng?

Bên cạnh 3 yếu tố kể trên, bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe của ông xã. Nguyên do của những sự dửng dưng này có thể bắt nguồn từ sự mệt mỏi trong thể chất. Tùy vào từng tình huống mà bạn hãy đưa ra cách xử lý phù hợp.

Song đừng quên tình dục chính là cảm xúc thăng hoa từ đôi bên chứ chẳng phải một phía. Phải giải quyết hết khúc mắc từ mối quan hệ thì "cuộc yêu" mới trọn vẹn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-ong-thuong-san-tim-3-thu-nay-o-nguoi-phu-nu-khi-an-ai-neu-ho-dung-dung-nghia-la-moi-quan-he-rat-dang-bao-dong-162211605080457278.htm

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất