Dàn phù dâu mặc áo choàng tắm mong manh 'gây sốt' mạng xã hội

Dàn phù dâu đã khiến toàn bộ nhà trai phải "nóng mắt" khi chỉ diện độc một chiếc áo choàng tắm bằng lụa

Theo nghi thức kết hôn truyền thống ở Trung Quốc, để có thể rước được dâu, nhà trai phải trải qua rất nhiều thách thức khác nhau, đa phần là những thách thức có độ khó cao, khiến chú rể và đoàn phù rể vô cùng chật vật.

Dàn phù dâu mặc áo choàng tắm mong manh gây sốt mạng xã hội-1

Mới đây, tại một đám cưới ở Trung Quốc, dàn phù dâu đã khiến toàn bộ nhà trai phải "nóng mắt" khi chỉ diện độc một chiếc áo choàng tắm bằng lụa, khoe cơ thể thanh xuân quyến rũ.

Được biết, trong các màn nháo tân hôn tại nhà gái, dàn phù dân chủ yếu sẽ phụ trách việc chặn cửa và thu tiền lì xì, đồng thời bày ra những trò chơi oái oăm, buộc chú rể và dàn phù rể phải vượt qua mới được rước dâu.

Tuy nhiên, trong đám cưới này, ngay khi nhìn thấy dàn phù dâu nóng bỏng, xinh đẹp, chú rể và nhà trai đã rất nhanh trí, lập tức lấy ra rất nhiều phong bao lì xì, tung lên không trung để thu hút sự chú ý của dàn phù dâu.

Dàn phù dâu mặc áo choàng tắm mong manh gây sốt mạng xã hội-2

Trong lúc đuổi theo những bao lì xì, do chỉ mặc chiếc áo choàng tắm mỏng manh, dàn phù dâu vô ý để lộ những điểm nhạy cảm, khiến không khí màn nháo tân hôn trở nên vô cùng náo nhiệt.

Toàn bộ cảnh tượng được ghi lại và đăng tải lên mạng, gây xôn xao dư luận, thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Đa số mọi người đều cho rằng dàn phù dâu quá bạo dạn và trang phục của họ không hề phù hợp với đám cưới. Hơn nữa, việc đuổi theo những phong bao lì xì, không chú ý đến hình tượng của bản thân cũng là hành động tự hạ thấp giá trị của phù dâu.

Dàn phù dâu mặc áo choàng tắm mong manh gây sốt mạng xã hội-3

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, dù sao cũng chỉ là một màn nháo tân hôn nho nhỏ, mọi người đều vui vẻ là được, không nên quá khăn khe. Bên cạnh đó, những cô phù dâu này đều là tình nguyện mặc áo choàng tắm, không bị ép buộc hay bị nhà trai sàm sỡ.

Theo Dân Việt


Trung Quốc Đám cưới

Tin tức mới nhất