Dàn phù rể toàn gương mặt nổi tiếng trong đám hỏi streamer Xemesis

Những cái tên đình đám như ViruSs, PewPew hay Masew xuất hiện bê tráp trong đám hỏi của streamer Xemesis và bạn gái Phạm Trang.

Ngày 8/11, bên cạnh lễ rước dâu hoành tráng của cặp Ông Cao Thắng - Đông Nhi, nhiều dân mạng còn dành sự chú ý cho đám hỏi đình đám không kém của bộ đôi streamer Xemesis (Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989) và Phạm Trang (sinh năm 2002).

Tuy nhiên, Xemesis và Phạm Trang đều không công khai quá nhiều hình ảnh về đám hỏi trên trang cá nhân. Người hâm mộ chủ yếu cập nhật hình ảnh về ngày vui của đôi trẻ thông qua hình ảnh check-in của bạn bè.

Tại trang cá nhân, ViruSs đăng tải bức ảnh đội hình bê tráp trong đám hỏi của Xemesis khiến nhiều dân mạng chú ý. Trong hình đều là những gương mặt streamer đình đám Việt Nam như ViruSs, PewPew hay Masew...

Dàn phù rể toàn gương mặt nổi tiếng trong đám hỏi streamer Xemesis-1
Dàn bên tráp "chất lượng" trong đám hỏi streamer Xemesis.

Trong một số bức hình, streamer sinh năm 1989 xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống, chuẩn bị đem sính lễ sang nhà gái. Cô dâu Phạm Trang cũng hé lộ không gian đám hỏi tại gia đình.

Trước đó, ngày 10/10, Phạm Trang khiến nhiều người theo dõi bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh mặc váy cưới còn bạn trai streamer diện vest bảnh bao, như ngầm thông báo hai người sắp về chung một nhà.

Vào giữa tháng 9, Xemesis cũng khoe hình chụp chung với bạn gái theo trend "Đông Nhi - Ông Cao Thắng". Trong bức ảnh, Phạm Trang khoe chiếc nhẫn ở ngón áp út, cười hạnh phúc bên nửa kia.

"Thôi xong tui rồi, hẹn anh em kiếp sau tui đi trước đây", Xemesis viết.

Dàn phù rể toàn gương mặt nổi tiếng trong đám hỏi streamer Xemesis-2
Đôi trẻ chia sẻ bộ hình cưới trên trang cá nhân vào đầu tháng 10.

Chuyện tình của bộ đôi cách nhau 13 tuổi Phạm Trang - Xemesis nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của dân mạng. Cả hai quen nhau trong một sự kiện vào tháng 10 năm ngoái.

"Mình luôn được anh Xemesis che chở, quan tâm. Cả hai rất hợp nhau, ít khi bất đồng hay xích mích", Phạm Trang từng chia sẻ với Zing.vn vào tháng 9.

Bên cạnh đó, hot girl sinh năm 2002 cho biết cô và bạn trai dự định kết hôn trong khoảng một năm tới. Hiện tại, cả hai vẫn đang tập trung cho công việc.

Theo Zing


Xemesis streamer Pewpew

Tin tức mới nhất