Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?

Gây dấu ấn khi giành chiến thắng tại Giọng Hát Việt 2013, cuộc sống của top 4 đã có nhiều thay đổi sau gần 1 thập kỷ.

Quán quân Vũ Thảo My

Vũ Thảo My sinh năm 1997 tại Nam Định, ít ai biết dì ruột của nữ ca sĩ là siêu mẫu đình đám Vũ Thu Phương.

Năm 16 tuổi, Vũ Thảo My lặn lội từ Nam Định lên Hà Nội để tham dự chương trình Giọng Hát Việt 2013. Trong suốt cuộc thi, Vũ Thảo My gây ấn tượng nhờ giọng hát đầy nội lực cùng khả năng cập nhật nhanh chóng những phong cách âm nhạc mới mẻ.

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-1

Vào tháng 12/2013, cô đã vượt qua những đối thủ nặng ký như Hoàng Tôn, Cát Tường và Hà My để đăng quang ngôi vị Quán quân của chương trình Giọng Hát Việt khi vừa tròn 16 tuổi.

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-2
Thời điểm mới đăng quang Giọng Hát Việt 2013, Vũ Thảo My bị nhiều người nhận xét là quá nhạt nhòa

Thời điểm mới đăng quang, Vũ Thảo My bị nhiều người nhận xét là quá nhạt nhòa và non nớt. Ngoài ra, dù sở hữu vẻ ngoài dễ thương nhưng thời điểm đó, cô nàng vẫn chưa thật sự nổi bật so với dàn mỹ nhân cùng thời.

Hơn 9 năm, Vũ Thảo My đã có màn lột xác ngoạn mục cả về nhan sắc lẫn phong cách. Body cho đến gương mặt của cô gái này khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Nhìn những hình ảnh sexy của Vũ Thảo My ở thời điểm hiện tại, nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi thấy cô nàng thật sự đã lột xác hoàn toàn với làn da bánh mật cùng vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, sexy.

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-3Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-4
Cô thay đổi sang hình tượng quyến rũ, không còn đóng khung bản thân trong những bộ váy áo kín đáo quen thuộc mà bung xõa bốc lửa

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-5
Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-6
Body quyến rũ hậu giảm cân của cô nàng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ
Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-7Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-8
Từ một cô nàng có nhan sắc không mấy nổi bật, Vũ Thảo My ngày càng xinh đẹp, dần trở thành một trong những mỹ nhân có sức hút đặc biệt của Vbiz

Dù hoạt động nghệ thuật một cách chăm chỉ với hàng loạt ca khúc ra mắt như Buông, Một Ngày Mùa Đông, Thôi Anh Cứ Đi,... nhưng sự nghiệp âm nhạc của Vũ Thảo My cũng chỉ gói gọn trong hai chữ bình ổn, chưa có được bước tiến đột phá.  

Tuy nhiên, với sự quyết tâm và nhiệt huyết này thì khán giả vẫn có thêm hy vọng về một cú "hit" thật sự của Vũ Thảo My trong thời gian sắp tới.

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-9

Á quân Nguyễn Hoàng Tôn

Hoàng Tôn sinh ra trong gia đình nghệ thuật, mẹ là giảng viên thanh nhạc còn bố là nhạc công guitar. Tại Giọng hát Việt 2013, Hoàng Tôn đành dừng chân tại vị trí Á quân.

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-10

Hoàng Tôn được biết đến với vai trò là nhạc sĩ, ca sĩ. Sau cuộc thi, sự nghiệp ca sĩ của Hoàng Tôn gặp nhiều thuận lợi, anh có những bản hit được yêu thích như Em Không Quay Về, Yêu Em Rất Nhiều, Please...

Tuy nhiên, kể từ cuối năm 2016, sau biến cố phẫu thuật thẩm mỹ không thành công, Hoàng Tôn đã chịu sức ép rất lớn từ cộng đồng mạng. Sự "biến mất" của chàng ca sĩ - nhạc sĩ trẻ khỏi showbiz đã khiến nhiều người rất bất ngờ và hoang mang.

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-11Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-12
Gương mặt của nam ca sĩ sau khi phẫu thuật không được như mong muốn. 

Tại thời điểm đó, nam ca sĩ đóng tài khoản cá nhân trên tất cả các trang mạng xã hội và không liên lạc với bất kì đồng nghiệp nào. Cho đến năm 2017, anh mở lại trang cá nhân sau thời gian dài "mất tích" và đăng những hình ảnh với vẻ ngoài khác lạ.

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-13
Hoàng Tôn xuất hiện với vẻ mặt điển trai sau thời gian dài vắng bóng.

Dù gặp sự cố không mong muốn trên gương mặt nhưng anh đã vượt qua mọi lời phán xét để tiếp tục công việc. Nam ca sĩ hi vọng khán giả sẽ dành nhiều sự quan tâm đến những sản phẩm âm nhạc của anh trong thời gian tới hơn là vẻ ngoài

Vào tháng 6/2021, Hoàng Tôn trở lại thị trường âm nhạc bằng ca khúc Tình Yêu Ngủ Quên nhưng sản phẩm chưa được đón nhận nhiều. 

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-14Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-15
Diện mạo hiện tại của Hoàng Tôn 

Á quân Vũ Cát Tường

Ghi danh và được nhiều sự chú ý tại Giọng Hát Việt (The Voice 2013), Vũ Cát Tường sở hữu vẻ ngoài "phi giới tính" và nhanh chóng trở thành "hiện tượng". Thế nhưng những điều này cũng không giúp Vũ Cát Tường vượt qua được Vũ Thảo My. Năm 2013, Vũ Cát Tường và đành ngậm ngùi dừng chân tại vị trí Á quân.

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-16Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-17
Vũ Cát Tường tại Giọng Hát Việt 2013

Trở về sau cuộc thi, tên tuổi của Vũ Cát Tường lên "như diều gặp gió" khi cô cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như Mơ, Yêu Xa, Cô Gái Ngày Hôm Qua, Vết Mưa… đầy chất lượng và nhanh chóng trở thành bản hit đình đám được giới trẻ yêu thích và nhanh chóng đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc.

Thậm chí, với tài năng sáng tác và ca hát, Vũ Cát Tường còn được xếp chung hàng với Lê Cát Trọng Lý, Tiên Tiên, Tiên Cokie để trở thành “bộ 4 siêu đẳng” của showbiz Việt.

Đặc biệt, năm 2017, Vũ Cát Tường còn trở thành huấn luyện viên tại Giọng Hát Việt Nhí 2017 và giúp học trò trở thành Quán quân.

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-18

Về gu thời trang, cô lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và có cá tính riêng. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 có sự thăng hạng trong cách ăn mặc. Cô không bị lạc sang những phong cách khác nhưng vẫn rất đơn giản, tinh tế không kém sự nổi bật, phá cách đầy ấn tượng.

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-19

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-20

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-21

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-22

Mới đây, Vũ Cát Tường gây bất ngờ khi quyết định công khai tiết lộ con người thật của mình: "Có một khán giả hỏi tôi khi nào lấy chồng. Tôi không biết người đàn ông nào có thể lấy tôi luôn. Trong tưởng tượng của tôi, tôi thấy mình mặc vest và nắm tay một cô gái làm đám cưới. Yes. I’m gay. (Tạm dịch: Đúng! Tôi là người đồng tính).

Tôi không có nhu cầu giải thích về điều này nhưng tôi nghĩ sau 30 sẽ rất nhiều người hỏi tôi khi nào lấy chồng, khi nào lập gia đình. Và tôi phải nói mình là gay và mọi người sau này nên hỏi tôi khi nào lấy vợ thì đúng hơn".

Hiện sau 9 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, Vũ Cát Tường đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí.

Á quân Trần Vũ Hà My

Ở tập 2 vòng Giấu Mặt, Hà My gây bất ngờ khiến Mr Đàm "ấm ức" vì câu nói: "Em sẽ chọn anh Quốc Trung vì anh Quốc Trung đẹp trai nhất ở đây", Trần Vũ Hà My cho biết nguyên nhân khiến cô nói câu này là vì cặp kính đen.

Thời điểm đó, cô cho biết bản thân đã có kinh nghiệm hơn 10 năm đi hát. Thế nhưng, chung cuộc Hà My cũng chỉ đạt vị trí Á quân.

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-23

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-24

Dàn Quán - Á quân của Giọng Hát Việt 2013 ra sao sau nhiều năm?-25

Sau cuộc thi, Hà My ít xuất hiện trong làng nhạc Việt và cũng hạn chế lộ diện trong showbiz, dường như không có bất kì hoạt động gì trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-quan-a-quan-cua-giong-hat-viet-2013-ra-sao-sau-nhieu-nam-n-312815.html

the voice Hoàng Tôn Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao