Dàn sao 'Cô dâu 8 tuổi' sau 13 năm

13 năm sau thành công của "Cô dâu 8 tuổi", cuộc sống của nữ chính Avika Gor và dàn sao có nhiều thay đổi.

Năm 2008, phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi ra mắt trên kênh Colors TV nhanh chóng "gây sốt" toàn châu Á bởi nội dung đề cập đến vấn nạn tảo hôn ở Ấn Độ cùng số tập phim dài không tưởng - 2.245 tập. Phim gặt hái thành công vang dội, song gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Tại Việt Nam, phim lọt top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google. Ảnh: Nova.

2sao.vn | Photobook

Avika Gor đóng vai Anandi lúc nhỏ. Vai này đã giúp cô bé lúc đó mới 11 tuổi thắng giải Diễn viên nhí xuất sắc và Nữ diễn viên chính xuất sắc. Sau hiệu ứng từ Cô dâu 8 tuổi, Gor đóng Cuộc chiến những nàng dâu, trong vai Roli - nhân vật với nét tính cách mạnh mẽ, đấu tranh cho lẽ phải. Những vai diễn nổi bật trước đây khiến Gor chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn của chính mình. Ảnh: Pinterest.

2sao.vn | Photobook

Cô bé hồn nhiên với khuôn mặt đáng yêu thuở nào đã "lột xác" thành thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 24. Ngoài nghề diễn, Gor còn phủ sóng với vai trò MC, ca sĩ và biên kịch. Cô đầu tư thời gian học các lớp biên kịch và sản xuất nhiều phim ngắn. Một số phim đã được người đẹp gửi đến liên hoan phim quốc tế để tranh tài. Trong một cuộc phỏng vấn, Gor còn bày tỏ mong muốn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ để tìm suất thi quốc tế. Ảnh: Instagram NV.

2sao.vn | Photobook

Nhân vật Anandi trưởng thành do Pratyusha Banerjee thủ diễn từ năm 2010 đến 2013. Đến tháng 4/2016, thông tin người đẹp sinh năm 1991 treo cổ tự tử khiến người hâm mộ bàng hoàng. Theo điều tra, Banerjee bị trầm cảm và bế tắc trong đời sống riêng nên đã tìm đến cái chết. Sau này, khán giả vẫn nhớ về một Banerjee xinh đẹp và tài năng trên màn ảnh. Ảnh: India.com.

2sao.vn | Photobook

Đảm nhận vai Anandi về già nhưng ngoài đời Toral Rasputra - nữ diễn viên sinh năm 1987 - rất trẻ trung, năng động. Rasputra thừa nhận Cô dâu 8 tuổi đã thay đổi cuộc đời mình, song vì nội dung phim rắc rối kéo dài không hồi kết, cô đã quyết định bỏ vai để đóng phim mới. Cô chia sẻ: "Tôi muốn thử những dạng vai khác nhau chứ không muốn bị đóng khung sau thành công quá lớn của bộ phim này". Ảnh: Indianewengland.

2sao.vn | Photobook

Avinash Mukherjee vào vai Jagdish - chồng nhí của Anandi trong 500 tập đầu. Sau phim, anh trở thành sao truyền hình và giành một số giải thưởng uy tín. Năm 2015, anh từng qua Việt Nam giao lưu với khán giả cùng đoàn phim Cô dâu 8 tuổi. Trong ảnh mới nhất đăng trên Instagram, Mukherjee bị chê già vì để râu dù anh mới 24 tuổi. Ảnh: Instagram.

2sao.vn | Photobook

Với gương mặt điển trai, nam tính, Shashank Vyas để lại ấn tượng mạnh khi là diễn viên thứ 2 đóng chồng của Anandi. Anh chủ yếu đóng cặp với Pratyusha Banerjee nên lúc biết tin cô qua đời đã rất đau đớn. Hiện tại, tài tử cao 1m85 là "con cưng" của đài Colors TV. Anh có một số phim đạt doanh thu cao và trúng hợp đồng quảng cáo với thương hiệu thời trang. Ảnh: Instagram.

2sao.vn | Photobook

Mỹ nam Siddharth Shukla nhận vai Shivraj Alok Shekhar - vị thanh tra chính trực đồng thời là chồng sau của Anandi. Bộ phim giúp anh nổi tiếng toàn châu Á bởi ngoại hình đẹp và cách diễn tự nhiên. Ở tuổi 41, tài tử đã xuất hiện trong 14 phim truyền hình và một phim điện ảnh. Ảnh: Instagram NV.

2sao.vn | Photobook

Smita Bansal (trái) đóng vai mẹ chồng và vai bà nội chồng do diễn viên gạo cội Surekha Sikri đảm nhận. Nếu nhân vật của Bansal được yêu thích bởi tính cách cam chịu, thấu hiểu nỗi khổ làm dâu của Anandi, vai bà nội chồng lại trở thành nhân vật phản diện bị ghét nhất vì hung dữ, phát ngôn "thét ra lửa". Sau phim Cô dâu 8 tuổi, Bansal thỉnh thoảng đóng phim truyền hình còn bà Sikri đã 76 tuổi, sống khỏe mạnh bên gia đình.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-sao-co-dau-8-tuoi-sau-13-nam-post1181385.html?fbclid=IwAR1QqDjaO1SYKPd2MqA8iCOQzyBQ7pY4aIQEJW3jD73pmqozwEzzH7Pe-A4

Phim Ấn Độ cô dâu 8 tuổi