Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Công chúa teen và ngũ hổ tướng' sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải

Gần 1 thập kỷ tạo nên tiếng vang lớn và oanh tạc màn ảnh rộng, dàn sao "Công chúa teen và ngũ hổ tướng" đã có nhiều thay đổi ở cả hạnh phúc riêng tư lẫn con đường sự nghiệp.

Công chúa teen và ngũ hổ tướng chính thức lên sóng màn ảnh rộng vào dịp Tết 2010, ngay lập tức nhận được sự yêu mến từ khán giả trẻ. Đạo diễn Lê Lộc cùng ekip sản xuất lựa chọn hướng làm phim truyền thống, tuy nhiên mang lại hiệu quả khá cao: Phim hài và sử dụng một dàn diễn viên "rực rỡ".

Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-1

Những ngôi sao trẻ hot nhất thời điểm ấy đều được quy tụ như Bảo Thy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Yến Trang, Ưng Hoàng Phúc cũng ít nhiều tạo nên sự chú ý và thành công cho bộ phim. Sau gần 10 năm oanh tạc màn ảnh rộng, dàn sao trẻ giờ đây đã thành công và có chỗ đứng khá vững chắc trong làng giải trí.

1. Bảo Thy

Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-2
Có thể nói, 10 năm trước là thời kỷ đỉnh cao trong sự nghiệp của Bảo Thy. Nàng "Công chúa bong bóng" với giọng ca trong trẻo trở thành hiện tượng được giới trẻ yêu mến. Với việc đảm nhận vai chính trong bộ phim "Công chúa teen và ngũ hổ tưởng", Bảo Thy ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu bước chạm ngõ điện ảnh của Bảo Thy, nhưng cái duyên nghệ thuật cùng với lối diễn xuất tự nhiên đã giúp cô giành giải thưởng Diễn viên triển vọng tại Cánh diều vàng 2009. Đây được xem là màn đá sân ấn tượng của nữ ca sĩ sinh năm 1988.

Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-3Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-4
Chứng minh được tài năng và cái duyên ở bộ môn nghệ thuật thứ 7, nhưng với Bảo Thy ca hát mới là niềm đam mê chính. Sau thành công của bộ phim đầu tay, "Công chúa bong bóng" tập trung cho sự nghiệp cầm mic, cô liên tiếp ra ca khúc mới và nhận được sự yêu mến từ giới trẻ. Giai đoạn 2012 - 2015, khi sự nghiệp đang thênh thang thì Bảo Thy bỗng dưng mất hút, khiến nhiều người không khỏi tò mò. Năm 2017, trong một talkshow, nữ ca sĩ chia sẻ việc mình bị chơi ngải khiến giọng hát bị khàn và tinh thần xuống cấp. Vực dậy sau biến cố, nữ ca sĩ đã có màn comeback khá ấn tượng với ngôi vị cao nhất cuộc thi "Hòa âm ánh sáng 2017".

2. Đông Nhi

Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-5
Dù không có nhiều đất diễn, nhưng Đông Nhi vẫn để lại khá nhiều ấn tượng cho người xem với nét duyên của mình. Cũng giống như Bảo Thy, dù khả năng diễn xuất ở mức "thượng thừa" thì Đông Nhi vẫn xem ca hát là niềm đam mê chính. 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, Đông Nhi hiện tại là một ngôi sao nổi bật của làng giải trí nước nhà. Từ một ca sĩ không được đánh giá cao về giọng hát, cô đã dần chứng minh được bản lĩnh và tài năng của mình.

Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-6
Trong những ngày này, cái tên được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là Đông Nhi và vị hôn phu của cô - nam ca sĩ Ông Cao Thắng, cũng là một thiếu gia giàu có với gia thế khủng. Khi ngày 9/11 sắp tới đây, cả hai chính thức về chung một nhà, cùng viết nên câu chuyện tình viên mãn 10 năm yêu đương của cả hai. Đây có lẽ là sự kiện đáng mong chờ nhất của làng giải trí dịp cuối năm.

3. Khổng Tú Quỳnh

Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-7
Cùng với 2 đàn chị Đông Nhi và Bảo Thy, thời điểm ấy Khổng Tú Quỳnh cũng được xem là nữ ca sĩ thần tượng được lòng giới trẻ nhất. Hình ảnh ngây thơ, trong sáng cùng với ca khúc "Tiệm bánh dâu tây" đã tạo nên thương hiệu "kẹo ngọt" cho Khổng Tú Quỳnh suốt nhiều năm liền. "Công chúa teen và ngũ hổ tướng" là bộ phim đầu tay, đánh dấu bước chạm ngõ phim ảnh của nữ ca sĩ sau loạt hit đình đám. Với những thành công đầu tiên, Khổng Tú Quỳnh mạnh dạn thử sức ở nhiều bộ phim và để lại ấn tượng đậm nét như: "Tháng năm rực rỡ" hay gẫn đây nhất là "Bán chồng".

Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-8Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-9
Xuất thân từ một ca sĩ và để lại nhiều dấu ấn trong khoảng thời gian đầu debut, nhưng Khổng Tú Quỳnh dần mờ nhạt giữa "rừng" sao trẻ mọc lên. Tuy nhiên, cô vẫn được đánh giá là lớp nghệ sĩ thực lực, đi lên bằng tài năng và nói không với scandal. Khổng Tú Quỳnh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, tuy nhiên cặp đôi đã thừa nhận chia tay sau 8 năm gắn bó để lại nhiều tiếc nuối.

4. Ngô Kiến Huy

Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-10
Một năm sau thành công của bộ phim, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo. Scandal dường như nhấn chìm sự nghiệp và hình ảnh mà nam ca sĩ xây dựng suốt nhiều năm. Phải trải qua một thời gian dài, Ngô Kiến Huy mới dần lấy lại phong độ, tuy nhiên chưa thể ở đỉnh cao như anh đã từng. Giọng ca sinh năm 1988 thử sức ở lĩnh vực MC và để lại nhiều ấn tượng. Với tính cách hài hước và lối hoạt ngôn hiếm có, Ngô Kiến Huy không khó để thể hiện mình trong địa hạt mới, thậm chí còn lu mờ cả vạch xuất phát ban đầu của nam ca sĩ này.

Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-11Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-12
Năm 2019, thành công nối tiếp thành công với nam ca sĩ này. Việc góp mặt trong chương trình "Chạy Đi Chờ Chi" (Running Man bản Việt) đã giúp Ngô Kiến Huy lấy lại phong độ, anh chàng được biết đến nhiều hơn, lượng fan cũng tăng lên đáng kể. Về sự nghiệp ca hát, MV "Truyền thái y" ra mắt vào tháng 8 thành công vang dội, Ngô Kiến Huy cũng chính thức xóa lời nguyền "ca sĩ một hit" bị gán mác bao năm.

5. Noo Phước Thịnh

Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-13
Thời điểm tham gia bộ phim "Công chúa teen và ngũ hổ tướng", Noo Phước Thịnh chưa phải là cái tên đình đám trong làng giải trí. Thời điểm ấy, Noo Phước Thịnh được biết đến là người mẫu teen, thường xuất hiện trên trang bìa các tạp chí trẻ hay góp mặt trong các bộ ảnh thời trang, quảng cáo. Phải một thời gian sau đó, Cái duyên đã giúp cho Thủy Tiên phát hiện ra Noo Phước Thịnh, bồi dưỡng, đào tạo và đưa tiếng hát của anh đến với khán giả.

Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-14Dàn sao Công chúa teen và ngũ hổ tướng sau 10 năm: Người hạnh phúc bên thiếu gia giàu có, kẻ trắc trở vì bị chơi ngải-15
Với tài năng và sự cố gắng, Noo Phước Thịnh hiện tại luôn được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ hàng đầu. Anh chàng nhận vô số giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, cùng với đó là lượng fans hùng hậu. 2016 được coi là năm đáng nhớ nhất của Noo khi anh trở thành quán quân của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Đây là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh, giúp Phước Thịnh khẳng định được tài năng của mình. Giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" tiếp tục khẳng định mình với vị trí HLV The Voice Kid và The Voice trong hai năm 2016 và 2018.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-cong-chua-teen-va-ngu-ho-tuong-sau-10-nam-n-199786.html

Khổng Tú Quỳnh Đông Nhi Bảo Thy Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa