Dàn sao của 5S Online rủ nhau đi ngắm Mila Kunis

(2Sao) - Sau khi ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ, bộ phim viễn tưởng Jupiter Ascending với sự tham gia của tài tử Channing Tatum và kiều nữ Mila Kunis đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam.

Là 2 cái tên luôn nằm trong danh sách những Nghệ sĩ hot nhất tại Hollywood, Channing Tatum quyến rũ và Mila Kunis ngọt ngào sẽ sánh đôi trong tác phẩm hành động, viễn tưởng Jupiter Ascending.

Poster phim Jupiter Ascending - Người thừa kế Vũ Trụ.

Hai nhân vật chính trong phim, Jupiter Jones và Caine Wise đều có nội tâm khá phức tạp và rất khó đón nhận tình cảm của đối phương.

Tatum giải thích: “Caine là một người lai đặc biệt, rất khó đoán. Caine hoàn toàn loại bỏ “yêu đương” ra khỏi từ điển của mình, phần vì nghĩ rằng chẳng thể tìm thấy tình yêu đích thực trong thế giới hỗn độn này, phần vì nghĩ rằng mình không xứng đáng được ai yêu cả mặc dù thực chất Caine lại là người khao khát được yêu thương”.

Trong khi đó, Jupiter lại là cô gái luôn đối mặt với thất bại từ chuyện tình cảm, gia đình cho đến nghề nghiệp và không mở lòng cho bất cứ tình cảm đặc biệt nào. Đây là hai con người hoàn toàn không chờ tình yêu, nhất là trong bối cảnh éo le, bị truy đuổi gắt gao như hiện tại.


Hot boy Bê Trần.


Bê Trần và Thùy Anh.


Thùy Anh ăn mặc khá mỏng manh dù thời tiết Hà Nội đang vào độ mưa và rét ngọt.


Yêu nữ hàng hiệu Vũ Hạnh Nguyên ăn mặc cũng thoải mái và đơn giản.


Anh Vũ


Anh Vũ, Mạnh Quân và Bê Trần là ba gương mặt nam hot trong phim sitcom
5S Online đang gây được chú ý với giới trẻ hiện nay.





Ca sĩ Ngọc Khanh của nhóm V. Music cũng có mặt tại buổi ra mắt phim được
tổ chức trong khu vực Tp.HCM.

Dù đạt không đạt được doanh thu mong đợi tại thị trường Mỹ, Jupiter Ascending lại có được thành công tại các thị trường thế giới, mà đặc biệt là tại thị trường Châu Á. Câu chuyện về nàng Jupiter xinh đẹp, chiến đấu để bảo vệ ngôi vị nữ vương của mình đã chiếm vị trí số 1 tại thị trường Trung Quốc với doanh thu mở màn là 23,2 triệu USD. Tình hình có vẻ hoàn toàn trái ngược với phản ứng của khán giả Bắc Mỹ, bởi bom tấm có mức đầu tư khổng lồ này còn thu về 25,3 triệu USD từ 53 thị trường khác trên thế giới, nâng tổng số doanh thu trên thị trường quốc tế của Jupiter Ascending lên mức 107 triệu USD.

Hai trích đoạn hấp dẫn của Jupiter Ascending có tên là Giày bay và Cướp dâu:





Jupiter Ascending sẽ được khởi chiếu tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/03 tới.

T.A.
Ảnh: Galaxy

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất