Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Giải Cứu Thần Chết' sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng

2019 đánh dấu 10 năm bộ phim “Giải cứu thần chết” ghi dấu ấn sâu đậm trong người hâm mộ. Các diễn viên ngày ấy nay đã có những bước đi khác nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Giải cứu thần chết là phần 2 của bộ phim Nụ hôn thần chết do Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn. Tác phẩm này đã đưa những tên tuổi hot teen đình đám đến gần hơn với người hâm mộ. Dàn diễn viên chính gồm Đông Nhi, Minh Hằng, Chí Thiện và Baggio ngay lập tức trở thành hiện tượng trong lòng giới trẻ Việt thời bấy giờ.

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-1

Minh Hằng

Minh Hằng đã thể hiện thành công hình ảnh cô nàng tuổi teen với những trăn trở “gà bông”. Ít ai nghĩ rằng cô nàng An An nhút nhát, tự ti nhưng rất hay mơ mộng trong bộ phim thuở ấy trở thành một trong những mỹ nhân quyền lực của showbiz Việt ngoài đời thực.  

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-2
Tạo hình siêu ngố của Minh Hằng trong "Giải cứu Thần Chết"

Vì tính tình “dở dở ương ương”, những lúc thất bại cô đều muốn tìm đến cái chết, để được chết và được gặp một Thần Chết. Sau đó, vô tình cô nàng được gặp Thần chết 18 tuổi đẹp trai và có những kỉ niệm bên cạnh người bạn trai Thần chết của mình – Chí Thiện.

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-3
Minh Hằng chụp hình cùng các thí sinh trong team của mình tại The Face 2018

Nhắc đến Minh Hằng mọi người không chỉ nhớ đến nữ diễn viên xinh đẹp mà còn biết đến cô trong vai trò ca sĩ, người mẫu. Nữ ca sĩ thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Không dừng lại ở phim ảnh, Minh Hằng còn cho thấy sự đa năng của mình khi thử sức ở Bước nhảy hoàn vũ và đoạt giải quán quân. Cô nàng còn được xem là một trong những nữ diễn viên đảm bảo doanh thu phòng vé điện ảnh.

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-4
Hình ảnh đầy quyền lực của HLV Minh Hằng

Sau loạt lùm xùm không đáng có, Minh Hằng khẳng định vị thế đàn chị khi trở thành một trong ba huấn luyện viên đầy quyền lực của The Face 2018. Nữ giám khảo chia sẻ tại chung kết cuộc thi : “Hằng muốn khẳng định rằng khi mình vấp ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đấy. Việc đồng ý tham gia The Face thể hiện vị trí của Hằng trong lòng khán giả đến đâu.”

Dù bị khen chê ngoại hình ngày càng khác lạ so với thuở Giải cứu thần chết, người đẹp vẫn là một trong những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Việt.

Đông Nhi

Giải cứu thần chết là bộ phim “chạm ngõ” điện ảnh của nữ ca sĩ Đông Nhi sau khoảng thời gian hoạt động ca hát được một năm.Dù là một "ma mới" nhưng chủ nhân ca khúc Chàng Baby Milo đã xuất sắc thể hiện vai My - một cô nàng đanh đá, chua ngoa nhưng rất trẻ con.

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-5
Tạo hình My đanh đá của ca sĩ Đông Nhi

Lần đầu đóng phim lại lột tả nhân vật trái ngược với tính cách thật nhưng Đông Nhi chính là diễn viên nhận được “cơn mưa” lời khen của khán giả và hội đồng nghệ thuật. 10 năm trôi qua, người đẹp trở thành nữ hoàng V-pop với loạt bài hit bảo chứng tên tuổi như Vì ai vì anh, Sau mỗi giấc mơ, Bad boy,…

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-6
Đông Nhi với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ sau 10 năm

Năm 2018, Đông Nhi đã đánh dấu chặng đường 10 năm miệt mài của mình với liveshow Ten On Ten kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Liveshow được đầu tư với con số cực lớn, dàn sân khấu và thiết bị tối tân xứng tầm quốc tế, khán giả hoàn toàn được thỏa mãn từ phần nghe đến phần nhìn, và không ít lần “mắt chữ O, mồm chữ A” với những tiết mục dàn dựng.

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-7
Liveshow Ten On Ten đánh dấu hành trình lao động miệt mài nghệ thuật của cô nàng

Sự lột xác ngoạn mục của Đông Nhi còn giúp cô trở thành một trong những giám khảo quyền lực của cuộc thi Giọng Hát Việt - The Voice 2017. Những nhận xét, góp ý, bình luận của nữ ca sĩ giúp các thí sinh team cô ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng.

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-8
Người hâm mộ đang rất mong chờ kết cục viên mãn của cặp đôi đẹp nhất showbiz

Tình yêu đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại còn khiến cộng đồng ấn tượng và hâm mộ. Hình ảnh Ông Cao Thắng đứng sau sân khấu hỗ trợ người yêu mình toả sáng gây xúc động mạnh và trở thành chủ đề được bàn tán rộng khắp mạng xã hội.

Ngoài vai trò ca sĩ, diễn viên, Đông Nhi còn cực kì xuất sắc với vai trò đào tạo nghệ sĩ trẻ khi các học trò của cô nàng liên tục gặt hái thành công. Trong số các diễn viên trong phim, nữ ca sĩ là người viên mãn nhất cả trong sự nghiệp và cuộc sống.

Baggio

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m82, Baggio trở thành một trong những “soái ca học đường” thưở đó. Baggio đảm nhận vai Quang Anh - ngôi sao bóng rổ trường học, là đối tượng đeo đuổi của rất nhiều cô gái trong trường. Thành công của bộ phim khá lớn nhưng vai diễn của anh không mấy để lại ấn tượng cho khán giả.

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-9
Tạo hình hot boy bóng rổ của Baggio

Kể từ khi dấn chân vào showbiz, Baggio liên tục nhận được lời mời tham gia các gameshow, chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh đó, anh còn phủ sóng trong các phim truyền hình dài tập thân thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ.

Năm 2012, anh gây dấu ấn khi trở thành Quán quân chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú cùng Thành Phúc.

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-10
Gia đình hạnh phúc hiện tại của diễn viên điển trai Baggio

Dù sở hữu ngoại hình cực sáng nhưng Baggio vẫn chưa thật sự nổi bật với các hoạt động nghệ thuật. Đời tư anh chàng cũng thường xuyên bị người hâm mộ chú ý.

Năm 2014, Baggio bất ngờ kết hôn và hiện là ông bố của hai cậu con trai sinh đôi.

Chí Thiện

Giải cứu thần chết là bộ phim củng cố danh tiếng của nam ca sĩ Chí Thiện. Vốn là gương mặt hoàng tử khôi ngô, tuấn tú, vai Thần chết trẻ con, vụng về chưa đủ tuổi "trưởng thành" như đo ni đóng giày cho anh. Nét diễn của nam nghệ sĩ trong phim cũng được đánh giá cao vì chân thật, tự nhiên.

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-11

Thần chết cute Chí Thiện gây sốt fan nữ một thời

Từ năm 2009 đến nay, Chí Thiện vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật với các sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tạo được bứt phá cho sự nghiệp.

Sau một thời gian vắng bóng, Chí Thiện bất ngờ tham dự Gương mặt thân quen 2013 và trở thành thí sinh được chú ý nhiều nhất cuộc thi. Hình ảnh nam diễn viên giả gái quyến rũ, bốc lửa trong cuộc thi gây thích thú cho người xem.

Các fan vẫn đang chờ đợi trong thời gian sắp tới, "Thần chết" Chí Thiện sẽ có những bứt phá như thế nào trong sự nghiệp của mình.

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-12
Sau bao năm Chí Thiện vẫn giữ vững nét đẹp trai của mình

Dàn sao Giải Cứu Thần Chết sau 10 năm: Người quyền lực nhất nhì showbiz, kẻ im hơi lặng tiếng-13
Chí Thiện giờ đã trở thành huấn luyện viên đào tạo giọng hát nhí

Hiện nay, Chí Thiện còn khá thành công trong vai trò Giám khảo Gương mặt thân quen nhí. Anh luôn đồng hành và hỗ trợ các em trong hoạt động nghệ thuật hiện tại và tương lai sắp đến.

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-giai-cuu-than-chet-nguoi-thanh-cong-ke-nhat-nhoa-n-175497.html

Baggio Chí Thiện Đông Nhi Ngày ấy bây giờ Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa