Dàn sao hạng A hội tụ MV SEA Games 31, chỉ mỗi Đen Vâu được khen

Trái với mong đợi, MV Let's Shine - ca khúc chủ đề của SEA Games 31 đã không thể chạm đến trái tim công chúng.

Mới đây, SEA Games 31 cho ra mắt MV của ca khúc chủ đề Let's Shine được sáng tác bởi nhạc sĩ Huy Tuấn, với sự góp mặt của "dàn sao" hạng A: Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Văn Mai Hương, Isaac và Đen Vâu.

Dàn sao hạng A hội tụ MV SEA Games 31, chỉ mỗi Đen Vâu được khen-1

Nội dung bài hát hướng đến niềm vinh quang, xa hơn là niềm tự hào đất nước, con người Việt Nam cùng tinh thần thể thao cao thượng. 


MV chính thức ca khúc chủ đề SEA Games 31 Let's Shine

Nhưng trái với mong đợi, MV Let's Shine (Hãy Toả Sáng) nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhìn chung vẫn vẫn chưa thể thuyết phục khán giả. 

Thậm chí, nếu so với ca khúc chủ đề của SEA Games 2003 thì đây thực sự là một bước lùi, bởi đa phần khán giả đều cho rằng giai điệu không chạm đến trái tim công chúng, còn ca từ không đọng lại gì sau khi nghe, cảm giác như đang “nghe nhạc của thập niên 70”.

Mở đầu bằng một đoạn dài của những tiếng “Oh oh oh oh”, Hãy Tỏa Sáng lại mang đến cảm giác buồn ngủ hơn là khích lệ tinh thần thể thao. 

Còn nhớ bài hát Vì Một Thế Giới Ngày Mai do nhạc sĩ Quang Vinh sáng tác cho SEA Games 2003, nhạc nổi lên là sự sôi động, nhịp độ nhanh, dễ kéo người nghe vào bầu không khí thể thao hừng hực.


Vì Một Thế Giới Ngày Mai (Bài hát chính thức SEA Game 22)

Không những vậy, nhịp điệu của tác phẩm cũng khiến người nghe dễ hát theo, cùng sự phân chia rõ ràng giữa 2 phần tiếng Việt và tiếng Anh để nếu ai đó có không hát được lời tiếng Anh thì vẫn hiểu thông điệp của bài hát và hát theo lời 1.

Với Hãy Tỏa Sáng, sự pha trộn giữa 2 ngôn ngữ - mở đầu là tiếng Việt và điệp khúc chuyển sang tiếng Anh, lặp lại như vậy ở lời 2, được cho là một thất bại.

Dàn sao hạng A hội tụ MV SEA Games 31, chỉ mỗi Đen Vâu được khen-2

Dàn sao hạng A hội tụ MV SEA Games 31, chỉ mỗi Đen Vâu được khen-3

Dàn sao hạng A hội tụ MV SEA Games 31, chỉ mỗi Đen Vâu được khen-4
Phần rap của Đen Vâu được cho là ổn nhất trong ca khúc Let's Shine

Thu Hà (t/h)
Theo Vietnamnet


Đen Vâu Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao