Dàn sao Hoa ngữ qua CAM thường tại Tuần lễ thời trang Milan

Sau 3 năm đại dịch, dàn sao Hoa ngữ đồng loạt đổ bộ tham gia Tuần lễ thời trang Milan 2023.

Dàn sao Hoa ngữ qua CAM thường tại Tuần lễ thời trang Milan-1

Trình Tiêu xuất hiện tại show diễn của nhà mốt Fendi trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Nữ diễn viên cho thấy gương mặt xinh như búp bê cùng mái tóc hồng vô cùng nổi bật.

Dàn sao Hoa ngữ qua CAM thường tại Tuần lễ thời trang Milan-2

Trong những bức ảnh chụp bằng camera thường, Trình Tiêu vẫn cho thấy nhan sắc nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh đó, vóc dáng quyến rũ cũng là điểm mạnh của ngôi sao phim Lương Ngôn Tả Ý

Dàn sao Hoa ngữ qua CAM thường tại Tuần lễ thời trang Milan-3

Bức ảnh khoe góc nghiêng "thần thánh" giúp tên tuổi Lưu Thi Thi lọt vào top từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm luôn được đánh giá cao về ngoại hình bất chấp việc cô đã U40. 

Dàn sao Hoa ngữ qua CAM thường tại Tuần lễ thời trang Milan-4

 Lưu Thi Thi hiện đang là đại sứ cho thương hiệu thời trang TOD’S.

Dàn sao Hoa ngữ qua CAM thường tại Tuần lễ thời trang Milan-5

Trương Gia Nghê tiều tụy khi xuất hiện tại sân bay. Nữ diễn viên lộ khóe mắt nhiều nếp nhăn, gương mặt hốc hác. Nhiều khán giả nhận xét cô xuống sắc sau ồn ào chồng ngoại tình. 

Dàn sao Hoa ngữ qua CAM thường tại Tuần lễ thời trang Milan-6

Tống Vũ Kỳ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính. Ngôi sao sinh năm 1999 được khen ngợi có khí chất và tiềm năng trong lĩnh vực thời trang. 

Dàn sao Hoa ngữ qua CAM thường tại Tuần lễ thời trang Milan-7

Đại sứ Prada Thái Từ Khôn sở hữu khuôn mặt sắc nét, điển trai bất chấp hình ảnh chụp bởi người qua đường. Trong tối 23/2, tên tuổi Thái Từ Khôn liên tục lọt vào hotsearch nhờ vẻ ngoài... vô thực. 

Dàn sao Hoa ngữ qua CAM thường tại Tuần lễ thời trang Milan-8

Hai ngôi sao của phim Muốn Gặp Anh - Kha Giai Yến và Thi Bá Vũ sánh bước. Cả hai đều sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và gần như không hề khác biệt so với ảnh đã qua chỉnh sửa.

Dàn sao Hoa ngữ qua CAM thường tại Tuần lễ thời trang Milan-9

Mỹ nhân cổ trang Lưu Đào khoe sắc tại Tuần lễ thời trang Milan. Người đẹp khoe sắc vóc thon thả, trẻ trung, ít ai nghĩ rằng hiện nữ diễn viên đã 44 tuổi. 

Dàn sao Hoa ngữ qua CAM thường tại Tuần lễ thời trang Milan-10

Trong những bức ảnh chụp vội, sao phim Thiên Long Bát Bộ được khen đẹp không góc chết. Nhan sắc Lưu Đào luôn được công chúng đánh giá cao.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-hoa-ngu-qua-cam-thuong-tai-tuan-le-thoi-trang-milan-n-337348.html

Sao Hoa Ngữ Trình Tiêu Thái Từ Khôn Lưu Thi Thi Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao