Dàn sao Hollywood hóa trang hài hước trong ngày Halloween

Trong buổi lễ hóa trang Halloween, nam ca sĩ Joe Jonas diện trang phục của hôn thê Sophie Turner khi đóng vai Sansa Stark trong "Game of Thrones" để trêu chọc cô.

Dàn sao Hollywood hóa trang hài hước trong ngày Halloween-1
Tối ngày 27/10, nữ diễn viên Kate Hudson tổ chức bữa tiệc Halloween theo thông lệ hàng năm. Bữa tiệc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là bạn thân của Kate Hudson với những bộ đồ hóa trang thú vị. Điều đáng chú ý nhất trong bữa tiệc là việc Joe Jonas khiến tất cả phì cười khi hóa trang thành chính hôn thê của mình - nữ diễn viên Sophie Turner. 

Dàn sao Hollywood hóa trang hài hước trong ngày Halloween-2
Anh diện chiếc váy giống bộ trang phục của nhân vật Sansa Stark (do Sophie Turner đóng) trong loạt phim truyền hình đình đám "Game of Thrones". Anh còn đội mái tóc giả dài màu cam giống hệt với tóc của Turner trong phim. Anh cho biết, Turner không chỉ là thần tượng mà còn "niềm đam mê lớn nhất" của anh.  Trong khi đó, xuất hiện bên cạnh hôn phu, Sophie Turner trông dễ thương khi hóa trang thành con voi trong bộ đồ bông màu xám. Trong bức ảnh chia sẻ trên Instagram, Joe Jonas ví von rằng: "Ồ đúng rồi, em yêu đây rồi".  Sophie Turner và Joe Jonas đính hôn vào tháng 7/2017 sau hơn một năm công khai tình cảm. Hai người sẽ tổ chức hôn lễ trong cuối năm nay. Sắp tới, Sophie Tuner sẽ đóng chính trong bom tấn "X-Men: Dark Phoenix" (2018) với vai dị nhân Jean Grey. 

Dàn sao Hollywood hóa trang hài hước trong ngày Halloween-3
Bữa tiệc hóa trang Halloween do Kate Hudson tổ chức không mở cửa rộng rãi và cũng không quy tụ nhiều ngôi sao đình đám mà chủ yếu là vài người bạn thân thiết. Bữa tiệc được tổ chức tại nhà của đạo diễn Simon Kinberg nằm ở Los Angeles Mỹ. Đến nay, bữa tiệc Halloween dán mác Kate Hudson đã kéo dài hơn 5 mùa.

Dàn sao Hollywood hóa trang hài hước trong ngày Halloween-4
Nữ ca sĩ Avril Lavigne diện trang phục công chúa theo phong cách gothic thường thấy của cô. Mới đây, giọng hát Canada vừa có sự trở lại đáng chú ý sau nhiều năm vắng bóng khỏi làng nhạc vì bệnh nặng với single mới mang tên "Head Above Water".

Dàn sao Hollywood hóa trang hài hước trong ngày Halloween-5
Nữ diễn viên xinh đẹp Mexico Eiza Gonzalez hóa thân thành nàng "Catwoman" quyến rũ với bộ trang phục da bó sát. Mới đây, cô gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với sao nam phim Robot Đại chiến hơn 17 tuổi Josh Duhamel. 

Dàn sao Hollywood hóa trang hài hước trong ngày Halloween-6
Nữ người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng Olivia Munn không hóa trang kinh dị đến bữa tiệc Halloween mà diện bộ trang phục khá đơn giản, năng động. Set áo crop top thun đi kèm với áo khoác trong suốt ấn tượng. 

Dàn sao Hollywood hóa trang hài hước trong ngày Halloween-7
 Nữ diễn viên Zendaya hóa thân thành nhân vật nữ chính Offred trong series truyền hình đình đám "The Handmaid’s Tale" do Elisabeth Moss thủ vai. Zendaya là fan chính hiệu của loạt phim này. 

Dàn sao Hollywood hóa trang hài hước trong ngày Halloween-8
Nữ diễn viên Nina Dobrev hóa thân thành chú kỳ lân một sừng màu hồng đáng yêu. Người đẹp 29 tuổi chủ yếu được biết đến trong nhiều vai diễn trên những bộ phim truyền hình của kênh CW dành cho tuổi teen . 

Dàn sao Hollywood hóa trang hài hước trong ngày Halloween-9
Nữ diễn viên hài Erin Foster diện váy cô dâu lộng lẫy đến buổi tiệc Halloween. Cô gây ấn tượng khi phối váy cưới với giày sneaker năng động.

Dàn sao Hollywood hóa trang hài hước trong ngày Halloween-10
Nữ diễn viên Ashley Greene diện trang phục đơn giản nhưng gương mặt được trang điểm cầu kỳ theo hình tượng con mèo. Cô từng nổi tiếng với loạt phim "Twilight" qua vai diễn qua vai Alice Cullen. 


Theo Zing


Avril Lavigne Halloween

Tin tức mới nhất