Dàn sao 'Hướng Dương Ngược Nắng': Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu

Bộ phim "Hướng Dương Ngược Nắng" đã khép lại nhưng dàn diễn viên chính của phim vẫn luôn được khán giả quan tâm, tìm kiếm về cuộc sống riêng tư.

Hướng Dương Ngược Nắng là một bộ phim truyền hình do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Phim xoay quanh câu chuyện của Minh (Lương Thu Trang) với những mối quan hệ gia đình phức tạp.

Đang có một cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày cô và em trai của mình (Đình Tú) lại được nhận làm con cùng cha khác mẹ của Tổng giám đốc Tập đoàn Cao Dược và là thành viên chính thức trong gia tộc họ Cao.

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-1
Hướng Dương Ngược Nắng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Cũng từ đây, cô phải đối mặt với cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình cùng những người xung quanh với đầy rẫy âm mưu và tham vọng.

Phim có sự tham gia của các diễn viên chính:  Hồng Đăng, Việt Anh, Hồng Diễm, Lương Thu Trang… Dù bộ phim đã kết thúc nhưng dư âm và cuộc sống ngoài đời thực của dàn diễn viên này luôn được khán giả quan tâm.

Hồng Đăng

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Đăng vào vai Kiên, một nhân vật khác hẳn với các bộ phim mà anh đã tham gia. Nhân vật này trải qua nhiều biến cố tình cảm nên diễn biến tâm lý nặng và phức tạp. Nội tâm luôn bị giằng xé bởi tình yêu và lòng hận thù, nuối tiếc và sự trăn trở.

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-2
Hồng Đăng có vai diễn khác hẳn so với anh trước đây

Trước khi tham gia Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Đăng từng tỏa sáng trong các phim như Người Phán Xử, Cả Một Đời An Oán.. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nổi bật, Hồng Đăng còn có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ cùng vợ và 2 con gái.

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-3
Nam diễn viên có cuộc sống gia đình hạnh phúc, mặc dù vợ của anh bị khán giả chê về nhan sắc

Được biết vợ của Hồng Đăng không làm nghệ thuật. Cô làm kinh doanh, ở nhà chăm sóc con cái và luôn đồng hành cùng chồng trong từng vai diễn.

Vào thời gian Hồng Đăng chia sẻ ảnh vợ con lên trang cá nhân, nhiều ý kiến trái chiều xung quanh nhan sắc của người phụ nữ bên cạnh anh. Dân mạng bàn luận vợ của Hồng Đăng quá già khi đứng cạnh anh, cũng không phải nhan sắc xinh đẹp.

Bỏ ngoài tai những lời nhận xét, Hồng Đăng vẫn bảo vệ vợ và vun đắp tổ ấm của mình.

Hồng Diễm

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-4
Hồng Diễm vao vai Châu, một nhân vật có số phận bi kịch trong phim

Từ một tiểu thư nhà họ Cao danh giá, nhân vật Châu của Hồng Diễm rơi vào nghịch cảnh với hàng loạt những biến cố. Vai diễn của Hồng Diễm trong phim xuất thân từ gia đình "danh gia vọng tộc", một tiểu thư sống trong nhung lụa từ nhỏ.

Tuy nhiên, cuộc sống của cô chưa bao giờ trọn vẹn, sóng gió ập đến, biến cô từ một người con gái tinh khôi trở thành quân cờ để người khác lợi dụng. Và rồi bao nhiêu đau khổ dồn lên người cô

Hồng Diễm nhận được nhiều lời khen của khán giả cho vai diễn Châu. Bất hạnh trên phim là vậy nhưng ngoài đời, cô lại có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Hồng Diễm kết hôn năm 25 tuổi, cô dừng đóng phim một thời gian để chăm lo cuộc sống và sinh con.

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-5Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-6
Ở ngoài đời, Hồng Diễm có cuộc sống hạnh phúc

Sau khi ổn định mọi thứ, Hồng Diễm quay trở lại với nghệ thuật. Để giữ hạnh phúc gia đình, nữ diễn viên không nhận những phim có cảnh nóng, và hạn chế những cảnh ôm hôn tình tứ.  

Mỗi khi nhận được lời mời đóng phim, cô sẽ bàn bạc rất kỹ cùng chồng về dự án định tham gia rồi mới quyết định tham gia diễn xuất hay không.

Hồng Diễm cho rằng mình may mắn khi có ông xã hiểu và thông cảm cho công việc diễn xuất, luôn động viên chia sẻ cùng vợ trong mọi vấn đề.

Lương Thu Trang

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-7
Lương Thu Trang là nhân vật có vai diễn gây nhiều phản ứng với khán giả

Nữ diễn viên Lương Thu Trang đảm nhận vai diễn Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng, đây là nhân vật gây nhiều phản ứng trái chiều. Lương Thu Trang cho biết khi nhận vai này cô khá áp lực vì thời gian đầu chưa tìm ra đường dây nhân vật, còn sau này lại mất khá nhiều tâm sức với vai Minh.

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-8
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cuộc sống Lương Thu Trang gặp nhiều trắc trở

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-9
Hiện tại Lương Thu Trang làm mẹ đơn thân và hài lòng với cuộc sống của mình

Trong phim, Minh là một cô gái tài giỏi nhưng số phận lại nhiều bấp bênh, và số phận ngoài đời của Lương Thu Trang cũng gặp nhiều trắc trở.

Kết hôn khi còn trẻ, song cuộc sống hôn nhân của Lương Thu Trang không kéo dài lâu. Gia đình tan vỡ, cô trở thành mẹ đơn thân, hiện con trai của cô đã được 6 tuổi.

Khi nhìn lại tình yêu đổ vỡ, nữ diễn viên cho rằng mình chưa đủ bao dung cũng như chưa thể vì người yêu mà thay đổi tính cách cá nhân.

Việt Anh

Trong phim Hướng Dương Ngược Nắng, Việt Anh đảm nhận vai Hoàng, đây cũng là một vai diễn hoàn toàn khác so với trước đây mà anh tham gia. Đặc biệt phong cách thời trang màu mè, hoa hòe hoa sói của Việt Anh trong  phim cũng là điểm gây chú ý.

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-10
Việt Anh có sự thay đổi khác lạ khi đóng phim Hướng Dương Ngược Nắng

Để đóng vai diễn này, Việt Anh phải thay đổi về ngoại hình, tăng giảm cân nên nhìn có vẻ xuống sắc. Đây là bộ phim nam diễn viên phải hi sinh nhiều nhất về ngoại hình để tạo sự khác biệt cho nhân vật và phim.

Ở ngoài đời, Việt Anh có đời sống tình cảm lận đận. Cách đây 2 năm, Việt Anh và vợ đã ly hôn do những khác biệt không thể dung hòa. 

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-11
Đây là vai diễn khiến Việt Anh phải hi sinh nhiều về ngoại hình

Sau ly hôn, Việt Anh khiến dân mạng choáng váng khi liên tục thay đổi về gương mặt, anh công khai việc mình phẫu thuật thẩm mỹ. Thời gian gần đây, anh vướng tin đồn qua lại tình cảm cùng diễn viên Quỳnh Nga, nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-12
Sau ly hôn, Việt Anh từng công khai việc mình phẫu thuật thẩm mỹ

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ làm mẹ đơn thân, nam bị chê vợ xấu-13
Anh còn vướng tin đồn tình cảm với Quỳnh Nga

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-huong-duong-nguoc-nang-nu-lam-me-don-than-nam-bi-che-vo-xau-n-264970.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao